24h
Yeah1 News

Netizen khen diễn xuất của Lan Phương trong "Gia đình mình vui bất thình lình": Liệu có lấn át dàn cast còn lại?

Thứ năm, 11/05/2023 | 07:35 (GMT+7)

Nhân vật Hà của Lan Phương trong "Gia đình mình vui bất thình lình" được khen nổi bật, thậm chí netizen cho rằng vai diễn này lấn át dàn cast còn lại trong phim.

Bộ phim "Gia đình mình vui bất thình lình" nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả không chỉ nhờ nội dung thân thuộc với mọi khán giả mà còn do dàn cast "xịn xò" góp mặt. Một trong những tên tuổi để lại ấn tượng sâu đậm cho người xem là Lan Phương - nữ diễn viên xinh đẹp, đa tài của màn ảnh Việt.

Lan Phương thủ vai Hà trong phim 'Gia đình mình vui bất thình lình'
Lan Phương thủ vai Hà trong phim "Gia đình mình vui bất thình lình"

Trong phim, Lan Phương đảm nhận nhân vật Hà - cô vợ của Thành (Doãn Quốc Đam), cũng là con dâu thứ 2 trong gia đình ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) và bà Cúc (NSND Lan Hương). Khác với những vai diễn trước đó, lần này, Lan Phương hóa thân vào một người phụ nữ tuy đã lập gia đình nhưng tính cách vô cùng trẻ con, thích làm nũng và rất mau nước mắt. Mặc dù vậy, vai Hà cũng là một người sống rất tình cảm và luôn muốn giúp đỡ mọi người xung quanh.

Lan Phương đóng cặp cùng Doãn Quốc Đam
Lan Phương đóng cặp cùng Doãn Quốc Đam

Thời gian đầu, Lan Phương nhận khá nhiều lời chỉ trích của khán giả vì vào vai nhân vật có nhiều hành động bị cho là lố lăng, trẻ con. Tuy nhiên, nữ diễn viên khẳng định nhân vật Hà có nhiều nét tính cách tương đồng với Lan Phương ngoài đời. Việc cô chấp nhận diễn vai này cũng đã đoán trước phản ứng của khán giả nhưng cô vẫn cố gắng hết sức để hoàn thành nhân vật.

Sau nhiều tập phát sóng, cuối cùng, mọi người nhận thấy sự nổi trội của nhân vật Hà cũng như dành lời khen cho diễn viên Lan Phương. Thậm chí, nét tính cách riêng biệt của Hà còn được netizen nhận xét là nổi trội hơn so với hình tượng các nhân vật còn lại trong phim.

Netizen khen diễn xuất của Lan Phương trong 'Gia đình mình vui bất thình lình': Liệu có lấn át dàn cast còn lại? - ảnh 3
Lan Phương được khen diễn nhân vật có tính cách đa dạng, nổi bật
Lan Phương được khen diễn nhân vật có tính cách đa dạng, nổi bật

Đặc biệt, khi đặt nhân vật Hà bên cạnh Thành, nhiều người cho rằng vai diễn của Doãn Quốc Đam khá lành tính. Ngoài ra, vai Danh - Trâm Anh của cặp đôi Thanh Sơn - Khả Ngân cũng thiếu đất diễn khi không có nhiều tình tiết để phô bày năng lực diễn xuất của mình. Nhìn chung, khán giả phim cảm thấy nhân vật của dàn cast trong phim khá đồng nhất, không có nhiều diễn biến tâm lý. Trong khi nhân vật Hà của Lan Phương có nhiều sự biến chuyển về mặt nội tâm.

Netizen trông đợi sự bứt phá hơn từ cặp đôi Thanh Sơn - Khả Ngân
Netizen trông đợi sự bứt phá hơn từ cặp đôi Thanh Sơn - Khả Ngân

Đến thời điểm hiện tại, sau khi 2 vợ chồng anh cả là Công (Quang Sự) và Phương (NSƯT Kiều Anh) đã trải qua sóng gió, khán giả đang chờ đến thử thách dành cho gia đình Hà - Thành và Danh - Trâm Anh.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục