24h
Yeah1 News

Netizen hả hê với cảnh "trà xanh" trong "Gia đình mình vui bất thình lình" bị các chính thất "dạy dỗ" sợ xanh mặt

Thứ bảy, 29/04/2023 | 07:03 (GMT+7)

Khán giả không khỏi thích thú với tập mới nhất của "Gia đình mình vui bất thình lình", đặc biệt là cảnh 2 người em dâu hẹn gặp "tiểu tam" để dạy bài học nhớ đời.

Tập 16 của "Gia đình mình vui bất thình lình" vừa lên sóng đã thu hút sự theo dõi của khán giả. Sau nhiều ngày ức chế với cảnh Mai (Ngọc Anh) liên tiếp "tung chiêu" quyến rũ Công (Quang Sự) - người đàn ông đã có gia đình, mới đây, hành động không trong sáng của Mai đã bị bắt gặp và nhận bài học thích đáng.

Mai bày tỏ với Công nhưng không được chấp nhận
Mai bày tỏ với Công nhưng không được chấp nhận

Theo đó, sau màn cưỡng hôn ở vườn ươm, Mai vẫn tiếp tục bộc bạch tình cảm với Công. Tuy nhiên, Công cho biết bản thân đã có gia đình và không hề rung động với cô thực tập sinh nhỏ tuổi, anh chỉ xem Mai như đồng nghiệp trong nghề. Sau đó, Công cũng hẹn Phương (Kiều Anh) - vợ của mình ra nói chuyện về lý do cô gọi điện báo cho anh khi 2 cô em dâu có ý theo dõi.

Netizen hả hê với cảnh 'trà xanh' trong 'Gia đình mình vui bất thình lình' bị các chính thất 'dạy dỗ' sợ xanh mặt - ảnh 2
Vợ chồng Công và Phương thấu hiểu cho nhau hơn
Vợ chồng Công và Phương thấu hiểu cho nhau hơn

Phương xót xa nói cô biết mình không có nhiều ưu điểm, cũng không hiểu biết lý tưởng của Công. Dù vậy, cô vẫn hy vọng giữ lại hình tượng người anh cả của Công trong mắt các em. Nghe thấy nỗi lo lắng của vợ, Công đã ôm cô vào lòng và nói lời xin lỗi, khẳng định bản thân trước sau trong sạch, không hề ngoại tình.

Netizen hả hê với cảnh 'trà xanh' trong 'Gia đình mình vui bất thình lình' bị các chính thất 'dạy dỗ' sợ xanh mặt - ảnh 4
Netizen hả hê với cảnh 'trà xanh' trong 'Gia đình mình vui bất thình lình' bị các chính thất 'dạy dỗ' sợ xanh mặt - ảnh 5
Cảnh 2 cô em chồng - Hà và Trâm Anh dạy dỗ 'tiểu tam' khiến netizen hả hê
Cảnh 2 cô em chồng - Hà và Trâm Anh dạy dỗ "tiểu tam" khiến netizen hả hê

Phân cảnh thu hút nhất chính là màn "đốp chát" giữa 2 cô em chồng - Hà (Lan Phương) và Trâm Anh (Khả Ngân) khi đối mặt với "tiểu tam" Mai. Ban đầu, Mai tỏ ra vô tội nhưng khi biết Hà và Trâm Anh có bằng chứng trong tay thì bắt đầu sợ sệt. Trâm Anh thẳng thừng cho rằng suốt 22 năm qua Mai chỉ toàn gặp người tử tế nên mới đủ bản lĩnh sống "mất dạy" như thế. Không những vậy, Hà và Trâm Anh thách Mai dám bước chân vào gia đình này. 

Mai sợ xanh mặt khi biết 2 người có bằng chứng trong tay
Mai sợ xanh mặt khi biết 2 người có bằng chứng trong tay

Đặc biệt, câu thoại "Nếu gu của em là chồng người khác thì mời em lượn sang nhà khác mà chơi" khiến khán giả hả hê. Ngoài ra, Hà còn đe doạ sẽ bêu xấu Mai trên truyền thông nếu cô dám tấn công gia đình người khác lần nữa. 

Hà và Trâm Anh rất vui khi thấy vợ chồng Phương làm lành
Hà và Trâm Anh rất vui khi thấy vợ chồng Phương làm lành

Về phần Công và Phương, sau khi nói rõ với nhau, tình cảm của hai người cũng chuyển biến tốt đẹp hơn. Động thái này của 2 vợ chồng anh cả khiến Hà và Trâm Anh vô cùng vui mừng. Hà tin rằng đây là nhờ công của 2 người khi hẹn gặp dằn mặt "tiểu tam". 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục