24h
Yeah1 News

Netflix giới thiệu loạt phim lãng mạn Hàn Quốc, chiêu đãi "mọt phim" xứ Hàn trong 5 tháng tới

Thứ ba, 06/06/2023 | 19:22 (GMT+7)

Là ngôi nhà của nhiều tác phẩm lãng mạn Hàn Quốc hấp dẫn, Netflix sẽ giới thiệu 6 loạt phim lãng mạn Hàn Quốc mới trong 5 tháng tới.

Khán giả trên toàn thế giới ngày càng yêu thích tác phẩm lãng mạn Hàn Quốc và tình cảm này không có dấu hiệu phai nhạt. Theo Don Kang, phó chủ tịch bộ phận Nội dung Netflix (Hàn Quốc) nhận xét, trong nhiều thập kỷ, thể loại này đã thu hút khán giả ở Hàn Quốc và khắp châu Á, trở thành minh chứng cho năng lực kể chuyện và chuyên môn sản xuất nội dung của các nhà sáng tạo nội dung tài năng của Hàn Quốc.

Tiếp nối tình yêu của thế giới dành cho thể loại này, mỗi loạt phim lãng mạn Hàn Quốc sắp tới của Netflix sẽ có những đặc điểm riêng. Sau đây là giới thiệu sơ bộ về nội dung của 6 loạt phim này.

Hẹn gặp anh ở kiếp thứ 19 (công chiếu lần đầu ngày 17 tháng 6) Nữ chính cuốn hút trong trường ca hài lãng mạn rung động trái tim.

Netflix giới thiệu loạt phim lãng mạn Hàn Quốc, chiêu đãi 'mọt phim' xứ Hàn trong 5 tháng tới - ảnh 1

Trong ngoại truyện này của bộ webtoon đình đám, Shin Hye Sun vào vai nữ chính có thể nhớ tất cả tiền kiếp của mình. Là cô gái trẻ ở kiếp thứ 18, cô phải lòng chàng trai chu đáo hàng xóm. Ở kiếp thứ 19, cô cố gắng tìm lại anh nhưng rồi phát hiện ra anh đã trở thành người đàn ông lạnh lùng, không muốn gần gũi với bất kỳ ai. Liệu tình yêu có thể chiến thắng các kiếp người?

Khách sạn vương giả (công chiếu lần đầu ngày 17 tháng 6) Nửa kia lý tưởng và chuyện tình công sở

Netflix giới thiệu loạt phim lãng mạn Hàn Quốc, chiêu đãi 'mọt phim' xứ Hàn trong 5 tháng tới - ảnh 2

Một người thừa kế giàu có không thể chịu được những nụ cười giả tạo. Anh gặp cô nàng luôn phải cười rạng rỡ vì công việc tại một trong những cơ sở kinh doanh của gia đình anh. Ngay lập tức, anh không ưa cô và nghĩ rằng cô là người che giấu con người thật đằng sau nụ cười giả tạo. Cựu thần tượng K-pop toàn cầu Jun HoYoona lần đầu hợp tác với tư cách diễn viên trong tác phẩm lãng mạn Hàn Quốc "từ kẻ thù thành người yêu" rất được mong đợi này.

Bàn tay ma thuật Hài và kịch tính pha chút lãng mạn

Netflix giới thiệu loạt phim lãng mạn Hàn Quốc, chiêu đãi 'mọt phim' xứ Hàn trong 5 tháng tới - ảnh 3

Nữ hoàng thể loại hài lãng mạn Han Ji Min vào vai vị bác sĩ thú y ở một thị trấn nhỏ, người có khả năng tâm linh kỳ lạ khi chạm vào đồ vật. Khi cô thuyết phục được một thanh tra về khả năng của mình, họ hợp tác để giải quyết các tội ác ở khu phố.

Destined with You Cặp đôi Hàn Quốc đầy mê hoặc trong tác phẩm lãng mạn kinh điển Hàn Quốc

Netflix giới thiệu loạt phim lãng mạn Hàn Quốc, chiêu đãi 'mọt phim' xứ Hàn trong 5 tháng tới - ảnh 4

Bộ đôi quyền lực trong thể loại lãng mạn Hàn Quốc là Cho Boa và Rowoon (cũng là một thần tượng K-pop) kết hợp sức mạnh ngôi sao của họ trong trường ca có tác động lớn này. Rowoon thủ vai một luật sư giỏi giang đang có tất cả, nhưng lại bị lời nguyền gia tộc ám ảnh. Và hóa ra, người phụ nữ nắm giữ chìa khóa để phá bỏ lời nguyền này không ai khác chính là cô công chức có vẻ ngoài bình thường do Cho thủ vai.

Thời gian gọi tên em (công chiếu lần đầu vào quý 3 năm 2023) Các ngôi sao của "Hẹn hò chốn công sở" và Vincenzo trong chuyện tình đan xen dòng thời gian.

Netflix giới thiệu loạt phim lãng mạn Hàn Quốc, chiêu đãi 'mọt phim' xứ Hàn trong 5 tháng tới - ảnh 5

Ahn Hyo Seop (từ Hẹn hò chốn công sở) và Jeon Yeo Been (từ Vincenzo) đóng chính trong loạt phim làm lại từ tác phẩm lãng mạn kinh điển của Đài Loan Someday or One Day. Nhân vật của Jeon du hành ngược thời gian về năm 1998 và gặp một người đàn ông do Ahn thủ vai, người có nét giống bạn trai quá cố của cô một cách kỳ lạ. Trên thực tế, mỗi vai chính đảm nhận thử thách đóng vai hai nhân vật trông giống hệt nhau nhưng có tính cách hoàn toàn khác nhau, và đủ mọi phức tạp xuất hiện khi tình yêu nảy sinh.

Doona! (công chiếu lần đầu vào quý 4 năm 2023)Chuyện tình Hàn Quốc kết hợp K-pop

Netflix giới thiệu loạt phim lãng mạn Hàn Quốc, chiêu đãi 'mọt phim' xứ Hàn trong 5 tháng tới - ảnh 6

Một sinh viên đại học (Yang Se Jong) xoay xở với cuộc sống và trường học trong khi ứng phó với tình huống tình cảnh dở khóc dở cười có một không hai: sống cùng cựu thần tượng K-pop do cựu ngôi sao K-pop ngoài đời thực Suzy thủ vai. Mối quan hệ của họ bắt đầu bằng hiểu lầm và ghét nhau, rồi phát triển theo thời gian thành tình yêu và tin tưởng nhau. Nhưng liệu mối quan hệ của họ có thể đứng vững trước những áp lực tàn khốc của danh tiếng? 

Ảnh: Netflix

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục