24h
Yeah1 News

Nàng tiểu thư trong "Đừng nói khi yêu" gây sốt với nhan sắc

Thứ hai, 01/05/2023 | 07:03 (GMT+7)

Mỹ Duyên là gương mặt mới góp mặt trong bộ phim "Đừng nói khi yêu" phát sóng trên đài VTV. Cô thu hút sự chú ý với gương mặt xinh xắn, rạng ngời.

Tham gia bộ phim "Đừng nói khi yêu", Trình Mỹ Duyên thu hút sự chú ý của khán giả bởi cô là khuôn mặt khá mới trong "vũ trụ phim VTV". Được biết, đây là lần đầu tiên Mỹ Duyên xuất hiện trong một tác phẩm do VFC sản xuất. Ngay từ khi lộ diện, Mỹ Duyên thu hút sự chú ý bởi nhan sắc trong veo, xinh đẹp. 

Mỹ Duyên và Mạnh Trường trong 'Đừng nói khi yêu'
Mỹ Duyên và Mạnh Trường trong "Đừng nói khi yêu"

Mỹ Duyên từng có nhiều năm theo đuổi ngành người mẫu ảnh quảng cáo. Trước đó, cô từng thủ vai Kiều trong bộ phim điện ảnh cùng tên. Nhưng phải cho đến khi xuất hiện trong vai diễn cô tiểu thư đỏng đảnh của "Đừng nói khi yêu" thì Mỹ Duyên mới tạo ấn tượng với khán giả. Mỹ Duyên chia sẻ cô đang bắt đầu học hỏi và trau dồi kỹ năng diễn xuất. 

Mỹ Duyên gây sốt với nhan sắc tựa gái Hàn
Mỹ Duyên gây sốt với nhan sắc tựa gái Hàn

Được biết, Mỹ Duyên sinh năm 1995 và từng tham gia một số chương trình về người mẫu, sắc đẹp như The Face Việt Nam, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam... Bước sau tuổi 28, Mỹ Duyên vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc trẻ trung, dịu dàng nhưng cũng không kém phần sắc sảo. Chính nhờ kinh nghiệm nhiều năm làm người mẫu giúp Mỹ Duyên dễ dàng tạo được nhiều khoảnh khắc ấn tượng để phô bày nhan sắc của mình.

Nàng tiểu thư trong 'Đừng nói khi yêu' gây sốt với nhan sắc - ảnh 3
Nàng tiểu thư trong 'Đừng nói khi yêu' gây sốt với nhan sắc - ảnh 4
Nhiều người dành lời khen cho nhan sắc của Mỹ Duyên
Nhiều người dành lời khen cho nhan sắc của Mỹ Duyên

Nói về dự án "Đừng nói khi yêu", Mỹ Duyên chia sẻ đây là lần đầu cô tham gia một bộ phim của VFC và cảm thấy vô cùng vinh dự. Cô có cơ hội học hỏi nhiều về kỹ năng diễn xuất. Mỹ Duyên bày tỏ: "Dĩ nhiên tôi cũng có áp lực nhưng tôi luôn tự nhủ phải cố gắng hết sức, đặt tâm huyết vào bộ phim".

Sau khi tham gia bộ phim, Mỹ Duyên quay trở lại với công việc quen thuộc. Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên cập nhật nhiều hình ảnh mới, nhất là những khoảnh khắc biến hoá đa dạng trong nhiều phong cách khác nhau.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục