24h
Yeah1 News

Nam thần màn ảnh một thời xuống sắc như "Xeko đời thật" khiến fan tiếc hùi hụi, diễn xuất còn choáng váng hơn

Thứ sáu, 06/10/2023 | 14:43 (GMT+7)

Nam thần một thời Huỳnh Hiểu Minh xuống sắc khiến người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối, diễn xuất của nam diễn viên cũng trở nên mờ nhạt hơn bao giờ hết.

Vào cuối năm nay, Huỳnh Hiểu Minh trở thành tên tuổi nổi bật nhất trên màn ảnh khi anh sự xuất hiện trong nhiều dự án truyền hình và điện ảnh. Tuy nhiên, trái với kỳ vọng của khán giả, nam diễn viên nổi tiếng từng được đánh giá cao lại đang khiến không ít người cảm thấy thất vọng  bởi hình ảnh và diễn xuất kém chất lượng của anh, thậm chí bị cư dân mạng chế giễu "nam thần" nay đã hết thời.

Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện rầm rộ trên màn ảnh vào dịp cuối năm nay.
Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện rầm rộ trên màn ảnh vào dịp cuối năm nay.

Theo QQ , nhiều người xem đã có ý kiến không hài lòng về cách diễn xuất của Huỳnh Hiểu Minh trong bộ phim "Chuyện Tốt Thành Đôi". Sao nam từng thành công với những vai tổng tài mạnh mẽ và cuốn hút trên màn ảnh Hoa ngữ, nhưng lần này, vai diễn Cố Hứa của anh không làm cho khán giả phấn khích. Mặc dù không phải là loại tổng tài hùng hậu, nhưng Cố Hứa vẫn bị nhận xét về cách anh thể hiện, từ cử chỉ gượng gạo cho đến việc cố gắng tỏ ra "soái ca". Kết quả, diễn xuất của Huỳnh Hiểu Minh dường như không đóng vai trò chất xúc tác cần thiết để giúp nhân vật nữ chính Lâm Song phát triển, khiến cho cô trở nên nhạt nhòa và ít hấp dẫn đối với khán giả.

Diễn xuất có phần gượng gạo gồng tỏ ra mạnh mẽ của Huỳnh Hiểu Minh trở thành tâm điểm bàn tán
Diễn xuất có phần gượng gạo gồng tỏ ra mạnh mẽ của Huỳnh Hiểu Minh trở thành tâm điểm bàn tán
Sự trở lại của Huỳnh Hiểu Minh trên màn ảnh không được như kỳ vọng.
Sự trở lại của Huỳnh Hiểu Minh trên màn ảnh không được như kỳ vọng.

Bởi vì cố gắng duy trì ngoại hình hoàn hảo và tạo dáng nam tính, Huỳnh Hiểu Minh bị phát hiện "gù lưng" trong các cảnh quay của mình. Một số khán giả thậm chí đã không ngần ngại so sánh nam tài tử này với Xeko, nhân vật từ loạt truyện Doraemon, vì họ thấy có một khung hình tương đồng giữa họ. Sự so sánh này cho thấy rằng ngoại hình của ngôi sao nam U50 này đã không còn gây ấn tượng như trước đây.

Trong một phân cảnh, phong độ xuống sắc của Huỳnh Hiểu Minh như 'Xeko đời thật' khiến fan tiếc hùi hụi
Trong một phân cảnh, phong độ xuống sắc của Huỳnh Hiểu Minh như "Xeko đời thật" khiến fan tiếc hùi hụi

Sự việc này cũng xuất hiện trong bộ phim mới của Huỳnh Hiểu Minh, có tựa đề là "Chí Nguyện Quân", đang được chiếu tại các rạp. Trong phim này, sự xuất hiện của nam diễn viên bị nhận xét là không đủ thẳng thóp, luôn mang vẻ "không ổn định". Hơn nữa, cộng đồng trực tuyến trên trang QQ đã đưa ra nhận định rằng diễn xuất của Huỳnh Hiểu Minh trong phim là "điểm yếu" khi anh cố gắng hình thành một tạo hình mạnh mẽ nhưng không thành công. Trong một số đoạn phim, Huỳnh Hiểu Minh tự ý nghiến răng và mở mắt rộng, tạo ra các biểu cảm mà nhiều người xem cho là quá cường điệu. Điều này khiến khán giả phải thốt lên với bản thân họ.

Nam thần màn ảnh một thời xuống sắc như 'Xeko đời thật' khiến fan tiếc hùi hụi, diễn xuất còn choáng váng hơn - ảnh 5

Nhiều người hâm mộ đã rất háo hức và kỳ vọng vào sự trở lại đầy ấn tượng của Huỳnh Hiểu Minh, nhưng nam diễn viên từng đoạt giải Ảnh đế đã liên tục gặp thất bại. Trong bộ phim "Chuyện Tốt Thành Đôi", khán giả chỉ tập trung vào việc bàn luận về nhân vật chồng "tra nam" của Lý Trạch Phong, vai "kẻ thứ ba" trong cuộc tình của Trương Gia Nghê và nhân vật nữ chính của Trương Tiểu Phỉ. Sự xuất hiện của Huỳnh Hiểu Minh trong bộ phim này gần như trở nên "vô danh" trên các mạng xã hội.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nam thần   xeko   Huỳnh Hiểu Minh  

Cùng chuyên mục