24h
Yeah1 News

Nam thần màn ảnh Hoa ngữ một thời gây thất vọng: Tạo hình cổ trang tệ hại, bị netizen "tẩy chay" mạnh mẽ

Thứ hai, 28/08/2023 | 19:40 (GMT+7)

Sự trở lại của Dương Dương trong dự án cổ trang mới nhận về nhiều phản ứng trái chiều từ người hâm mộ bởi tạo hình gây thất vọng của nam diễn viên.

Được biết, trước đó Dương Dương đã nhận về hàng loạt chỉ trích về khả năng diễn xuất với vai diễn lính cứu hỏa Tống Diệm trong 'Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi'. Trong phim, nam diễn viên bị đánh giá là có lối diễn một màu, đơ cứng và tạo nên thiện cảm xấu trong mắt người hâm mộ sau bao năm diễn xuất.

Dương Dương gây thất vọng với vai diễn lính cứu hỏa Tống Diệm
Dương Dương gây thất vọng với vai diễn lính cứu hỏa Tống Diệm

Sau thất bại thảm hại ở 'Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi', Dương Dương trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn trong phim cổ trang 'Phàm Nhân Tu Tiên' thế nhưng lại bị người hâm mộ chê bai hết lời bởi tạo hình quá xấu.

Tạo hình của Dương Dương trong phim cổ trang nhận về nhiều phản ứng tiêu cực
Tạo hình của Dương Dương trong phim cổ trang nhận về nhiều phản ứng tiêu cực

Cụ thể, một blogger đã đăng tải những hình ảnh về tạo hình của Dương Dương trong 'Phàm Nhân Tu Tiên', nam diễn viên xuất hiện trong tạo hình bạch y, xõa tóc và ngồi trong một nơi như hang động. Tạo hình lần này của Dương Dương bị fan hâm mộ chê "tơi tả" bởi phần tóc và trang phục không phù hợp khiến nam diễn viên kém sắc hơn hẳn. Nhiều người còn cho rằng đây có lẽ là tạo hình tệ nhất trong sự nghiệp của Dương Dương từ trước đến này.

Nam thần màn ảnh Hoa ngữ một thời gây thất vọng: Tạo hình cổ trang tệ hại, bị netizen 'tẩy chay' mạnh mẽ - ảnh 3
Các hình ảnh do blogger đăng tải
Các hình ảnh do blogger đăng tải

Là một trong những sao nam điển trai của màn ảnh Hoa ngữ, thế nhưng các tạo hình cổ trang của anh lại trông kém tự nhiên so với các sao nam khác. Nhiều người cho rằng, phong độ của nam đỉnh lưu ngày càng tuột dốc kể từ 'Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi'. Việc diễn xuất không có tiến bộ của Dương Dương khiến anh chàng dần trở nên mất điểm trong lòng người hâm mộ.

Một số bình luận của netizen:

- Cho xin bộ tóc giả đó được không ạ. Để tổ tạo hình cho lại bộ khác chứ thấy nó hơi không hợp.

- T không biết sao chứ đã từ rất lâu rồi thấy phim Dương DươngĐ là t né!

- Giờ không thể nhìn anh bình thường được... Không ngờ chỉ mấy tháng trước tui còn đi khen cậu ta đẹp nhất dàn diễn viên 9X.

- Nếu hậu kì chỉnh da tối đi thì tạo hình có thể ổn được, chứ như vầy giống Bạch Tử Họa trong Hoa Thiên Cốt hơn là Hàn Lập.

Được biết, Dương Dương đang trong quá trình khởi quay bộ phim. 'Phàm Nhân Tu Tiên' kể về thiếu niên bình thường Hàn Lập với xuất thân nghèo khó, vì để gia đình có được cuộc sống tốt hơn, cậu tự nguyện đến gia nhập Thất Huyền Môn và được Mặc đại phu thu nhận. Mặc đại phu toàn sức dạy dỗ, truyền thụ y thuật cho Hàn Lập, khiến Hàn Lập cảm thấy rất biết ơn. Thế nhưng, vì sự mất tích của đồng môn Trương Thiết, Hàn Lập mới nhận ra bộ mặt thật của Mặc đại phu.

Nam thần màn ảnh Hoa ngữ một thời gây thất vọng: Tạo hình cổ trang tệ hại, bị netizen 'tẩy chay' mạnh mẽ - ảnh 5
Một tạo hình khác của Dương Dương trong 'Phàm Nhân Tu Tiên'
Một tạo hình khác của Dương Dương trong 'Phàm Nhân Tu Tiên'

Sau khi thoát khỏi mưu đồ ám sát của Mặc đại phu và giết chết ông ta Hàn Lập tìm được quyển Trường Xuân Công, môn pháp cấp thấp để Hàn Lập bước vào quá trình tu tiên sau này. Sau khi tu luyện Trường Xuân Công, Hàn Lập lập tức đến tông phái tu tiên để bắt đầu trên con đường bất tử của mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục