24h
Yeah1 News

Nam tài tử con của "ông trùm" xã hội đen, từ bỏ gia sản 7000 tỷ để đi đóng phim, U50 vẫn đẹp xuất sắc

Thứ ba, 10/10/2023 | 11:26 (GMT+7)

Nam tài tử Trần Sở Hà là cái tên được truyền thông yêu mến không chỉ bởi vẻ ngoài điển trai bất chấp tuổi tác mà còn là biệt danh "thái tử hắc bang".

Đối với khán giả yêu thích phim ảnh Hoa Ngữ nói chung hẳn không thể không biết đến tên tuổi nam tài tử Trần Sở Hà. Nam diễn viên người Đài Loan luôn được xem là chàng trai "ngậm thìa vàng" hoặc "sinh ra ở vạch đích". Không chỉ sở hữu gia tài đồ sộ, Trần Sở Hà còn là con trai trong một đại gia tộc quyền lực Đài Loan, vô cùng có thanh thế.

Trần Sở Hà nổi tiếng với vẻ đẹp nam tính, phong trần
Trần Sở Hà nổi tiếng với vẻ đẹp nam tính, phong trần

Được biết, tài tử Trần Sở Hà sinh năm 1978 và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất khá trễ so với bạn bè đồng trang lứa. Năm 27 tuổi, Trần Sở Hà theo học khoa diễn xuất tại Đại học Điện ảnh Bắc Kinh (hay còn gọi là Bắc Ảnh). Nhờ vẻ ngoài điển trai, nam tính, những năm đầu 2000, Trần Sở Hà được ưu ái chọn vào vai diễn phim thần tượng như "Kungfu bóng rổ", "Định mệnh anh yêu em"... 

Nam tài tử con của 'ông trùm' xã hội đen, từ bỏ gia sản 7000 tỷ để đi đóng phim, U50 vẫn đẹp xuất sắc - ảnh 2
Nhan sắc của Trần Sở Hà khi mới vào nghề khiến nhiều người mê mẩn
Nhan sắc của Trần Sở Hà khi mới vào nghề khiến nhiều người mê mẩn

Bên cạnh khuôn mặt "trời cho", điều Trần Sở Hà khiến mọi người quan tâm hơn hết chính là gia thế lẫy lừng của anh. Khác với những diễn viên thông thường có xuất thân từ gia đình khá giả hoặc giàu có trong kinh doanh, tài tử Trần Sở Hà lại gây tiếng vang nhờ danh xưng "thiếu gia hắc bang" hay "thái tử hắc bang".

Nam tài tử con của 'ông trùm' xã hội đen, từ bỏ gia sản 7000 tỷ để đi đóng phim, U50 vẫn đẹp xuất sắc - ảnh 4
Trần Sở Hà chụp ảnh cùng người bố quyền lực
Trần Sở Hà chụp ảnh cùng người bố quyền lực

Nguyên nhân là do cha của Trần Sở Hà chính là ông Trần Khải Lễ - một đại ca xã hội đen khét tiếng của Trúc Liên Bang quyền lực một thời ở Đài Loan. Danh tiếng của Trúc Liên Bang thời điểm cuối thập niên 90, đầu những năm 2000 không ai là không biết. Dưới trướng cha của Trần Sở Hà sở hữu nhiều cơ nghiệp kinh doanh hắc bạch lưỡng đạo cũng như hàng ngàn đàn em trung thành.

Khi Trần Sở Hà nổi tiếng, giới giải trí Hoa Ngữ không ai dám động đến anh vì sợ thế lực bang hội đằng sau gia đình của nam tài tử. Đến khi ông Trần Khải Lễ qua đời, hình ảnh Trần Sở Hà diện bộ đồ tang màu đen truyền thống, được hàng trăm vệ sĩ tháp tùng mới chứng tỏ được thân phận "không phải dạng vừa" của anh.

Nam tài tử con của 'ông trùm' xã hội đen, từ bỏ gia sản 7000 tỷ để đi đóng phim, U50 vẫn đẹp xuất sắc - ảnh 6
Trần Sở Hà xuất hiện trong đám tang của Trần Khải Lễ, hé lộ thân phận hoành tráng
Trần Sở Hà xuất hiện trong đám tang của Trần Khải Lễ, hé lộ thân phận hoành tráng

Thời điểm đó, Trần Sở Hà là người thừa kế khối tài sản 2 tỷ NDT (gần 7.000 tỷ đồng). Tuy nhiên, anh quyết định từ bỏ quyền thừa hưởng, bỏ mặc người thân tranh giành đấu đá để một mình theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Mặc dù hiện tại, Trần Sở Hà không nắm giữ quyền lực gia tộc trong tay nhưng người ở làng giải trí Hoa Ngữ vẫn rất vị nể anh. Ngay cả thiếu gia ăn chơi nổi tiếng Vương Tư Thông cũng phải nhường nhịn Trần Sở Hà.

Nam tài tử con của 'ông trùm' xã hội đen, từ bỏ gia sản 7000 tỷ để đi đóng phim, U50 vẫn đẹp xuất sắc - ảnh 8
Hiện tại, Trần Sở Hà vẫn miệt mài đóng phim
Hiện tại, Trần Sở Hà vẫn miệt mài đóng phim

Có gia thế hiển hách là vậy nhưng Trần Sở Hà lại không có duyên với con đường phim ảnh. Ngoại trừ một số tác phẩm thuở đầu debut thành công, sau này, sự nghiệp của Trần Sở Hà ngày càng đi xuống. Trong nhiều bộ phim, anh chỉ nhận đóng vai phụ như "Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư", "Đấu phá thương khung", "Luận anh hùng ai mới là anh hùng"... dù cho nhan sắc của nam tài tử vẫn rất thu hút.

Hình ảnh Trần Sở Hà tay trong tay với một cô gái
Hình ảnh Trần Sở Hà tay trong tay với một cô gái

Ở tuổi 50, Trần Sở Hà rất hiếm khi vướng tin đồn hẹn hò. Mỗi lần có bê bối đời tư, anh đều ra mặt giải thích rõ ràng. Tháng 7/2023, tấm ảnh chụp Trần Sở Hà tay trong tay với một cô gái lạ mặt được truyền thông chia sẻ. Việc "thái tử hắc bang" im hơi lặng tiếng càng khiến nhiều người tin rằng đây chính là người tình của Trần Sở Hà.

Nam tài tử con của 'ông trùm' xã hội đen, từ bỏ gia sản 7000 tỷ để đi đóng phim, U50 vẫn đẹp xuất sắc - ảnh 11
Trần Sở Hà trong 'Niệm vô song' gây nhớ thương khi U50 vẫn trẻ trung
Trần Sở Hà trong "Niệm vô song" gây nhớ thương khi U50 vẫn trẻ trung

Thời gian gần đây, Trần Sở Hà vẫn hoạt động trong làng giải trí. Hiện anh đang tham gia bộ phim "Niệm vô song" hợp tác cùng Đường Yên và Lưu Học Nghĩa. Khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ trước nhan sắc U50 nhưng vẫn đẹp trai ngời ngời của Trần Sở Hà.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục