24h
Yeah1 News

Nam diễn viên VTV gặp rắc rối vì đóng vai trai đểu quá đạt, phải viết tâm thư gửi bố mẹ vợ

Thứ sáu, 14/07/2023 | 13:27 (GMT+7)

Vào vai những chàng trai hư hỏng, phản diện quá đạt, nam diễn viên này hài hước viết tâm thư gửi bố mẹ vợ tương lai để sau này không ai định kiến về vẻ ngoài badboy của mình.

Trong "Vũ trụ phim ảnh VTV", chắc hẳn khán giả sẽ quen mặt với nam diễn viên Trọng Lân, người chuyên trị những vai diễn thanh niên ăn chơi lêu lổng, phá phách và đểu cáng. Trọng Lân được biết đến nhiều kể từ thành công của vai Phong trong phim "Quỳnh Búp Bê". Kể từ đó anh được giao nhiều vai chính lẫn phụ trong các dự án phim của VTV như: Lối về miền hoa, Cô gái nhà người ta, Người phán xử, Thông gia ngõ hẹp...

Đa phần những vai diễn của Trọng Lân đều mang hình ảnh phản diện, đậm chất "badboy" quậy phá. Với gương mặt điển trai, biểu cảm linh hoạt và thể hiện quá đạt thể loại vai đểu cáng, Trọng Lân cũng gặp không ít rắc rối. Nhiều khán giả dường như mặc định vai diễn "trai hư" gắn liền với Trọng Lân.

Nam diễn viên VTV gặp rắc rối vì đóng vai trai đểu quá đạt, phải viết tâm thư gửi bố mẹ vợ - ảnh 1

Diễn viên Trọng Lân thường xuyên vào vai đều cáng, ăn chơi trong phim

Mới đây, Trọng Lân có chia sẻ hài hước khi anh phải viết tâm thư gửi gia đình nhà vợ tương lai để phân trần về việc diễn xuất của mình. Nam diễn viên bày tỏ sau khi đảm nhận vai Khải trong phim "Gia đình mình vui bất thình lình", nhiều khán giả nhận xét anh có khuôn mặt rất đểu và bỉ ổi. Tuy nhiên đó chỉ là vai diễn trong phim, ẩn chứa sau vẻ ngoài badboy là một người rất cuteboy.

"Đôi dòng tâm sự này, con muốn chia sẻ và nhấn mạnh rằng, đó chỉ là một vai diễn trong rất nhiều vai diễn...của con. Con biết nó sẽ khiến cho bố mẹ cảm thấy khó chịu và có cảm giác không an toàn. Nhưng thật sự, ẩn chứa đằng sau cái vẻ ngoài badboy đó là tâm hồn chạy hệ điều hành cuteboy.

Con rất hy vọng khi đối diện với bố mẹ Vợ (Ở TƯƠNG LAI), mọi người sẽ thay đổi cái nhìn về con (một hình ảnh đẹp hơn), không lườm, không nguýt, không chửi thầm nhé" - Diễn viên Trọng Lân hài hước chia sẻ.

Nam diễn viên VTV gặp rắc rối vì đóng vai trai đểu quá đạt, phải viết tâm thư gửi bố mẹ vợ - ảnh 2

Vai diễn mới của Trọng Lân trong phim "Gia đình mình vui bất thình lình" là vai phản diện, chen chân vào cuộc hôn nhân của Trâm Anh (Khả Ngân đóng) và Danh (Thanh Sơn đóng)

Nam diễn viên VTV gặp rắc rối vì đóng vai trai đểu quá đạt, phải viết tâm thư gửi bố mẹ vợ - ảnh 3

Trọng Lân chia sẻ bản thân có gương mặt phù hợp với những vai quậy phá

Trọng Lân từng chia sẻ anh chỉ "ăn chơi" trên màn ảnh còn bên ngoài tính cách và lối sống hoàn toàn không phải như vậy. Vì trời phú cho một gương mặt ngông rất hợp với những vai diễn công tử ngỗ nghịch, đểu cáng nên Trọng Lân thường nhận được những vai diễn tương tự như vậy.

Nam diễn viên VTV gặp rắc rối vì đóng vai trai đểu quá đạt, phải viết tâm thư gửi bố mẹ vợ - ảnh 4

Diễn viên Trọng Lân là diễn viên quen thuộc với khán giả yêu thích phim truyền hình của VTV

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục