24h
Yeah1 News

Nam diễn viên TVB đình đám vướng nghi án 'cắm sừng' vợ, lộ hình ảnh đi cùng “người thứ ba” và con riêng

Thứ năm, 18/05/2023 | 15:57 (GMT+7)

Nam diễn viên TVB - Trương Vệ Kiện vướng nghi án “cắm sừng” vợ, lộ hình ảnh đi cùng “người thứ ba” và con riêng khiến công chúng xôn xao.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc nói chung và mạng xã hội Hồng Kông nói riêng được dịp xôn xao trước thông tin nam diễn viên đình đám Trương Vệ Kiện vướng nghi án ngoại tình, có vợ bé và con riêng. Cụ thể, Trương Vệ Kiện bị người qua đường bắt gặp đi chung với một người phụ nữ đi dạo công viên, trên tay người phụ nữ này còn bế theo một đứa bé. 

Trương Vệ Kiện vướng tin đồn ngoại tình và có con riêng khiến netizen xứ Trung xôn xao
Trương Vệ Kiện vướng tin đồn ngoại tình và có con riêng khiến netizen xứ Trung xôn xao

Theo trang Sina đưa tin, trước những hình ảnh rầm rộ trên một số người có mặt ở công viên xác nhận nam diễn viên TVB Trương Vệ Kiện có hành động cho là quan tâm chăm sóc cho cho người phụ nữ đi bên cạnh và bé gái. Nhiều người còn xác định mình là một trong những người ngồi gần đó và hình ảnh trên không phải cắt ghép.

Nam diễn viên TVB đình đám vướng nghi án “cắm sừng” vợ, lộ hình ảnh đi cùng “người thứ ba” và con riêng
Nam diễn viên TVB đình đám vướng nghi án “cắm sừng” vợ, lộ hình ảnh đi cùng “người thứ ba” và con riêng

Ngay lập tức sự việc nhanh chóng nhận về sự quan tâm của netizen xứ Trung. Đứng trước nghi án phản bội vợ đúng tối ngày 16/5, Trương Vệ Kiện có động thái phản hồi về tin đồn "ăn vụng" và có con riêng. Theo đó, nam diễn viên TVB cho biết bản thân trong sạch, không có chuyện anh "cắm sừng" bà xã. Người phụ nữ được mọi người cho là "kẻ thứ ba" thật ra là người nhà của cố đạo diễn Tiền Quốc Vỹ (người đồng nghiệp của Trương Vệ Kiện)

Trương Vệ Kiện bức xúc lên tiếng: "Tôi mà cũng bị dính ồn ào đời tư? Vợ tôi ở Bắc Kinh nhưng luôn biết tôi chỉ ra ngoài với vợ con của cố đạo diễn Tiền Quốc Vỹ. Hôm đó, tôi rủ nhiều đồng nghiệp đi cùng nhưng mọi người đều bận. Tôi đã hứa với anh Tiền sẵn sàng hỗ trợ mẹ con Uyển Úy để hai người có cuộc sống tốt hơn"

Nam diễn viên TVB đình đám vướng nghi án 'cắm sừng' vợ, lộ hình ảnh đi cùng “người thứ ba” và con riêng - ảnh 3

Chia sẻ về người phụ nữ được cho là "kẻ thứ ba" của nam diễn viên TVB, theo đó cô là vợ của Tiền Quốc Vỹ bạn lâu năm của Trương Vệ Kiện. Trước khi anh này qua đời đã nhờ Trương Vệ Kiện chăm sóc dùm vợ và con gái. Riêng về phía nam diễn viên TVB, vì nhận trọng trách từ người bạn quá cố nên anh làm tròn trách nhiệm với cương vị là người bạn thân, ngoài ra không có bất cứ mối quan hệ nào khác.

Trương Vệ Kiện và vợ Trương Tây
Trương Vệ Kiện và vợ Trương Tây

Trương Vệ Kiện là nam tài tử Hồng Kông được nhiều khán giả yêu mến. Anh quen mặt với khán giả khi góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám: Tôn Ngộ Không (Tây Du Ký 1996), Trương Tam Phong (Thiếu Niên Trương Tam Phong), Đới Xuân Dần (Như Ý Cát Tường), Vi Tiểu Bảo (Lộc Đỉnh Ký),...

Trương Vệ Kiện là nam tài tử Hồng Kông được nhiều khán giả yêu mến
Trương Vệ Kiện là nam tài tử Hồng Kông được nhiều khán giả yêu mến

Nói về lý do vướng nghi án ngoại tình, xuất phát từ việc nam diễn viên TVB và vợ sống ở hai nơi khác nhau trong nhiều năm nay. Được biết, Trương Vệ Kiện sống tại Hồng Kông còn bà xã của anh lại sống ở Bắc Kinh. Kết hôn nhiều năm nhưng Trương Vệ Kiện và vợ không có con, thậm chí người hâm mộ nhiều lần phát hiện cặp đôi không ở chung vào những ngày lễ đặc biệt.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nam diễn viên   sao Hoa Ngữ  

Cùng chuyên mục