24h
Yeah1 News

Nam diễn viên từng 'tán' Phương Oanh trong Hương Vị Tình Thân nay có màn tái xuất khó nhận ra ở Làng Trong Phố

Thứ năm, 17/08/2023 | 16:13 (GMT+7)

Nam diễn viên Sơn Tùng từng gây ấn tượng với vai diễn phụ trong Hương Vị Tình Thân nay đã có màn trở lại ở Làng Trong Phố với vai diễn đầy hứa hẹn.

Làng Trong Phố đang đến những diễn biến mới đầy gay cấn, trong hé lộ mới nhất của phim sự xuất hiện của diễn viên Sơn Tùng trong vai diễn mới nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Ở Làng Trong Phố, Sơn Tùng vào vai, bà xã bồ của Nhung - em gái Hùng . Đây là người đàn ông đã có gia đình thế nhưng có thói trăng hoa, thích tìm kiếm mối quan hệ ngoài luồng.

Nam diễn viên Sơn Tùng ở Làng Trong Phố. Ảnh: Internet
Nam diễn viên Sơn Tùng ở Làng Trong Phố. Ảnh: Internet

Đảm nhiệm vai diễn này, Sơn Tùng đã có màn trở lại đầy ấn tượng khiến khán giả không khỏi so sánh hình ảnh của anh với vai diễn gần đây nhất trên màn ảnh. Trước đó, Sơn Tùng đã vào vai phụ trong Hương Vị Tình Thân, dù chỉ là vai diễn có thời lượng ngắn thế nhưng anh đã gây ấn tượng khi thể hiện thành công hình ảnh của một người đàn ông thành đạt, ga lăng, lịch thiệp và đào hoa. Nhân vật này còn công khai tán nhân vật nữ chính do Phương Oanh đảm nhiệm và khiến khán giản thích thú với tạo hình trọc đầu nhưng đầy lịch lãm của anh.

Nam diễn viên từng 'tán' Phương Oanh trong Hương Vị Tình Thân nay có màn tái xuất khó nhận ra ở Làng Trong Phố - ảnh 2
Sơn Tùng từng hiện diện trong Hương Vị Tình Thân. Ảnh: Internet
Sơn Tùng từng hiện diện trong Hương Vị Tình Thân. Ảnh: Internet

Sang đến Làng Trong Phố, sự thay đổi về tính cách nhân vật khiến tạo hình của nhân vật do Sơn Tùng đảm nhiệm cũng khác. Mặc dù vậy lối diễn xuất tự nhiên của Sơn Tùng vẫn là điểm cộng lớn giúp anh được khán giả ghi nhớ nhiều hơn và hứa hẹn sẽ còn xuất hiện nhiều hơn trên màn ảnh nhỏ.

Trước Làng Trong Phố và Hương Vị Tình Thân, diễn viên Sơn Tùng từng góp mặt trong một vài bộ phim khác như Điều Bí Mật, Tuổi Thanh Xuân 2. 

Sơn Tùng là bạn thân với Mạnh Trường. Ảnh: Internet
Sơn Tùng là bạn thân với Mạnh Trường. Ảnh: Internet
Nam diễn viên từng 'tán' Phương Oanh trong Hương Vị Tình Thân nay có màn tái xuất khó nhận ra ở Làng Trong Phố - ảnh 5

Được biết, Sơn Tùng ngoài đời cũng là một người bạn thân của Mạnh Trường, cả hai gặp nhau trong một khóa học người mẫu và sau đó rủ nhau theo học lớp diễn xuất tại trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Mặc dù cùng xuất phát điểm với Mạnh Trường, thế nhưng Sơn Tùng lại không góp mặt trong nhiều tác phẩm như người bạn thân khi từng có thời gian tạm dừng con đường nghệ thuật. Giờ đây khi tái xuất nghiệp diễn, khán giả cũng hy vọng Sơn Tùng sẽ có nhiều cơ hội hơn nữa để thể hiện mình cũng như phát triển khả năng trong lĩnh vực mà anh đã từng theo đuổi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục