24h
Yeah1 News

Nam diễn viên thông báo đón con đầu lòng ngay cận kề Tết, netizen nghi trước đó là "cưới chạy bầu"?

Thứ ba, 06/02/2024 | 09:55 (GMT+7)

Nam thần nổi tiếng màn ảnh Hàn Lee Seung Gi mới đây đã chính thức xác nhận vừa chào đón con đầu lòng ra đời.

Tối qua ngày 5/2, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Lee Seung Gi - Lee Da In đã chính thức lên chức bố mẹ. Cụ thể, công ty quản lý thông báo Lee Da In đã hạ sinh con gái đầu lòng vào chiều nay. Hiện tại mẹ và em bé đều có sức khỏe ổn định sau khi "vượt cạn" thành công.

Nam diễn viên thông báo đón con đầu lòng ngay cận kề Tết, netizen nghi trước đó là 'cưới chạy bầu'? - ảnh 1

Trước đó, Lee Seung Gi và Lee Da In kết hôn vào ngày 7/4/2023 sau 2 năm hẹn hò. Đám cưới của cặp đôi thu hút đông đảo sự chú ý khi được tổ chức xa hoa, tiêu tốn hơn 100 triệu won (1,82 tỷ đồng), quy tụ dàn khách mời hoành tráng như lễ trao giải. Điều đáng nói là trong lễ cưới, Lee Da In đi giày bệt và mặc váy rộng, làm dấy lên nghi vấn cặp đôi "cưới chạy bầu". Thế nhưng sau đó phía Lee Seung Gi và Lee Da In đã lên tiếng phủ nhận thông tin này, cho biết con đầu lòng của họ là em bé hoài thai trong tuần trăng mật.

Việc Lee Seung Gi hẹn hò rồi kết hôn với Lee Da In từng gây nhiều tranh cãi. Lý do là vì Lee Da In là con gái của Kyun Mi Ri - người từng bị điều tra vì thao túng cổ phiếu. Chồng mới của bà cũng bị bắt vì hành vi tương tự. Về phần chồng cũ của Kyun Mi Ri trước đó đã vướng vòng lao lý vì tội cản trở kinh doanh và gây rối. 

Nam diễn viên thông báo đón con đầu lòng ngay cận kề Tết, netizen nghi trước đó là 'cưới chạy bầu'? - ảnh 2

Thế nhưng trước sự ngăn cản của người hâm mộ và những tranh cãi từ dư luận, Lee Seung Gi vẫn nhất quyết kết hôn và bảo vệ Lee Da In. Khi tham gia một chương trình, Lee Seung Gi đã dành nhiều lời khen cho bà xã của mình. "Tôi đã lo lắng rất nhiều về việc mình sẽ sống thế nào sau khi kết hôn, nhưng người mà tôi kết hôn là một người bạn rất tốt và các giá trị của chúng tôi phù hợp với nhau. Nên tôi nghĩ mình sẽ có thể làm tốt mọi việc”, Lee Seung Gi chia sẻ.

Nam diễn viên thông báo đón con đầu lòng ngay cận kề Tết, netizen nghi trước đó là 'cưới chạy bầu'? - ảnh 3

Tuy vậy, sau khi kết hôn, sự nghiệp của Lee Seung Gi cũng xuống dốc. Tour “The Dreamer’s Dream” của nam diễn viên đã rơi vào tình trạng vé ế ẩm, không ai mua. Trong khi trước đó, nam tài tử được xem là 1 trong những ngôi sao có tour “cháy vé” nhanh nhất nhì xứ Hàn. Theo đó, đêm diễn ở Hàn Quốc chỉ có sức chứa 477 chỗ ngồi cũng không thể “sold out” vé. Tình trạng tương tự cũng diễn ra ở một số điểm tại khu vực Đông Nam Á. Thậm chí, Lee Seung Gi đã phải hủy đêm diễn ở Mỹ. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: diễn viên   Lee Seung Gi   Có con  

Cùng chuyên mục