24h
Yeah1 News

Nam diễn viên thấy có lỗi vì đóng cảnh hôn với bạn diễn nữ kém 23 tuổi: "Cô ấy phải hôn người đẹp trai hơn"

Thứ sáu, 03/11/2023 | 15:50 (GMT+7)

Chia sẻ của nam diễn viên này về cảnh hôn cháy bỏng với bạn diễn nữ kém anh 23 tuổi đã khiến nhiều netizen không khỏi bất ngờ.

Park Sung Woong là tài tử nổi tiếng của màn ảnh Hàn Quốc, được biết đến qua nhiều vai diễn trong các bộ phim như Chó săn công lý, Giọng nói tử thần,... Hiện tại, Park Sung Woong đã bước sang tuổi 50 nhưng vẫn giữ được phong độ và sức hấp dẫn cũng như là gương mặt ăn khách trên màn ảnh.

Tài tử Park Sung Woong
Tài tử Park Sung Woong

Gần đây, anh tái xuất với vai diễn trong bộ phim The Wild. Điều đáng chú ý là lần này, Park Sung Woong còn kết hợp với nữ diễn viên Seo Ji Hye. Màn kết hợp của bộ đôi chênh tuổi khá lớn này đã lập tức khiến nhiều netizen Hàn xôn xao bàn tán. Được biết The Wild là bộ phim hành động tội phạm hấp dẫn. Câu chuyện thể hiện mặt đen tối của thế giới tội phạm nhưng cùng với đó cũng là tình yêu nảy sinh mãnh liệt của 2 nhân vật chính.

Trong quá trình phát triển tình cảm của 2 nhân vật, bộ đôi diễn viên chính phải thực hiện cảnh hôn. Dù ngại ngùng vì chênh nhau đến hơn 20 tuổi nhưng cuối cùng cả hai vẫn hoàn thành cảnh quay một cách chuyên nghiệp. Dù vậy, Park Sung Woong vẫn cảm thấy có lỗi vì hôn bạn diễn kém 23 tuổi trong phim.

Park Sung Woong và bạn diễn nữ trong phim.
Park Sung Woong và bạn diễn nữ trong phim.

"Tôi xin lỗi, đáng lẽ cô ấy phải làm điều này với một nam diễn viên khác trẻ, đẹp trai hơn, không quá đáng sợ... Tôi cứ nói xin lỗi cho đến tận cảnh quay cuối cùng". - Park Sung Woong chia sẻ. Về phía nữ diễn viên, cô tiết lộ mình cũng khá ngại ngùng khi đạo diễn cho cả hai quay cảnh hôn ngay trong buổi quay đầu tiên.

Park Sung-woong là một nam diễn viên Hàn Quốc. Anh ra mắt khán giả lần đầu tiên trong bộ phim No.3 năm 1997. Sau đó, anh tham gia vai chính trong một số bộ phim truyền hình và điện ảnh Hàn Quốc, đặc biệt là vai diễn xã hội đen trong bộ phim Thế giới Mới và kẻ giết người hàng loạt trong bộ phim điện ảnh The Deal

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục