24h
Yeah1 News

Nam diễn viên quyết định triệt sản vì đông con, sống chật vật vì nợ nần không đủ lo cho gia đình

Thứ bảy, 16/09/2023 | 13:23 (GMT+7)

Nam diễn viên sống chật vật vì nợ nần không đủ lo cho gia đình, tuyên bố triệt sản sau khi sinh 4 con liên tiếp khiến không ít khán giả ngỡ ngàng.

Từng là diễn viên nổi tiếng tham gia nhiều dự án phim, nam tài tử này lại cho biết những năm qua, anh phải sống trong cảnh khốn đốn. Từ diễn viên, anh chuyển hướng sang làm nhiều nghề như phục vụ quán ăn, bán hàng ngoài đường, nhân viên dọn vệ sinh... Anh vay mượn nhiều nơi, không đủ sức trả nợ sau khi vay mượn bạn bè. Mới đây, nam diễn viên sinh năm 1984 đã tuyên bố triệt sản để gánh trách nhiệm lớn nhất của người chủ gia đình sau khi sinh 4 con liên tiếp khiến nhiều dân tình đổ dồn sự chú ý.

Nam diễn viên quyết định triệt sản vì đông con, sống chật vật vì nợ nần không đủ lo cho gia đình - ảnh 1

Trương Trí Hằng được biết đến là một ca sĩ diễn viên người Hong Kong, anh là thành viên nhóm nhạc nổi tiếng Boy’z, ra mắt nhiều album và gặt hái được thành công nhất định. Trên trang cá nhân, Trương Trí Hằng đăng ảnh gia đình kèm dòng thông báo: "Cảm ơn mọi người đã cho lời khuyên, hỗ trợ và động viên tôi trong suốt chặng đường vừa qua. Tôi rất vinh dự được làm cha của 4 đứa con, đặc biệt là vừa chứng kiến sự ra đời của đứa con thứ tư.

Tôi đã nghĩ rất nhiều về những gì bản thân đã trải qua cũng như tương lai sắp tới. Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, tôi quyết định phẫu thuật triệt sản để gánh trách nhiệm lớn nhất của người chủ gia đình. Tôi đã liên hệ với trung tâm phẫu thuật để sắp xếp ca phẫu thuật. Tôi sẽ chia sẻ chi tiết với các bạn sau khi cuộc phẫu thuật kết thúc. Cảm ơn tất cả",  nam diễn viên cho hay.

Nam diễn viên quyết định triệt sản vì đông con, sống chật vật vì nợ nần không đủ lo cho gia đình - ảnh 2

Nói về đời tư cá nhân, Trương Trí Hằng kết hôn với vợ ngoài ngành được ba năm và sinh liên tiếp 4 con. Hiện người vợ không đi làm, ở nhà đảm nhận trách nhiệm chăm sóc gia đình và nuôi dạy con cái. Gánh nặng tài chính đổ lên vai diễn viên họ Trương.

Nam diễn viên quyết định triệt sản vì đông con, sống chật vật vì nợ nần không đủ lo cho gia đình - ảnh 3

Năm 2019, danh tiếng của Trương Trí Hằng tuột dốc không phanh sau khi bị nhiều cô gái tố lừa tình. Bê bối cộng với dịch Covid-19 , nam ca sĩ đang sống trong cảnh thất nghiệp, nợ nần khắp nơi không thể chi trả. Theo nhiều nguồn tin, thành viên nhóm nhạc Boy’z của Hồng Kông đã vay tiền của nhiều người bạn. Ban đầu, những người bạn nổi tiếng đã cố gắng giúp sao nam này vượt qua khó khăn nhưng rồi thất vọng khi phát hiện ra số tiền họ cho anh mượn không được sử dụng vào mục đích chính đáng. Người mẫu Phùng Gia Oanh phàn nàn rằng nam nghệ sĩ này có tiền thuê người giúp việc và sắm đồ điện tử mới nhưng lại không có tiền trả nợ.

Nam diễn viên quyết định triệt sản vì đông con, sống chật vật vì nợ nần không đủ lo cho gia đình - ảnh 4

Trương Trí Hằng sinh năm 1984, anh được biết đến là thành viên nhóm nhạc nổi tiếng Boy’z, ra mắt nhiều album và gặt hái được thành công nhất định. Ngoài sự nghiệp ca hát, nam diễn viên còn lấn sân sang mảng phim ảnh và từng góp mặt trong các bộ phim như: Phỉ thúy minh châu, Điệp vụ song sinh, Lan Quế Phường… nhưng xuất hiện nhạt nhòa, không được nhiều người chú ý.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục