24h
Yeah1 News

Nam diễn viên nghi rò rỉ ảnh nhạy cảm với đạo diễn, danh tính chẳng phải ai xa lạ?

Thứ năm, 16/11/2023 | 15:19 (GMT+7)

Vụ ồn ào của nam diễn viên nổi tiếng này đã khiến netizen không khỏi xôn xao khi anh bị nghi lợi dụng tình cũ và lộ ảnh nhạy cảm với đạo diễn.

Trần Mục Trì là một trong những nam thần mới nổi gần đây được chú ý bởi khán giả sau thành công của bom tấn Phong Thần 1. Thế nhưng trong 1 tháng qua, nam diễn viên sinh năm 1997 lại vướng vào vụ ồn ào lợi dụng, lừa tiền người yêu cũ, cũng như có nhiều mối quan hệ tình ái "mập mờ" để dễ dàng thăng tiến trong sự nghiệp.

Trần Mục Trì đang bị chỉ trích dữ dội
Trần Mục Trì đang bị chỉ trích dữ dội

Mới đây, loạt drama tình ái của Trần Mục Trì có thêm tình tiết mới khi Ngô Sở Nhất - được cho là người yêu cũ của nam diễn viên tung ra thêm bằng chứng tố cáo anh "sống lỗi". Theo đó, Ngô Sở Nhất đã tung ra đoạn ghi âm giữa mình và Trần Mục Trì. Đầu tiên, Trần Mục Trì đã thừa nhận chuyện nhận tiền của Ngô Sở Nhất trong thời gian cả 2 còn qua lại với nhau trong quá khứ. Ngoài ra, Trần Mục Trì còn có giai đoạn ép buộc Ngô Sở Nhất phải trở thành diễn viên nổi tiếng để có thể tiếp tục được gán ghép couple với nhau, tạo nên hiệu ứng truyền thông.

Nam diễn viên nghi rò rỉ ảnh nhạy cảm với đạo diễn, danh tính chẳng phải ai xa lạ? - ảnh 2

Trong đoạn ghi âm, Ngô Sở Nhất nói "Quả thật vẫn có người mời tôi đóng phim, tham gia chương trình giải trí này kia, nhưng tôi đều từ chối", còn Trần Mục Trì đáp "Tôi mong anh kiếm được càng nhiều tiền, bởi vì chúng ta lần này cần phải buộc chặt lẫn nhau. Tuy cái giá chúng ta phải bỏ ra rất lớn, nhưng cũng đổi lại được thứ chúng ta muốn. Tôi có năng lực của mình, hãy tin tôi".

Nam diễn viên nghi rò rỉ ảnh nhạy cảm với đạo diễn, danh tính chẳng phải ai xa lạ? - ảnh 3

Vụ việc vỡ lỡ vì thế đang khiến danh tiếng sao nam mới nổi bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Nhiều người chỉ trích trước kia Trần Mục Trì nhiều lần tỏ ra ngây thơ, thậm chí lời thú nhận "chưa từng hôn ai", thế nhưng trong quá khứ lại lợi dụng tình cũ, biết rằng người này không dễ để kiếm tiền (vì còn có con riêng) nhưng vẫn nhiều lần dùng hạ sách để có được lợi ích.

Hình ảnh nhạy cảm gây tranh cãi của nam diễn viên
Hình ảnh nhạy cảm gây tranh cãi của nam diễn viên

Một số người còn nghi vấn Trần Mục Trì bất chấp mọi thứ để tiếp cận người mà anh nghĩ có thể mang lợi ích đến cho mình. Theo Sohu, trên mạng lan truyền bức ảnh được cho là anh phấn khích quá mức và hôn cả đạo diễn Ô Nhĩ Thiện trên phim trường Phong Thần 1. Trong khi đó, anh chàng còn lộ không ít ảnh nhạy cảm, qua đêm với bạn gái Trần Băng hiện tại. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục