24h
Yeah1 News

Nam diễn viên khổ nhất showbiz, U50 bán mạng đóng phim vì bị vợ lừa 40 tỷ, 6 đứa con không phải con ruột

Thứ bảy, 18/11/2023 | 15:45 (GMT+7)

Nam diễn viên kém may mắn trong cuộc sống, bị vợ lấy 40 tỷ cao chạy xa bay còn bị người đời cười chê vì chấp nhận "đổ vỏ".

Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài năm 1999, mặc dù không quá bùng nổ như một số bộ phim khác nhưng vẫn nhận được sự ưa thích từ khán giả. Bộ phim này là bước đệm nâng cao danh tiếng của nữ diễn viên Giả Tịnh Văn (Chúc Anh Đài) và hình ảnh điển trai và hiền lành của nhân vật Lương Sơn Bá - Triệu Kình.

Sở hữu ngoại hình sáng sủa, cuốn hút, lại thêm giọng hát trời phú, Triệu Kình nhanh chóng lọt vào mắt xanh nhiều công ty giải trí chính thức gia nhập giới showbiz hào nhoáng. Thế nhưng ít ai biết, Triệu Kình không phải là người may mắn trong cuộc sống.

nam-dien-vien-co-cuoc-doi-khac-kho-nhat-showbiz-u50-ban-mang-dong-phim-vi-bi-vo-lua-40-ty (3)
Triệu Kình được khán giả biết đến khi đóng Lương Sơn Bá trong Tân Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài, với bạn diễn là Giả Tịnh Văn
nam-dien-vien-co-cuoc-doi-khac-kho-nhat-showbiz-u50-ban-mang-dong-phim-vi-bi-vo-lua-40-ty (5)
nam-dien-vien-co-cuoc-doi-khac-kho-nhat-showbiz-u50-ban-mang-dong-phim-vi-bi-vo-lua-40-ty (4)

Được biết, thuở nhỏ Triệu Kình sống trong gia đình đơn thân cùng bố. Nhưng bố anh lại không phải là người đàn ông có trách nhiệm với con cái. Tuy nhiên, Triệu Kình vẫn luôn coi trọng đấng sinh thành và tự hứa sẽ nỗ lực để thay đổi cuộc sống khi trưởng thành.

Trong quãng thời gian nam diễn viên trên đỉnh cao của sự nghiệp, bố Triệu Kình đột ngột qua đời. Sự việc bàng hoàng khiến sao nam mất động lực. Thậm chí, anh còn bị bệnh tâm lý, không thể tiếp tục đóng phim bình thường như trước. Nam diễn viên phải qua điều trị tâm lý để vượt qua cú sốc này. Cho đến khi gặp được Lâm Hân Đề, người vợ "định mệnh," Triệu Kình mới thực sự tìm thấy sự an bình trong cuộc sống.

nam-dien-vien-co-cuoc-doi-khac-kho-nhat-showbiz-u50-ban-mang-dong-phim-vi-bi-vo-lua-40-ty (41)

Lâm Hân Đề là một mẹ đơn thân, cô đã trải qua 5 cuộc hôn nhân và có 6 đứa con. Mặc dù có sự chênh lệch về độ tuổi, Triệu Kình không để ý và đến với cô bằng tình cảm chân thành. Cả hai đã kết hôn và cùng nhau xây dựng hạnh phúc gia đình. Bên cạnh đó, Triệu Kình cũng nỗ lực trở lại với nghệ thuật diễn xuất, không ngần ngại tham gia các vai diễn lớn nhỏ để kiếm sống và nuôi dưỡng gia đình, giúp vợ nuôi 6 đứa con không phải con ruột.

nam-dien-vien-co-cuoc-doi-khac-kho-nhat-showbiz-u50-ban-mang-dong-phim-vi-bi-vo-lua-40-ty (2)

Tuy nhiên, quá trớ trêu, Triệu Kình bị chính người "đầu ấp tay gối" lừa dối. Theo đó, lợi dụng tình thương và thích làm từ thiện của chồng, Lâm Hân Đề lấy mất 50 triệu Đài Tệ (tương đương khoảng 40 tỷ đồng VNĐ) thời điểm đó và 3 khu đất, sau đó biến mất không để lại dấu vết.

Khi Triệu Kình phát hiện ra sự thật thì đã quá muộn, cả tiền và người đều đã mất. Cái anh còn lại là 6 đứa con nuôi không phải ruột thịt. Mặc dù nhiều người thân và bạn bè khuyên anh đưa các em vào viện mồ côi, nhưng Triệu Kình quyết định tiếp tục chăm sóc chúng như con cái ruột thịt vì anh cho rằng bọn trẻ không có tội.

nam-dien-vien-co-cuoc-doi-khac-kho-nhat-showbiz-u50-ban-mang-dong-phim-vi-bi-vo-lua-40-ty (8)
Lâm Hân Đề cao chạy xa bay để lại 6 đứa nhỏ cho Triệu Kình
nam-dien-vien-co-cuoc-doi-khac-kho-nhat-showbiz-u50-ban-mang-dong-phim-vi-bi-vo-lua-40-ty (58)
Vợ ôm tiền bỏ trốn để Triệu Kình nuôi 6 đứa con không phải máu mủ ruột thịt

Bất kể tâm trạng suy sụp, Triệu Kình vẫn nỗ lực đứng dậy, nhận thức có tới 6 đứa trẻ đang cần anh chăm sóc. Mặc dù chúng không phải là con ruột của anh, nhưng Triệu Kình dành hết tâm huyết, thậm chí phải đi vay tiền để nuôi nấng và giáo dục chúng thành người. Lý do, là bởi anh đã trải qua một tuổi thơ khó khăn và không muốn nhìn thấy những đứa trẻ trải qua những khó khăn tương tự như mình ngày xưa.

nam-dien-vien-co-cuoc-doi-khac-kho-nhat-showbiz-u50-ban-mang-dong-phim-vi-bi-vo-lua-40-ty (6)
"Lương Sơn Bá" Triệu Kình chấp nhận "đổ vỏ" nuôi 6 người con dù bị cười chê

Cho đến năm 2015, Triệu Kình mới nhẹ lòng sau khi giải quyết hết nợ nần. Hiện tại, Triệu Kình và sáu người con vẫn sống hạnh phúc và ấm cúng với nhau. Các con của anh hiểu và trân trọng tình cảm của bố, nỗ lực học tập và phát triển sự nghiệp khi trưởng thành.

Ở độ tuổi U50, Triệu Kình chọn sống độc thân do "vết thương" từ cuộc hôn nhân đau lòng. Tuy nhiên, anh vẫn giữ sự lương thiện, tinh thần lạc quan, dành thời gian cho công việc và hoạt động thể thao. Nhờ vào lối sống tích cực này, Triệu Kình vẫn duy trì phong thái trẻ trung và không có dấu hiệu già nua nhiều, mặc dù đã bước sang tuổi trung niên với những biến cố cuộc sống.

nam-dien-vien-co-cuoc-doi-khac-kho-nhat-showbiz-u50-ban-mang-dong-phim-vi-bi-vo-lua-40-ty (7)
Ở tuổi U50, Triệu Kình vẫn giữ được sự phong độ ngày nào.
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nam diễn viên  

Cùng chuyên mục