24h
Yeah1 News

Nam diễn viên "giàu từ trong trứng" nhưng bỏ nhà tự bươn chải, không thèm thừa kế 200 tỷ

Thứ năm, 08/02/2024 | 08:10 (GMT+7)

Dù có gia thế "khủng" nhưng nam diễn viên này nhất quyết từ chối thừa kế khối tài sản hàng trăm tỷ đồng để tự mình theo đuổi nghiệp diễn.

Bạch Vũ vẫn được biết như là một trong những ví dụ điển hình về "giàu từ trong trứng" và sinh ra trong gia đình trâm anh thế phiệt trong giới giải trí Trung Quốc. Cha anh, từ một hoàn cảnh nghèo khó, đã thành công và xây dựng một thương hiệu có giá trị lên đến hơn 50 triệu NDT (khoảng 200 tỷ đồng). Mẹ của anh là một nghệ sĩ opera nổi tiếng trong giới. Từ khi còn nhỏ, Bạch Vũ đã được mẹ khuyến khích theo đuổi nghệ thuật. Anh đã được giáo dục trong nhiều lĩnh vực như thư pháp, saxophone,...

Nam diễn viên 'giàu từ trong trứng' nhưng bỏ nhà tự bươn chải, không thèm thừa kế 200 tỷ - ảnh 1

Khi trưởng thành, Bạch Vũ không quan tâm đến khối tài sản khổng lồ mà cha để lại và quyết định không tiếp quản doanh nghiệp gia đình. Thay vào đó, anh quyết định theo đuổi đam mê nghệ thuật và đăng ký học tại Học viện Hý kịch Trung ương. Sau khi tốt nghiệp cử nhân Diễn xuất, Bạch Vũ bắt đầu sự nghiệp trong làng giải trí mà không dựa vào sự giúp đỡ của gia đình.

Trong giai đoạn ban đầu của sự nghiệp diễn xuất, Bạch Vũ vẫn là một cái tên mờ nhạt, không gây được ấn tượng với khán giả. Sau hai năm lăn lộn, anh mới thực sự được nhớ đến thông qua vai diễn Tào Quang trong bộ phim "Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên", cả trong phiên bản truyền hình và điện ảnh. 

Nam diễn viên 'giàu từ trong trứng' nhưng bỏ nhà tự bươn chải, không thèm thừa kế 200 tỷ - ảnh 2

Cũng trong cùng năm đó, Bạch Vũ đã nổi lên với vai chính trong bộ phim "Truy Tìm Ký Ức", đóng cặp cùng Dương Dung. Phim đã thu hút được 2,3 tỷ lượt xem trên toàn thế giới, giúp cho tên tuổi của anh, một chàng trai 9X, vươn lên một tầm cao mới. Đồng thời, vào thời điểm này, Bạch Vũ cũng bắt đầu để râu và thay đổi hình tượng của mình sang một phong cách phong trần.

Nam diễn viên 'giàu từ trong trứng' nhưng bỏ nhà tự bươn chải, không thèm thừa kế 200 tỷ - ảnh 3

Sau đó, Bạch Vũ tiếp tục củng cố danh tiếng của mình thông qua bộ phim ghi dấu trong sự nghiệp - "Trấn Hồn". Việc hợp tác cùng Chu Nhất Long đã giúp cho cả hai diễn viên nam được khán giả biết đến rộng rãi. Đồng thời, Bạch Vũ cũng bắt đầu tham gia vào nhiều dự án truyền hình nổi tiếng, đạt được thành công lớn như "Chân Tướng Trầm Mặc", "Sơn Hải Tình", "Những Đứa Con Nhà Họ Kiều", "Phong khởi Lũng Tây", và mới nhất là "Tây Xuất Ngọc Môn".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: diễn viên   bạch vũ   gia đình  

Cùng chuyên mục