24h
Yeah1 News

Nam diễn viên gạo cội đột ngột qua đời trong lúc đóng phim, người thân bàng hoàng, khán giả xót thương

Thứ ba, 19/09/2023 | 12:30 (GMT+7)

Nam diễn viên gạo cội của màn ảnh xứ Hàn đột ngột qua đời trong lúc đóng phim, người thân không khỏi bàng hoàng, khán giả đồng loạt tiếc thương.

Giới giải trí Hàn Quốc mới đây nhận tin buồn khi nam diễn viên kỳ cựu nước này là No Young Kook qua đời ngày 18/9 khiến dư luận đồng lòng tiếc thương. Điều đáng buồn là ông mất trong lúc quay phim Live Your Own Life ở tập thứ 10 và bộ phim đang dang dở. Đại diện ekip đoàn phim cho biết nguyên nhân diễn viên Noh Young Kook qua đời vì cơn đau tim đột ngột. 

nam-dien-vien-gao-coi-qua-doi-trong-luc-dong-phim-nguoi-than-qua-doi-khan-gia-xot-thuong (3)
No Young Kook đột ngột qua đời trong lúc đóng phim, người thân bàng hoàng, khán giả xót thương

Theo thông tin từ báo chí Hàn Quốc, Noh Young Kook đã qua đời hưởng thọ 74 tuổi. Tang lễ của cố diễn viên được tổ chức tại phòng 8, bệnh viện Đại học Hanyang, Seoul. Nơi an nghỉ của nghệ sĩ là công viên tưởng niệm Seoul. Tang lễ dự kiến ​​diễn ra vào 12 giờ trưa ngày 20/9. Phía ekip làm phim thông báo họ sẽ phát sóng những tập No Young Kook đã quay xong, kế hoạch thay diễn viên khác sẽ được thảo luận sau khi đám tang kết thúc.

nam-dien-vien-gao-coi-qua-doi-trong-luc-dong-phim-nguoi-than-qua-doi-khan-gia-xot-thuong (2)
Nam diễn viên Noh Young Kook qua đời khi đang quay dở bộ phim

Noh Young Kook (SN 1948), ra mắt năm 1974 với tư cách là một trong những tân binh tài năng trong đợt tuyển dụng lần 7 của MBC. Ông đóng ấn tượng sâu đậm trong các tác phẩm như The King Of Tears, Lee Bang Won, The Dawn of the Empire, Người hàng xóm quyến rũ, Muôn nẻo tình yêu, Ngàn lần yêu em, Bằng chứng ngoại tình, Con mắt của bình minh, Thế Tông Đại vương…

Năm 1988, ông kết hôn với nữ diễn viên kém 13 tuổi Seo Gap Sook, nhưng cuộc hôn nhân chỉ kéo dài 9 năm. Năm 2006, ông tái hôn với người phụ nữ ngoài ngành cùng tuổi và có hai con gái.

nam-dien-vien-gao-coi-qua-doi-trong-luc-dong-phim-nguoi-than-qua-doi-khan-gia-xot-thuong (41)
Nam diễn viên Byun Hee Bong chuyên đóng vai ông nội qua đời sau thời gian chống chọi với bệnh hiểm nghèo

Bên cạnh nam diễn viên Noh Young Kook, trong ngày 18/9, làng giải trí Hàn Quốc đã phải đón nhận liên tiếp một buồn khác là nam diễn viên Byun Hee Bong cũng qua đời. Hai tin buồn đến một lúc khiến nhiều người hâm mộ thương tiếc, để lại bình luận cầu mong 2 diễn viên gạo cội an nghỉ.

Theo thông tin từ báo chí Hàn Quốc, nam diễn viên Byun Hee Bong đã qua đời vào ngày 18/9, hưởng thọ 81 tuổi. Trước khi mất, ông mắc phải căn bệnh ung thư tuyến tuỵ và có thời gian chiến đấu với bệnh hiểm nghèo này.  Tang lễ của diễn viên gạo cội sẽ diễn ra tại nhà tang lễ Bệnh viện Samsung Seoul vào ngày 20/9. Sau đó đưa đi an táng tại Công viên tưởng niệm Seoul, tro cốt an nghỉ tại chánh điện chùa Pháp ở Heukseok -dong .

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nam diễn viên   Qua đời  

Cùng chuyên mục