24h
Yeah1 News

Nam diễn viên có màn "cưa sừng làm nghé" nhận về loạt chỉ trích, khiến phim lỗ hơn 300 tỷ

Thứ năm, 24/08/2023 | 09:37 (GMT+7)

Sự trở lại của Phùng Thiệu Phong trong thời gian gần đây nhận về nhiều ý kiến trái chiều vì màn "cưa sừng làm nghé" của nam diễn viên.

Dạo gần đây, Phùng Thiệu Phong có dấu hiệu trở lại trong một số dự án truyền hình và điện ảnh hậu ly hôn Triệu Lệ Dĩnh. Thế nhưng, có lẽ sự nghiệp của nam diễn viên không mấy khả quan khi các bộ phim mà nam diễn viên tham gia đều nhận về nhiều ý kiến trái chiều và thành tích không mấy khả quan. Trong đó phải kể đến bộ phim truyền hình cổ trang 'Chước Chước Phong Lưu' và dự án điện ảnh 'Ái Cẩu Kỳ Duyên' mà Phùng Thiệu Phong góp mặt.

Phùng Thiệu Phong gây thất vọng trong các dự án gần đây
Phùng Thiệu Phong gây thất vọng trong các dự án gần đây

Bộ phim thần tượng cổ trang 'Chước Chước Phong Lưu' do Cảnh Điềm và Phùng Thiệu Phong đóng chính đang nhận được nhiều sự chú ý gần đây. Thế nhưng Phùng Thiệu Phong lại nhận về loạt chỉ trích với màn "cưa sừng làm nghé" khi vào vai 26 tuổi trong khi nam diễn viên đã ở độ tuổi U50.

Nam diễn viên có màn 'cưa sừng làm nghé' nhận về loạt chỉ trích, khiến phim lỗ hơn 300 tỷ - ảnh 2
Phùng Thiệu Phong gây tranh cãi khi vào vai 26 tuổi khi ở độ tuổi U50
Phùng Thiệu Phong gây tranh cãi khi vào vai 26 tuổi khi ở độ tuổi U50

Trên màn ảnh, Phùng Thiệu Phong xuất hiện với làn da vô cùng "giả trân " trông cứ như bật filter làm đẹp lên gấp mấy lần, làm cho làn da trắng mịn, không có dấu vết của tuổi tác. Tuy trạng thái nam diễn viên trông trẻ trung hơn nhưng cũng không thể "ém" nổi tuổi tác thật của nam diễn viên. Trong phim, Phùng Thiệu Phong không chỉ diễn một tướng quân mà còn là một vương gia, đồng thời cũng là một mỹ nam.

Phùng Thiệu Phong xuất hiện với làn da vô cùng 'giả trân'
Phùng Thiệu Phong xuất hiện với làn da vô cùng "giả trân"

Bên cạnh đó, Phùng Thiệu Phong còn tham gia vào dự án điện ảnh 'Ái Cẩu Kỳ Duyên' xoay quanh nội dung kể về về những con người được "chữa lành" nhờ nuôi cún , thế nhưng lại không được đón nhận như kỳ vọng. Thế nhưng Phùng Thiệu Phong một lần nữa lại khiến khán giả thất vọng với tạo hình kém sức hút, việc đóng chung với những diễn viên "thiếu uy tín" như Cổ Lực Na Trát hay Lưu Dĩ Hào khiến nam diễn viên bị "dìm" luôn khả năng diễn xuất.

Nam diễn viên có màn 'cưa sừng làm nghé' nhận về loạt chỉ trích, khiến phim lỗ hơn 300 tỷ - ảnh 5
Vai diễn của Phùng Thiệu Phong trong phim điện ảnh mới cũng không thể làm khán giả hài lòng
Vai diễn của Phùng Thiệu Phong trong phim điện ảnh mới cũng không thể làm khán giả hài lòng

Được biết sau ngày chiếu đầu tiên, phim chỉ thu về 340 nghìn NDT, tụt xuống đáy BXH doanh số trong ngày. Trang QQ dự đoán phim cố lắm cũng chỉ thu về 2 triệu NDT so với kinh phí lên đến 100 triệu NDT. Dự đoán 'Ái Cẩu Kỳ Duyên' sẽ lỗ ít nhất là 98 triệu NDT (hơn 324 tỷ đồng).

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục