24h
Yeah1 News

Nam diễn viên chuyên đóng vai ông nội qua đời sau thời gian chống chọi với bệnh hiểm nghèo, khán giả tiếc thương

Thứ hai, 18/09/2023 | 19:08 (GMT+7)

Nam diễn viên gạo cội của Hàn Quốc Byun Hee Bong vừa được thông báo đã qua đời ở tuổi 81, sau thời gian chống chọi với bệnh hiểm nghèo.

Theo thông tin từ báo chí Hàn Quốc, nam diễn viên Byun Hee Bong đã qua đời vào ngày 18/9, hưởng thọ 81 tuổi. Trước khi mất, ông mắc phải căn bệnh ung thư tuyến tuỵ và có thời gian chiến đấu với bệnh hiểm nghèo này. 

Tang lễ của diễn viên gạo cội sẽ diễn ra tại nhà tang lễ Bệnh viện Samsung Seoul vào ngày 20/9. Sau đó đưa đi an táng tại Công viên tưởng niệm Seoul, tro cốt an nghỉ tại chánh điện chùa Pháp ở Heukseok -dong .

Nam diễn viên chuyên đóng vai ông nội qua đời sau thời gian chống chọi với bệnh hiểm nghèo, khán giả tiếc thương - ảnh 1

Nam diễn viên Byun Hee Bong qua đời vì bệnh hiểm nghèo

Nam diễn viên Byun Hee Bong sinh năm 1942, ra mắt với vai trò diễn viên lồng tiếng của đài MBC vào năm 1965. Sau đó ông lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và xuất hiện trong nhiều dự án phim truyền hình ăn khách như: Bình minh rực rỡ, Tổng thống, Luật sư hàng xóm Jo Deul Ho, Mùi Hoa cúc, Siêu năng lực...Cùng với đó là các dự án phim điện ảnh.

Dấu ấn diễn xuất của Byung Hee Bong để lại với khán giả Việt Nam khá đậm nét, đặc biệt là các vai diễn ông nội trong những bộ phim truyền hình về đề tài gia đình.

Năm 2020, Byun Hee Bong được trao Huân chương Văn hóa Eungwan để ghi nhận những đóng góp cho nền nghệ thuật văn hoá đại chúng của Hàn Quốc.

Nam diễn viên chuyên đóng vai ông nội qua đời sau thời gian chống chọi với bệnh hiểm nghèo, khán giả tiếc thương - ảnh 2

Đây là diễn viên cao tuổi quen thuộc với khán giả theo dõi phim truyền hình Hàn Quốc ở Việt Nam

Cùng ngày 18/9, một diễn viên tên tuổi khác của phim ảnh Hàn Quốc cũng được thông báo qua đời là Noh Young Kook, hưởng thọ 74 tuổi. Đáng chú ý, ông ra đi khi vẫn đang quay dang dở một bộ phim trên đài KBS 2TV. Chính vì vậy nhà sản xuất sẽ cân nhắc việc tìm diễn viên thay thế khi tang lễ của Noh Young Kook được tổ chức vẹn toàn.

Nguyên nhân dẫn đến sự ra đi đột ngột của nam diễn viên này là do lên cơn đau tim. Theo nguyện vọng của gia đình, tang lễ được tổ chức kín đáo và im lặng vào ngày 20/9. Noh Young Kook nổi tiếng qua các bộ phim như: Người hàng xóm quyến rũ, Muôn nẻo tình yêu, Ngàn lần yêu em, Bằng chứng ngoại tình, Con mắt của bình minh, Thế Tông Đại vương…

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục