24h
Yeah1 News

Nam diễn viên 1 năm chỉ đóng 2 phim, dành thời gian về quê làm nông dân phụ vợ chăm con

Thứ năm, 07/09/2023 | 11:46 (GMT+7)

Là gương mặt quen thuộc trong các bộ phim điều tra phá án, khác với vẻ đạo mạo nghiêm trang trên màn ảnh, nam diễn viên ngoài đời sống phóng khoáng và tự do.

Sau khi lên sóng, bộ phim Biệt Dược Đen thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả Việt bởi sau 4 năm mới có một bộ phim điều tra phá án trong series Cảnh sát hình sự, đây là dòng phim được rất nhiều người quan tâm từ trước đến nay. 

Biệt Dược Đen thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả Việt
Biệt Dược Đen thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả Việt

Bên cạnh nội dung và tình tiết hấp dẫn, dàn cast chính tham gia lần này như NSND Trần Đức, Hoàng Xuân, Hoàng Anh Vũ, Bảo Anh, Huỳnh Anh,... rất được khán giả quan tâm. Điều đáng phải kể đến sự xuất hiện của nam diễn viên Bảo Anh với vai đội trưởng đội điều tra hình sự Tuyển, gương mặt quá quen thuộc của series Cảnh sát hình sự, anh nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả, thậm chí nhiều người cho biết chỉ cần có anh thì sẽ xem phim. 

Lần xuất hiện này diễn viên Bảo Anh nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả
Lần xuất hiện này diễn viên Bảo Anh nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả

Đặc biệt, Bảo Anh là diễn viên chuyên trị vai công an trong phim truyền hình, từ công an chính quy đến cảnh sát điều tra, cảnh sát ngầm. Trước Biệt Dược Đen, Bảo Anh  từng  thành công trong các vai công an của các bộ phim như như Phóng Viên Thử Việc,  Kẻ Sát Nhân, Lật Mặt, Hành Trình Bí Ẩn, Cảnh Sát Hình Sự - Câu Hỏi Số 5, Mặt Nạ Gương,...

Bảo Anh là diễn viên chuyên trị vai công an trong phim truyền hình
Bảo Anh là diễn viên chuyên trị vai công an trong phim truyền hình

Chia sẻ về lý do thường xuyên vào vai công an, Bảo Anh cho biết: "Nhiều người nói tôi vì sao cứ vào vai công an nhiều như thế? Tại sao không thay đổi mình? Không phải vì tôi không có cơ hội thay đổi. Trước khi đóng Biệt Dược Đen, tôi nhận được lời mời vào một vai diễn khá hay. Nhưng tôi không đắn đo từ bỏ vai diễn đó để một lần nữa vào vai công an".

Bảo Anh khẳng định anh sẽ không từ chối các vai diễn công an, vì anh muốn thử thách mình tìm cái mới trong cái cũ: "Tôi thường đặt ra câu hỏi trong đầu là làm thế nào với vai công an này, làm cách gì để khác đi? Công an không chỉ đơn điệu là phá án và đánh án, mỗi một vai trò công an lại có điểm khác nhau".

Bảo Anh khẳng định mình sẽ luôn thức thách bản thân tìm cái mới trong cái cũ để không bị một màu
Bảo Anh khẳng định mình sẽ luôn thức thách bản thân tìm cái mới trong cái cũ để không bị một màu

Khác với vẻ ngoài đạo mạn trên màn ảnh, ngoài đời anh có cuộc sống khá bình yên và giản dị. Anh tự nhận bản thân mình là một người lập dị, khép kín, không thích nhậu nhẹt, chỉ thích những thú vị bình dị thôn quê trồng rau, nuôi lợn.

Sinh ra, lớn lên ở nội thành Hà Nội, Bảo Anh "bỏ phố" từ năm 2008 anh quyết định sinh sống ở quê ngoại, cũng là một vùng ngoại ô vì thích không khí yên bình nơi đây. Trên trang cá nhân anh thường chia sẻ những khoảnh khắc thôn quê bình dị như tham gia việc làng , giúp nhà chùa cuốc đất, đào ao, cùng người dân chuẩn bị Đại lễ Phật Đản, tự tay cắt hoa sen, trèo lên mái đình giăng đèn mừng lễ... Vườn nhà anh cũng trồng trọt nhiều loại cây từ rau củ cho tới cây ăn quả.

Nam diễn viên 1 năm chỉ đóng 2 phim, dành thời gian về quê làm nông dân phụ vợ chăm con - ảnh 5
Nam diễn viên 1 năm chỉ đóng 2 phim, dành thời gian về quê làm nông dân phụ vợ chăm con - ảnh 6
Diễn viên Bảo Anh chia sẻ cuộc sống thôn quê trên mạng xã hội
Diễn viên Bảo Anh chia sẻ cuộc sống thôn quê trên mạng xã hội

Nam diễn viên kết hôn từ năm 2013 nhưng không tiết lộ nhiều thông tin về bà xã, chỉ biết sinh năm 1992, kém nam diễn viên 11 tuổi. Bảo Anh và vợ hiện có với nhau 2 bé gái.

Diễn viên Bảo Anh cùng gia đình
Diễn viên Bảo Anh cùng gia đình

Anh gọi ngôi nhà, vùng quê của mình là "thiên đường", nơi anh được chơi đùa, trải nghiệm nhiều hơn làm việc. Sống ở quê, Bảo Anh dành hầu hết thời gian rảnh để chăm sóc vợ con, tận hưởng cuộc sống yên bình, lánh xa thị phi showbiz.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục