24h
Yeah1 News

Mỹ nữ nhà "Mama Chuê" thay đổi diện mạo mới khiến netizen thích thú

Thứ ba, 19/09/2023 | 12:15 (GMT+7)

Nữ diễn viên Lee Yoo Bi gây chú ý với diện mạo mới ngay những tập đầu tiên của bộ phim "Cuộc Chiến Sinh Tồn", bộ phim đang gây sốt thời gian gần đây.

Lee Yoo Bi đã nhận được sự chú ý và đánh giá cao từ khán giả sau hai tập đầu tiên của Cuộc Chiến Sinh Tồn (The escape of the seven: War for survival). Với vai phản diện trong bộ phim, cô đã thể hiện một cách xuất sắc tính cách độc đoán và tàn nhẫn của nhân vật. Sự trình diễn chân thực và sắc bén của Lee Yoo Bi đã thu hút sự chú ý và tạo ra một cảm giác căng thẳng cho câu chuyện.

Lee Yoo Bi trong Han Mo Ne là một cô gái trẻ 20 tuổi, nhưng lại khai gian tuổi và làm giả thông tin để đến trường. Cô luôn mang vẻ giàu sang, quyền quý và không tiếc tay tặng quà cho bạn bè. Nhân vật của Mo Ne được miêu tả với cụm từ "ác quỷ đội lốt thiên thần", đóng góp vào việc tạo nên một nhân vật phản diện đầy sức cuốn hút và đáng sợ. Mo Ne không ngại dùng mọi thủ đoạn để đạt được mục đích của mình, không có việc gì là không dám làm.

Tạo hình của nhân vật Han Mo Ne trong 'Cuộc Chiến Sinh Tồn'
Tạo hình của nhân vật Han Mo Ne trong "Cuộc Chiến Sinh Tồn"

Sau hai tập đầu của Cuộc Chiến Sinh Tồn, nhân vật Han Mo Ne do Lee Yoo Bi thể hiện đã trở thành một trong những nhân vật gây ám ảnh mạnh mẽ nhất cho khán giả. Mặc dù chỉ mới hai tập với ít diễn biến, nhưng Mo Ne đã tạo ra sự ngạc nhiên và bất ngờ liên tục cho khán giả.

Ban đầu người xem so sánh Mo Ne với Seok Kyung của Penthouse bởi vì cả hai đều có nét tương đồng về ngoại hình đến tính cách xấu tính và tham vọng. Tuy nhiên, sau khi xem phim người xem có thể nhận thấy sự khác biệt rõ ràng giữa hai nhân vật này. Seok Kyung trong Penthouse được chiều chuộng và giáo dục sai cách, dẫn đến việc cô ta có phần kênh kiệu, phách lối và không coi ai ra gì. Trong khi đó, Mo Ne trong Cuộc Chiến Sinh Tồn có xuất thân nghèo khó, và vì điều này, cô ta luôn lấy việc phải giàu có, nổi tiếng làm mục đích sống. Mo Ne có tham vọng cao và sẵn lòng bất chấp mọi thứ để đạt được mục tiêu của mình.

Mo Ne (bên trái) được cho là có nét giống Seok Kyung (bên phải) của Penthouse vì cả hai bộ phim có chung biên kịch
Mo Ne (bên trái) được cho là có nét giống Seok Kyung (bên phải) của Penthouse vì cả hai bộ phim có chung biên kịch

Mo Ne đã lợi dụng cô bạn cùng lớp Bang Da Mi trong Cuộc Chiến Sinh Tồn để thực hiện những kế hoạch độc ác của mình. Cô đã tạo ra một bản sao của Da Mi, từ kiểu tóc đến chiếc mũ len hàng hiệu, và sau đó sử dụng bản sao này để chịu trách nhiệm cho những hành động gây rối và bê bối của mình. Từ việc tin đồn hẹn hò với người đàn ông lớn tuổi giàu có, bị giang hồ tìm đến tận trường để dọa dẫm, đến chuyện lén lút sinh con tại trường,... tất cả mọi bê bối mà Mo Ne gây ra đều để Da Mi lãnh hậu quả.

Mo Ne còn gian sảo và đáng sợ đến mức chuẩn bị mọi chi tiết bao gồm việc đi khám thai bằng tên Bang Da Mi để tạo ra bằng chứng và kết hợp với người quản lý của mình để đẩy Da Mi xuống vực sâu của bi kịch. Mo Ne đã sử dụng mạng xã hội và cộng đồng mạng để công kích và sỉ vả Da Mi, khiến cô trở thành mục tiêu của sự oan trái và chỉ trích từ mọi người. Cô đã làm cho người bố nuôi của Da Mi bị lôi vào cuộc, bị gièm pha và đặt nghi vấn về mối quan hệ không trong sạch với con gái nuôi. Điều đáng sợ là chỉ trong một thời gian rất ngắn, chỉ vì việc Da Mi đứng lên tố cáo hành vi gian lận trong thi cử của một nhóm bạn trong lớp, Mo Ne đã cướp đoạt mọi thứ của Da Mi và tàn độc đến mức kinh hãi.

Han Mo Ne biến bạn cùng lớp Bang Da Mi thành bản sao của mình
Han Mo Ne biến bạn cùng lớp Bang Da Mi thành bản sao của mình

Lee Yoo Bi đã thể hiện sự bình thản và thánh thiện của Mo Ne một cách rất đáng nể. Cô đã tạo ra sự đối lập giữa vẻ ngoài trong trắng và lời nói nhẹ nhàng với những hành động tàn nhẫn và thâm độc của nhân vật. Đặc biệt, cảnh Mo Ne lén sinh con, sau đó bế con đi tìm người đại diện và trở về nhà trong bộ dạng ướt nhẹp, gặp tình cảnh thảm hại của gia đình đã gây tiếng vang và thu hút nhiều lời khen từ khán giả. Phân cảnh này đã tạo nên cơn sốt của Cuộc Chiến Sinh Tồn trên mạng xã hội chỉ sau 2 tập phim.

Cảnh phim đắt giá nhất của Lee Yoo Bi trong hai tập đầu.
Cảnh phim đắt giá nhất của Lee Yoo Bi trong hai tập đầu.

Tạo hình của Lee Yoo Bi trong vai diễn Han Mo Ne đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Nữ diễn viên đã chọn cho mình một kiểu tóc ngắn đặc biệt, khác biệt hoàn toàn so với vai diễn gần đây nhất của cô trong Yumi's Cell. Kiểu tóc ngắn này cùng với lối trang điểm trong veo, tự nhiên đã tạo nên một diện mạo mới khiến cô trông xinh đẹp hơn rất nhiều.

Lee Yoo Bi trong phim 'Yumi's Cell'
Lee Yoo Bi trong phim "Yumi's Cell"

Theo những hình ảnh tiết lộ trên trang cá nhân thì ở giai đoạn sau, Lee Yoo Bi sẽ còn xuất hiện với mái tóc dài, nhuộm tím. Đây có lẽ là tạo hình của nhân vật Mo Ne thời điểm cô ta đã được mục đích trở thành người nổi tiếng. Và phải thừa nhận dù ở tạo hình nào thì Lee Yoo Bi cũng rất xinh đẹp, nhan sắc thăng hạng so với những bộ phim trước. 

Mỹ nữ nhà 'Mama Chuê' thay đổi diện mạo mới khiến netizen thích thú - ảnh 6
Mỹ nữ nhà 'Mama Chuê' thay đổi diện mạo mới khiến netizen thích thú - ảnh 7
Dù ở tạo hình nào thì Lee Yoo Bi vẫn rất xinh đẹp.
Dù ở tạo hình nào thì Lee Yoo Bi vẫn rất xinh đẹp.
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục