24h
Yeah1 News

Mỹ nhân phim “Gia đình là số 1” khiến công chúng xôn xao tuyên bố kết hôn là điều hối hận nhất trong đời

Thứ tư, 25/10/2023 | 13:50 (GMT+7)

Mỹ nhân phim “Gia đình là số 1” bất ngờ tuyên bố kết hôn là điều hối hận nhất trong đời khiến công chúng hoang mang.

Cuộc hôn nhân của Hwang Jung Eum với Lee Young Don - cựu vận động viên chơi gôn kiêm doanh nhân ngành công nghiệp thép là đề tài thu hút sự chú ý từ công chúng. Theo đó, cặp đôi đã tổ chức hôn lễ chính thức cách đây 7 năm. Tuy nhiên, tháng 9 năm 2020, họ gây bất ngờ khi tuyên bố ly hôn, nhưng sau đó, vào năm 2021, họ đã quyết định tái hợp.

Gần đây, nữ diễn viên phim "Gia đình là số 1" phần 2 đã tham gia chương trình My Little Old Boy và chia sẻ về hành trình của mình trong cuộc hôn nhân. Điều đáng chú ý cô đã có những phát ngôn gây xôn xao: "Hiện tại, tôi không còn thấy chồng mình đẹp trai như trước, và cũng không còn cảm giác rung động trước anh ấy nữa. Khi kết hôn, đó là điều tôi hối tiếc nhất trong cuộc đời của mình. Ngay cả ông xã của tôi cũng đã thay đổi. Trước đây, Young Don thường khen tôi giống một búp bê, nhưng bây giờ anh ấy lại gọi tôi là "búp bê mặt quỷ"."

Cuộc sống hôn nhân Hwang Jung Eum với Lee Young Don trục trặc và dẫn đến đổ vỡ năm 2020
Cuộc sống hôn nhân Hwang Jung Eum với Lee Young Don trục trặc và dẫn đến đổ vỡ năm 2020
Hwang Jung Eum được khán giả yêu mến qua phim 'Gia đình là số 1' phần 2
Hwang Jung Eum được khán giả yêu mến qua phim "Gia đình là số 1" phần 2
Mỹ nhân phim “Gia đình là số 1” khiến công chúng xôn xao tuyên bố kết hôn là điều hối hận nhất trong đời - ảnh 3

Hwang Jung Eum khiến công chúng xôn xao khi bất ngờ tuyên bố kết hôn là điều làm cô thấy hối hận nhất trong cuộc đời. Sao nữ thừa nhận cô đã quá mù quáng khi yêu. Hwang Jung Eum chia sẻ, "Chúng tôi đã kết hôn chỉ sau 10 tháng hẹn hò. Lúc đó, tôi thực sự đã bị cuốn vào tình yêu và cảm thấy mọi thứ về Young Don đều rất tuyệt."

Cũng trong chương trình "My Little Old Boy," nữ diễn viên đã tiết lộ về câu chuyện đằng sau quá trình tái hợp với chồng giàu có của mình. Cô nói, "Tôi đã nói cho bố mẹ về việc ly hôn trước khi thông tin này được tiết lộ trên truyền thông. Lúc đó, tôi thật sự bất ngờ vì bố mẹ chỉ quan tâm đến con rể của họ."

Mỹ nhân phim “Gia đình là số 1” khiến công chúng xôn xao tuyên bố kết hôn là điều hối hận nhất trong đời - ảnh 4

Hwang Jung Eum tiếp tục chia sẻ, "Tôi quyết định tái hợp vì tôi vẫn còn yêu ông xã của mình. Sau đó, tôi nhận thấy rằng Young Don cũng đã thay đổi và không còn làm những điều mà tôi từng ghét." Điều này là nguyên nhân khiến cô quyết định "gương vỡ lại lành" với chồng.

Mỹ nhân phim “Gia đình là số 1” khiến công chúng xôn xao tuyên bố kết hôn là điều hối hận nhất trong đời - ảnh 5

Hwang Jung Eum sinh năm 1984, ra mắt với Sugar vào năm 2001, và bắt đầu diễn xuất qua phim Công chúa Lu Lu vào năm 2005. Năm 2009, cô đã trở thành ngôi sao với diễn xuất "aegyo" đáng yêu trong phim Gia đình là số 1 phần 2.

Kể từ đó, Hwang Jung Eum đã được công nhận là một diễn viên có cả kỹ năng diễn xuất và doanh thu phòng vé, đóng vai trò tích cực trong các tác phẩm nổi tiếng như Kill Me Heal Me, Cô nàng xinh đẹp. Gần đây, diễn viên 39 tuổi đã xuất hiện trong drama ăn khách Cuộc chiến sinh tồn (The escape of the seven: War for survival)

Hwang Jung Eum và tạo hình trong phim Cuộc chiến sinh tồn
Hwang Jung Eum và tạo hình trong phim Cuộc chiến sinh tồn
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục