24h
Yeah1 News

Mỹ nam hot nhất hiện nay trong "Vân Chi Vũ" có màn “giả gái” khiến netizen thích thú

Thứ hai, 11/09/2023 | 13:21 (GMT+7)

Xuất hiện với hình ảnh cực ngầu trong vai Cung Thượng Giác của "Vân Chi Vũ", nhiều khán giả phải bật ngửa khi nhìn thấy khoảnh khắc diễn viên Thừa Lỗi giả gái.

Đảm nhận vai phụ trong bộ phim hot nhất hiện nay Vân Chi Vũ, Thừa Lỗi nhận được rất sự quan tâm nhiều hơn cặp đôi chính. Trong phim, anh vào vai Cung Thượng Giác, tuổi trẻ tài cao, tâm cơ và có uy danh trong gia tộc. Khi Chấp Nhận và thiếu chủ qua đời, vốn dĩ Cung Thượng Giác được xem là người kế thừa phù hợp nhưng vì quy định của tổ tông vị trí này truyền lại cho Cung Tử Vũ (Trương Lăng Hách). 

my-nam-hot-nhat-hien-nay-co-man-gia-gai-khien-netizen-thich-thu
my-nam-hot-nhat-hien-nay-co-man-gia-gai-khien-netizen-thich-thu 2
Tạo hình nhân vật Cung Thượng Giác của Vân Chi Vũ

Dù là nhân vật nham hiểm, tâm cơ nhưng với khí chất hơn người, lại vô cùng đẹp trai và quá đẹp đôi bên cạnh nữ phụ Thượng Quan Thiển (Lư Dục Hiểu), Cung Thượng Giác vẫn khiến khán giả si mê. So với nam chính Trương Lăng Hách, cái tên Thừa Lỗi nhân được sự quan  tâm hơn và lượt người hâm mộ tăng mạnh trong thời gian phát sóng Vân Chi Vũ. 

my-nam-hot-nhat-hien-nay-co-man-gia-gai-khien-netizen-thich-thu 1
Cặp đôi phụ Cung Thượng Giác - Thượng Quan Thiển nhận được sự quan tâm của khán giả

Cùng với sức hút không tưởng từ vai diễn Cung Thượng Giác, những hình ảnh, vai diễn trong quá khứ của Thừa Lỗi bất ngờ được đào lại liên tục. Trong số đó, vai diễn trong bộ phim Học Viện Trên Núi Cốc Viễn được quan tâm nhất bởi màn giả gái "đẹp lạ" hài hước của Thừa Lỗi. 

Trong tạo hình "mỹ nhân", Thừa Lỗi gây chú ý bởi gương mặt tương đối xinh đẹp nhưng vóc dáng đô con so với bạn diễn, nam diễn viên được đặt cho biệt danh là "người đẹp đô con". Thêm vào đó là những biểu cảm yêu kiều đáng yêu như một nữ nhân thứ thiệt khiến netizen không thể nhịn cười. 

my-nam-hot-nhat-hien-nay-co-man-gia-gai-khien-netizen-thich-thu 8
my-nam-hot-nhat-hien-nay-co-man-gia-gai-khien-netizen-thich-thu 9
"Người đẹp đô con" Thừa Lỗi khiến netizen cười hả hê với màn "giả gái" xuất sắc

Thừa Lỗi, sinh năm 1993, đã vào nghề được một vài năm nhưng chưa thực sự có chỗ đứng. Phải tới Vân Chi Vũ, cái tên Thừa Lỗi mới được khán giả quan tâm nhiều hơn bao giờ hết. Trước đây anh từng góp mặt trong một số tác phẩm nổi tiếng như Hư Nhan, Học Viện Trên Núi Cốc Viễn, Hoàng Hậu Tiến Công, Hoàng Hậu Bách Biến Của Ta,…

my-nam-hot-nhat-hien-nay-co-man-gia-gai-khien-netizen-thich-thu 7
Thừa Lỗi rất thành công trong bộ phim Vân Chi Vũ
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục