24h
Yeah1 News

Mỹ nam cổ trang bị chê lúc nào cũng như buồn ngủ, đóng vai phụ mờ nhạt suốt 10 năm

Thứ hai, 24/07/2023 | 13:24 (GMT+7)

Mỹ nam cổ trang bị đánh giá là đóng phim lờ đờ như buồn ngủ. Dù đã hoạt động từ năm 2013, nhưng nam diễn viên chỉ toàn đóng vai phụ mờ nhạt.

Bên cạnh các dự án phim cổ trang được đầu tư khủng, hè năm nay cũng có các sản phẩm có kinh phí thấp. Nếu Cổ Tương Tư Khúc được đánh giá cao nhờ chất lượng nội dung và diễn xuất thì một sản phẩm đến từ nền tảng Tencent - Thân Ái Thiên Hồ Đại Nhân lại chìm vào lãng quên và bị khán giả "chê bai". 

Bộ phim nói về câu chuyện tình yêu giữa một nam hồ ly và nữ nhân loài người. Trong phim, Vương Hựu Thạc đóng vai hồ ly Bích Xuyên đang chuẩn bị thăng lên làm Thiên Hồ, thế nhưng nhận ra một mảnh linh hồn đang ở thế giới loài người và nằm trong tay nữ chính Kỳ Nguyên Bảo. Vì vậy, Bích Xuyên đã tiếp cận cô để lấy lại đồ của mình. Từ đó, câu chuyện tình yêu vừa ngọt ngào vừa đắng cay giữ hồ ly và con người bắt đầu. 

Bộ phim nói về chuyện tình giữa con người và hồ ly
Bộ phim nói về chuyện tình giữa con người và hồ ly

Tuy nhiên, tạo hình và diễn xuất của nam chính Vương Hựu Thạc lại khiến người xem hết sức thất vọng. Khác với hình ảnh lung linh trên poster, nhân vật hồ ly Bích Xuyên trong phim lại khá kém sắc, thậm chí người xem còn đánh giá đây là tạo hình tệ nhất của nam diễn viên từ trước đến giờ. 

Tạo hình của nam chính bị chê không giống poster
Tạo hình của nam chính bị chê không giống poster

Hơn nữa, điều khiến khá giả thất vọng nhất là diễn xuất của Vương Hựu Thạc trong phim. Anh không thể hiện được vẻ quyến rũ và khí chất của hồ ly, lúc nào vẻ mặt cũng đờ đẫn như đang buồn ngủ hay diễn xuất cứng đơ. Thêm vào đó, tương tác của hai nhân vật chính cũng kém hấp dẫn, gây ra sự chán nản cho người xem và phá hủy tạo hình của hai nhân vật đang yêu nhau. 

Tương tác của hai diễn viên phá đi sự lãng mạn của kịch bản
Tương tác của hai diễn viên phá đi sự lãng mạn của kịch bản

Thân Ái Thiên Hồ Đại Nhân là dự án đầu tiên mà Vương Hựu Thạc đóng nam chính trong suốt 10 năm hoạt động trên màn ảnh Hoa Ngữ. Anh sinh năm 1992 và tốt nghiệp sư phạm nhưng theo đuổi nghề diễn viên vì niềm đam mê diễn xuất. Bắt đầu đóng phim từ năm 2013, nhưng anh chỉ toàn đóng vai phụ mờ nhạt. Nam diễn viên chỉ bắt đầu được chú ý khi đóng vai phụ trong Như Ý Phương Phi do Cúc Tịnh Y đóng vai chính. Mãi đến 3 năm sau, Vương Thựu Hạc mới có vai chính đầu tay trong Thân Ái Thiên Hồ Đại Nhân. Tuy nhiên, nam diễn viên không nhận được nhiều ủng hộ của người xem vì tạo hình và nhân vật không hấp dẫn. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục