24h
Yeah1 News

Một nam diễn viên thừa nhận chuyện ngủ với nhiều ông lớn để vị thế trong showbiz

Thứ hai, 17/04/2023 | 10:34 (GMT+7)

Sau khi bị bạn gái tố ngủ với nhiều ông lớn, nam diễn viên đã lên tiếng thừa nhận, anh cho biết bản thân rất xấu hổ vì sai lầm trên và mong khán giả có thể tha lỗi.

Vừa qua, vào ngày 16/4 truyền thông Trung Quốc xôn xao trước thông tin một nam diễn viên ở nước này bị bạn gái “vạch trần” chuyện ngủ với nhiều ông lớn để mang hộ khẩu Bắc Kinh và có được vị thế trong giới showbiz. Theo đó, trang Sohu đưa tin người vướng phải lùm xem trên là nam diễn viên Triệu Dịch Khâm và người đấu tố anh là bạn gái Thang Mộng Hân. Cụ thể, Thang Mộng Hân đã tung đoạn ghi âm bằng chứng Triệu Dịch Khâm ngoại tình trong lúc còn quan hệ yêu đương với cô.

Nam diễn viên Triệu Dịch Khâm.
Nam diễn viên Triệu Dịch Khâm.

Theo nội dung đoạn ghi âm được Thang Mộng Hân tung ra, Triệu Dịch Khâm nhắc đến cách thức để anh có chỗ đứng trong nghề, thậm chí là việc có hộ khẩu Bắc Kinh. Anh được ông lớn này giới thiệu cho Vu Chính, để nhà biên kịch này xây dựng hình tượng, tạo nhiệt bằng cách mua lượt truy cập và tìm kiếm giúp tên tuổi Triệu Dịch Khâm được nhiều người biết đến.

Triệu Dịch Khâm là nam diễn viên triển vọng của làng giải trí hoa ngữ nhờ ngoại hình sáng.
Triệu Dịch Khâm là nam diễn viên triển vọng của làng giải trí hoa ngữ nhờ ngoại hình sáng.

Sau khi đoạn ghi âm được đăng tải, Triệu Dịch Khâm không còn cách nào khác buộc phải lên tiếng. Ngày 16/4, nam diễn viên chính thức thừa nhận những chuyện sai lầm trong quá khứ, anh gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người. Nam diễn viên cho biết cảm thấy xấu hổ vì những hư vinh trước mắt khiến anh đau khổ trong suốt 4 năm qua.

Một nam diễn viên thừa nhận chuyện ngủ với nhiều ông lớn để vị thế trong showbiz - ảnh 3

Triệu Dịch Khâm cho biết: “Tôi từng ngẫm nghĩ tại sao mình lại mắc sai lầm như vậy? Vì hư vinh, thể diện, nhưng cũng vì sợ hãi và trốn tránh. Tôi thấy khó khăn và xấu hổ khi đối mặt với quá khứ, nhưng tôi biết rằng chỉ khi nhổ được cái gai này trong tim, tôi mới có thể nói lời tạm biệt với con người quá khứ, tiếp tục hiện tại."

Triệu Dịch Khâm cũng nói thêm nói anh muốn sửa chữa sai lầm và không muốn trốn chạy thêm. Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng gửi lời xin lỗi đến những cá nhân liên quan đến sự việc này, đồng thời tố bạn gái đã chỉnh sửa nội dung của đoạn ghi âm khiến sự việc nghiêm trọng hơn so với thực tế. “Tôi vẫn còn cả đời để chứng minh tôi là người như thế nào. Tôi sẽ rút kinh nghiệm từ những sai lầm, cẩn thận hơn trong lời nói và hành động, tập trung vào công việc và dùng các tác phẩm gặp lại mọi người”, nam diễn viên lên tiếng.

Triệu Dịch Khâm thừa nhận chuyện ngủ với nhiều ông lớn để vị thế trong showbiz.
Triệu Dịch Khâm thừa nhận chuyện ngủ với nhiều ông lớn để vị thế trong showbiz.

Nói về ồn ào trên, vào năm 2019, nhà biên kịch kiêm sản xuất Vu Chính lên tiếng cho biết “đàn em” là Triệu Dịch Khâm bị bạn gái cũ Thang Mộng Hân đe dọa tung ảnh riêng tư nếu không đưa 1 triệu NDT (hơn 145.000 USD) cho cô này. Tuy nhiên, bạn gái cũ Triệu Dịch Khâm sau đó đăng đàn tố ngược công ty quản lý của Triệu Dịch Khâm vì đã bóp méo sự thật. Sự việc từng lắng xuống cho đến khi Thang Mộng Hân một làn nữa tung bằng chứng tố bạn trai ngoại tình vào mới đây.

Một nam diễn viên thừa nhận chuyện ngủ với nhiều ông lớn để vị thế trong showbiz - ảnh 5

Có thể nói, sự việc ồn ào của Triệu Dịch Khâm đã gây chấn động làng showbiz Hoa ngữ. Nhiều người ngao ngán trước sự đánh đổi của nhiều ngôi sao trẻ để có được sự nổi tiếng. Góc khuất của giới giải trí phơi bày khi 2 cái tên khác được Triệu Dịch Khâm nhắc đến là Tống Uy LongHứa Khải khiến cư dân mạng bất ngờ. Hiện tại, vụ việc trên vẫn đang là tâm điểm của dư luận.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục