24h
Yeah1 News

Món Quà Của Cha tập 15: Hiếu quyết định 'rời xa' ông Nhân, khách VIP thả thính Thảo cực mạnh

Thứ tư, 16/08/2023 | 09:50 (GMT+7)

Trong Món Quà Của Cha tập 15, Hiếu đã quyết định lựa chọn cho mình một con đường mới sau những biến cố vừa diễn ra.

Món Quà Của Cha tập 15 mang đến nhiều tình tiết mới, đặc biệt là với nhân vật Hiếu khi anh có quyết định mới trong sự nghiệp của mình.

Hiếu quyết định lên thành phố tìm việc. Ảnh: Chụp màn hình
Hiếu quyết định lên thành phố tìm việc. Ảnh: Chụp màn hình

Theo đó trong Món Quà Của Cha tập 15, Hiếu đã quyết định đi tìm công việc "làm công ăn lương" tuy nhiên, anh nhận thấy không có nhiều cơ hội làm việc ở nơi thôn quê này. Chính vì vậy mà Hiếu tiết lộ với ông Nhân dự định lên thành phố lập nghiệp, vừa có nhiều công việc, mức lương lại cao hơn. Song, đằng sau lựa chọn lên phố lập nghiệp của Hiếu liệu có phải anh lên kế hoạch tìm lại thân thế thật sự của mình?

Món Quà Của Cha tập 15: Hiếu quyết định 'rời xa' ông Nhân, khách VIP thả thính Thảo cực mạnh - ảnh 2
Phúc 'thả thính' Thảo cực mạnh. Ảnh: Chụp màn hình
Phúc "thả thính" Thảo cực mạnh. Ảnh: Chụp màn hình

Trong Món Quà Của Cha tập 15, mối quan hệ giữa Thảo và Phúc - vị khách VIP thường xuyên nghe Thảo hát nay đã có những tiến triển mới. Cả hai gặp gỡ nhau và chia sẻ về sở thích chung là đọc sách truyện ngôn tình. Thông qua sở thích này, Phúc đã có màn "thả thính" Thảo cho thấy sự hứng thú của anh trong mối quan hệ với cô sinh viên thanh nhạc. 

Món Quà Của Cha tập 15: Hiếu quyết định 'rời xa' ông Nhân, khách VIP thả thính Thảo cực mạnh - ảnh 4

Về phía vợ chồng Nghĩa, trong Món Quà Của Cha tập 15 thông qua tiết lộ của Quyên, Nghĩa hiện đang làm việc cật lực để trả nợ. Tuy nhiên, khoảnh khắc làm thêm ở công trình của Nghĩa lại bị mẹ vợ nhìn thấy và cho rằng anh đang đi làm công nhân. Những chia sẻ, thắc mắc của bà Thủy tiếp tục cho thấy thái độ không ưa con rể, nhất là khi Nghĩa đang gánh trên mình khoản nợ không hề nhỏ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục