24h
Yeah1 News

Món Quà Của Cha tập 14: Anh em Nghĩa nghi ngờ quá khứ của ông Nhân, ông Nhân bán đất trả nợ?

Thứ ba, 15/08/2023 | 10:16 (GMT+7)

Món Quà Của Cha tập 14 mang đến nhiều tình tiết mới khi Nghĩa và Thảo thừa nhận có suy nghĩ về quá khứ không chung thủy của bố mình là ông Nhân.

Nối tiếp diễn biến của tập trước, Món Quà Của Cha tập 14 là những cao trào trong biến cố của gia đình ông Nhân. Sau khi Nghĩa tiết lộ Hiếu không phải em ruột mình, là "con hoang" khiến Thảo vô cùng bất ngờ, từ đây Thảo cảm thấy thương mẹ nhiều hơn khi nghi ngờ rằng Nghĩa có thể là con riêng của ông Nhân. Nghĩa cũng thừa nhận bản thân có suy nghĩ này bởi xưa nay bố mình luôn bảo vệ, yêu quý Hiếu hơn tất cả anh chị em trong nhà. Người anh cả trong gia đình thừa nhận từng có ý định đi xét nghiệm ADN của bố mình và Hiếu tuy nhiên sau cùng anh vẫn tin tưởng bố mình vẫn luôn là người chung thủy với mẹ.

Anh em Nghĩa nghi ngờ về quá khứ của ông Nhân. Ảnh: VFC
Anh em Nghĩa nghi ngờ về quá khứ của ông Nhân. Ảnh: VFC
mon qua cua cha tap 14-1mon qua cua cha tap 14-1
mon qua cua cha tap 14-1mon qua cua cha tap 14-1

Món Quà Của Cha tập 14 cũng hé lộ những nỗ lực tìm Hiếu của Ninh, sau khi biết sự thật, Hiếu đã bỏ đi khiến người nhà cũng như Ninh vô cùng lo lắng.

Phúc thể hiện rõ có thiện cảm với Thảo. Ảnh: VFC
Phúc thể hiện rõ có thiện cảm với Thảo. Ảnh: VFC

Trong khi đó với Thảo, cô lại nối thêm "mối thù" với cô bạn cùng lớp Yến khi Phúc cũng chính là người mà Yến đang để ý đến. Khi gặp Phúc, Yến hồ hởi nói chuyện với giọng điệu "đưa đẩy", thế nhưng anh lại khá thờ ơ và vui mừng khi thấy Thảo đi ngang qua. Điều này càng khiến Yến thêm hận Thảo. 

Ông Nhân có ý định bán đất trả nợ cho con? Ảnh: VFC
Ông Nhân có ý định bán đất trả nợ cho con? Ảnh: VFC

Món Quà Của Cha tập 14 cũng hé lộ dự định bán đất của ông Nhân khi ông Nhân đã bắt đầu hỏi giá về miếng đất đang sở hữu. Dù thừa nhận không có ý định bán đất, thế nhưng hành động của ông Nhân phải chăng đang muốn trả nợ giúp Nghĩa khoản tiền nợ 3 tỷ đồng kia ?

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục