24h
Yeah1 News

Món quà của cha tập 13: Nghĩa 'tức nước vỡ bờ' buông lời tiết lộ thân thế thực sự của Hiếu

Thứ hai, 14/08/2023 | 09:51 (GMT+7)

Món quà của cha tập 13 tiếp tục là những biến cố trong gia đình ông Nhân. Lần này, sự thật về quá khứ của Hiếu đã bị chính Nghĩa tiết lộ.

Món quà của cha tập 13 tiếp nối những diễn biến của tập trước. Đặc biệt trong tập này, Nghĩa khiến cả gia đình hoang mang khi báo số nợ của mình lên đến 3 tỷ đồng và đưa ra đề xuất bán căn nhà ở quê mà cha con ông Nhân bao năm sinh sống.

Nghĩa tiết lộ thân thế thật sự của Hiếu. Ảnh: Chụp màn hình
Nghĩa tiết lộ thân thế thật sự của Hiếu. Ảnh: Chụp màn hình

Trong cuộc họp gia đình ở Món quà của cha tập 13, đề xuất bán nhà của Nghĩa đã bị Hiếu kịch liệt phản đối. Anh tức tối khi anh trai đề xuất "hạ sách" này, làm ảnh hưởng đến cuộc sống của cả gia đình, đặc biệt là ông Nhân. Hiếu lo lắng nếu bán nhà bố của mình sẽ ở đâu, thậm chí không ngại nói anh trai cả bất hiếu nếu một mực muốn bán nhà.

Món quà của cha tập 13: Nghĩa 'tức nước vỡ bờ' buông lời tiết lộ thân thế thực sự của Hiếu - ảnh 2
Món quà của cha tập 13: Nghĩa 'tức nước vỡ bờ' buông lời tiết lộ thân thế thực sự của Hiếu - ảnh 3

Lúc này, Nghĩa vô cùng bức xúc trước những lời giáo huấn của cậu em út. Anh liên tục cho rằng Hiếu không đủ tư cách để nói mình như vậy. Đỉnh điểm của cảm xúc, Nghĩa "tức nước vỡ bờ" tiết lộ luôn sự thật Hiếu không phải con ruột của ông Nhân mà là "con hoang". Mặc những nỗ lực can ngan Nghĩa tiết lộ bí mật, anh lần này đã công khai luôn việc Hiếu không phải là em ruột mình và yêu cầu Nghĩa đi tìm cha mẹ ruột của mình.

Món quà của cha tập 13: Nghĩa 'tức nước vỡ bờ' buông lời tiết lộ thân thế thực sự của Hiếu - ảnh 4

Cũng trong Món quà của cha tập 13, mối quan hệ giữa Thảo và vị khán giả "sasimi" nghe Thảo hát hôm trước đã có sự thân thiết hơn khi anh lại tới tìm Thảo để cảm ơn một lần nữa. Phải chăng Thảo chuẩn bị có một chuyện tình với người đàn ông này?

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục