24h
Yeah1 News

Minnie (G)I-DLE suýt đóng vai chính trong ‘Marry My Husband’

Thứ hai, 22/01/2024 | 20:01 (GMT+7)

Hình ảnh nữ thần tượng K-pop - Minnie (G)I-DLE xuất hiện trên poster và video “Marry My Husband” mới đây gây chú ý.

Được chuyển thể từ webtoon cùng tên, bộ phim truyền hình Hàn Quốc “Marry My Husband” (tựa Việt: Cô mà đi lấy chồng tôi)  hiện đang gây sốt ở nhiều quốc gia. 

Ngoài ra, bộ phim còn nhận được nhiều lời khen ngợi vì tất cả các diễn viên đều thể hiện hoàn hảo vai diễn của mình. Trong số đó, nữ diễn viên chính Park Min-young càng nổi bật hơn với màn lột xác ngoạn mục cho vai nữ chính Ji-won.

Minnie (G)I-DLE  suýt đóng vai chính trong ‘Marry My Husband’ - ảnh 1

Sức hấp dẫn của "Marry My Husband" chắc chắn đã khiến dàn diễn viên nổi tiếng hơn. Tuy nhiên, điều đáng ngạc nhiên nhất là một nữ thần tượng tưởng chừng không liên quan lại trở thành chủ đề bàn tán. Trên thực tế, thậm chí còn có tin đồn rằng nữ thần tượng K-pop này suýt đóng vai chính trong "Marry My Husband".

Đặc biệt, vào năm 2022, Minnie của (G)I-DLE đã xuất hiện trên poster và video để quảng bá cho webtoon “Marry My Husband” ở Thái Lan. Đặc biệt, Minnie là cái tên quen thuộc trong nước nên cô đã được Line Webtoon Thái Lan lựa chọn khi hãng này chính thức phát hành webtoon "Marry My Husband". 

Minnie (G)I-DLE  suýt đóng vai chính trong ‘Marry My Husband’ - ảnh 2

Nhìn lại những hình ảnh của Minnie trong vai Ji-won, khán giả không tiếc lời khen ngợi vẻ ngoài xinh đẹp, sang chảnh của cô. Tuy nhiên, nhiều bình luận cho rằng Minnie trông khá hiền lành trong vai một người phụ nữ đang cố gắng trả thù những người đã đâm sau lưng cô và thậm chí sát hại cô – một hình ảnh mà Park Min-young đã xử lý một cách hoàn hảo. 

Ngoài ra, Minnie còn được đánh giá là có phong thái quá… sang chảnh, không phù hợp với một cô nàng công sở mới có được sự tự tin trong thời gian gần đây. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục