24h
Yeah1 News

“Marry My Husband” bị kêu gọi tẩy chay vì scandal của Park Min-young

Thứ tư, 17/01/2024 | 09:08 (GMT+7)

Trước thông tin nữ diễn viên Park Min-young nhận 250 triệu won (hơn 4,5 tỉ) từ tình cũ đã khiến bộ phim “Marry My Husband” bị liên lụy.

Vào ngày 15 tháng 1, Dispatch đã xuất bản một bài báo cáo buộc Park Min-young đã nhận 250 triệu won (khoảng 200.000 USD) từ tình cũ - người được biết đến là một kẻ lừa đảo và tham ô. 

Ngoài ra, người ta còn chỉ ra rằng bộ phim truyền hình đang chiếu của Park Min-young “Marry My Husband”  (tựa Việt: Cô mà đi lấy chồng tôi) là sản phẩm của DK E&M, thuộc sở hữu của Won Young-sik, người đã bị bắt vì tội phá rối thị trường vốn. 

Do đó, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự thất vọng đối với Park Min-young, đặc biệt khi trước đó nữ diễn viên khẳng định cô chưa bao giờ nhận được bất kỳ khoản hỗ trợ tài chính nào từ người yêu cũ. 

“Marry My Husband” bị kêu gọi tẩy chay vì scandal của Park Min-young - ảnh 1

Điều này khiến cư dân mạng đồng loạt lên tiến kêu gọi tẩy chay “Marry My Husband”.

“Tôi sẽ tẩy chay bộ phim của cô ấy”, “Dù bộ phim của cô ấy có nổi tiếng thế nào đi chăng nữa, hãy tẩy chay nó”, “Điều này thật khó chịu… Bộ phim của cô ấy quá hay và giờ vì điều này mà tôi sẽ phải tẩy chay”, “Cô ấy quay trở lại diễn xuất ngay lập tức và hiện tại hành động của cô ấy đang ảnh hưởng xấu đến toàn đội. Thật là kinh khủng”,...một số bình luận kêu gọi tẩy chay phim “Marry My Husband”

“Marry My Husband” bị kêu gọi tẩy chay vì scandal của Park Min-young - ảnh 2

Mặt khác, Park Min-young đã đưa ra tuyên bố của riêng mình, khẳng định rằng 250 triệu won đã được chuyển vào tài khoản ngân hàng cá nhân của cô nhưng lại được người yêu cũ đứng tên sử dụng chứ không phải do chính nữ diễn viên đứng tên. 

Sau đó, Park Min-young đã đăng một bài viết lên Instagram đáp lại: "Tôi mệt mỏi vì tất cả những điều này nhưng tôi tin rằng sự chân thành cũng sẽ như vậy. Bây giờ tôi có những người hâm mộ ủng hộ tôi nên đừng lo lắng."

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục