24h
Yeah1 News

Lộ loạt ảnh chưa qua chỉnh sửa kém sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba, danh xưng “Mỹ nhân Tân Cương” liệu có xứng?

Thứ sáu, 14/07/2023 | 12:46 (GMT+7)

Trong lần xuất hiện mới nhất tại sự kiện Dior vừa qua, Địch Lệ Nhiệt Ba đã khiến CĐM tranh cãi vì lộ loạt ảnh chưa qua chỉnh sửa có phần kém sắc.

Vào tối ngày 12/7, show Autumn Winter 2023 của nhà mốt Dior đã diễn ra tại Thâm Quyến (Trung Quốc) với sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao đình đám như Địch Lệ Nhiệt Ba, Lưu Vũ Hân, Châu Dã, Trương Lăng Hách… Đáng chú ý hơn cả, “Mỹ nhân Tân Cương” vẫn là tâm điểm của mọi sự bàn tán khi bị lộ loạt ảnh chưa qua chỉnh sửa đáng thất vọng.

Bức ảnh chưa qua chỉnh sửa có phần kém sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến netizen thất vọng
Bức ảnh chưa qua chỉnh sửa có phần kém sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến netizen thất vọng

Nhiều netizen cho rằng, có vẻ như danh xưng “Mỹ nhân Tân Cương” của nữ nghệ sĩ đang bị lung lay. Bởi lẽ qua máy ảnh của phóng viên, nhan sắc Địch Lệ Nhiệt Ba lộ rõ những dấu hiệu của thời gian. Dù là trong điều kiện sáng đủ tốt, nhưng làn da của nữ minh tinh vẫn thiếu đi độ mịn màng, căng bóng như thuở trước. Ngoài ra, khóe miệng và rãnh mắt trên khuôn mặt ngôi sao “Trường Ca Hành” cũng dần xuất hiện nếp nhăn dễ nhận thấy.

So với bức ảnh chính thức được đăng tải trên trang Weibo của Địch Lệ Nhiệt Ba, người hâm mộ càng thấy được rõ sự chênh lệch về nhan sắc. Trái với một mỹ nhân sang trọng, khí chất, Địch Lệ Nhiệt Ba khi chưa qua chỉnh sửa hình ảnh lại có phần “già nua”. Tuy nhiên, một số người hâm mộ lên tiếng bênh vực cho cô nàng, nêu rõ nguyên do là vì góc chụp dìm và hướng sáng có vẻ không quá “chiều lòng” nữ minh tinh.

Lộ loạt ảnh chưa qua chỉnh sửa kém sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba, danh xưng “Mỹ nhân Tân Cương” liệu có xứng? - ảnh 2
Trái ngược với bức ảnh gây tranh cãi, những hình ảnh 'mỹ nhân Tân Cương' đăng tải lên Weibo lại vô cùng quyến rũ và nổi bật
Trái ngược với bức ảnh gây tranh cãi, những hình ảnh "mỹ nhân Tân Cương" đăng tải lên Weibo lại vô cùng quyến rũ và nổi bật

Có thể nói, năm 2023 được xem là một năm mà Địch Lệ Nhiệt Ba vướng khá nhiều lùm xùm, từ tranh cãi về ngoại hình cho đến diễn xuất dở tệ. Bộ phim “An Lạc Truyện” mà cô cùng Cung Tuấn đóng chính vừa lên sóng cũng không thoát khỏi số phận đó. Vai diễn lần này của Địch Lệ Nhiệt Ba bị đánh giá là “thảm hại” hơn cả “bom xịt” "Công Tố Tinh Anh" trước đó.

Bộ phim 'An Lạc Truyện' do Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính phải hứng chịu nhiều phản ứng gay gắt từ phía cư dân mạng
Bộ phim "An Lạc Truyện" do Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính phải hứng chịu nhiều phản ứng gay gắt từ phía cư dân mạng

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục