24h
Yeah1 News

Ngu Thư Hân và Lâm Nhất lộ ảnh cặp kè giữa trời đông, nhan sắc khiến netizen quắn quéo

Thứ ba, 20/02/2024 | 11:22 (GMT+7)

Bộ phim "Suỵt, quốc vương đang ngủ đông" do Ngu Thư Hân, Lâm Nhất đóng chính đã bắt đầu quay tại tỉnh Cát Lâm từ ngày 19/2. Một số ảnh tạo hình đã được hé lộ.

Thông tin liên quan đến bộ phim truyền hình "Suỵt, quốc vương đang ngủ đông" do Ngu Thư HânLâm Nhất đóng vai chính thu hút sự chú ý của khán giả. Ngày 19/2, bộ phim đã chính thức làm lễ khai máy, bắt đầu quay những cảnh đầu tiên ở tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc. 

Poster ban đầu của phim 'Suỵt, quốc vương đang ngủ đông'
Poster ban đầu của phim "Suỵt, quốc vương đang ngủ đông"

Trên mạng xã hội, hình ảnh Ngu Thư Hân và Lâm Nhất với tạo hình đầu tiên trong phim đã được hé lộ. Ngu Thư Hân xuất hiện với bộ quần áo mùa đông ấm áp, trên đầu đội một chiếc mũ hình cô gái đáng yêu cùng với tóc cột hai đuôi. Nhiều người nhận xét tạo hình và tính cách của nhân vật do Ngu Thư Hân đảm nhận lần này có nhiều nét tương đầu với ngôi sao ở ngoài đời nên có thể trông chờ.

Ngu Thư Hân vào vai một cô nàng họa sĩ chuyên vẽ tranh manhua Vệ Chi
Ngu Thư Hân vào vai một cô nàng họa sĩ chuyên vẽ tranh manhua Vệ Chi

Ngoài ra, nam chính Lâm Nhất cũng được bàn tán không kém. Gần đây, anh vừa thành công phát sóng bộ phim "Chệch quỹ đạo" cùng với bạn diễn Lưu Hạo Tồn. Tuy không có quá nhiều điểm sáng nhưng Lâm Nhất vẫn nhận về nhiều lời khen với chiều cao ấn tượng, ngoại hình bắt mắt, phù hợp với tưởng tượng về các chàng trai nam chính trong phim ngôn tình Trung Quốc.

Lâm Nhất là huấn luyện viên trượt tuyết Thiện Sùng
Lâm Nhất là huấn luyện viên trượt tuyết Thiện Sùng

Trước đó, Ngu Thư Hân và Lâm Nhất từng có cơ hội xuất hiện cùng nhau trong một chương trình về trượt tuyết. Nhiều khoảnh khắc chụp lại cảnh hai người trên đồi tuyết khiến bao fan hâm mộ quắn quéo vì quá tình cảm.

Ngu Thư Hân và Lâm Nhất lộ ảnh cặp kè giữa trời đông, nhan sắc khiến netizen quắn quéo - ảnh 4
Ngu Thư Hân và Lâm Nhất lộ ảnh cặp kè giữa trời đông, nhan sắc khiến netizen quắn quéo - ảnh 5
Hình ảnh đầu tiên của bộ phim được nhiều khán giả khen ngợi
Hình ảnh đầu tiên của bộ phim được nhiều khán giả khen ngợi

Được biết, bộ phim "Suỵt, quốc vương đang ngủ đông" kể về câu chuyện tình yêu của cô nàng họa sĩ chuyên vẽ truyện tranh manhua Vệ Chi và huấn luyện viên trượt tuyết Thiện Sùng. Sau một lần Vệ Chi dính vào vụ bê bối, bị công ty lấy lại bút danh và bản quyền tác phẩm, cô chán nản xem được một video về trượt tuyết và cảm động trước tinh thần dũng cảm của các tuyển thủ nên quyết định bắt đầu công việc sáng tác lại lần nữa với chủ đề này. 

Ngu Thư Hân và Lâm Nhất lộ ảnh cặp kè giữa trời đông, nhan sắc khiến netizen quắn quéo - ảnh 7
Chemistry bùng nổ giữa Ngu Thư Hân và Lâm Nhất khi đứng chung khung hình trước đây
Chemistry bùng nổ giữa Ngu Thư Hân và Lâm Nhất khi đứng chung khung hình trước đây

Trong lúc luyện tập, Vệ Chi vô tình quen được huấn luyện viên Thiện Sùng. Anh từng là tuyển thủ trượt tuyết chuyên nghiệp nhưng vì vấn đề gia đình, anh đã dừng việc thi đấu, mặc dù vậy, tình yêu của anh dành cho bộ môn này vẫn không thay đổi. Chứng kiến sự quyết tâm của Vệ Chi và tâm huyết của mình, Thiện Sùng quay trở lại sân tập. Cuối cùng, cái kết đẹp đã đến với cặp đôi. 

Bộ phim "Suỵt, quốc vương đang ngủ đông" do đạo diễn Lý Thanh Dung đảm nhận. Được biết, Lý Thanh Dung từng có kinh nghiệm quay phim hiện đại thần tượng với các tác phẩm nổi danh như "Thân ái nhiệt ái", "Vụng trộm không thể giấu", "Bạn trai ác ma của tôi". Bộ phim bắt đầu quay hình từ tháng 2/2024 và dự kiến sẽ hoàn thành vào nửa cuối năm nay. Nếu kịp tiến độ, phim sẽ ra mắt vào kỳ nghỉ đông năm 2024 hoặc đầu năm 2025.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục