24h
Yeah1 News

Lily Chen: "Tôi phải khóa trang cá nhân vì bị nhiều người ghét khi đóng phim Chị em khác mẹ"

Thứ năm, 27/07/2023 | 12:12 (GMT+7)

Không còn là cô vợ nhu mì, cam chịu trong phim truyền hình "Mẹ Rơm", Lily Chen "phá kén" với vai vai Mợ Tư (Kim Thủy) mưu mô, sảo quyệt trong phim "Chị em khác mẹ".

Có thể nói vai diễn của Lily Chen trong phim là một nhân vật cực kỳ quan trọng, là yếu tố tạo nên cao trào cho bộ phim thêm hấp dẫn. Từ những giây phút xuất hiện trên phim, cô đã nhập tâm 100% để phác họa chân dung một cô gái gian xảo, chuyên dựng chuyện, hãm hại mà không cần động tay. 

Lily Chen: 'Tôi phải khóa trang cá nhân vì bị nhiều người ghét khi đóng phim Chị em khác mẹ' - ảnh 1

Chức quyền, địa vị chính là những nguyên nhân thức tỉnh lòng tham của con người. Từ đó mà tuyến nhân vật xấu trong phim không ngại dùng nhiều thủ đoạn, thậm chí giết người diệt khẩu... Cốt truyện đơn giản nhưng thu hút bởi các nhân vật tài năng, có kinh nghiệm diễn xuất.

Từ một cô cháu gái đơn thuần, Kim Thủy (Lily Chen) đã trở thành quân bài liên kết với chú ruột để gài bẫy ông Phước (Trương Minh Quốc Thái) có thai. Nhưng cái thai đó là của Kim Thủy với tình nhân. Sau khi gả vào gia đình ông Phước làm vợ lẽ, Kim Thủy luôn sống trong thù hận, uất ức vì bị chồng coi thường khi đẻ ra đứa con trai không bình thường.

Lily Chen: 'Tôi phải khóa trang cá nhân vì bị nhiều người ghét khi đóng phim Chị em khác mẹ' - ảnh 2

Cô đã dùng tiền để mua chuộc gia nhân, làm nhiều việc xấu, hòng chiếm đoạt tài sản của ông Phước, muốn trở thành chủ nhân của gia đình. Sóng gió gia đình ông Phước liên tiếp ập tới từ Kim Thủy, từ những việc xấu mà ông Phước từng làm ở thời trẻ...

Chia sẻ về vai diễn, Lily Chen bộc bạch: "Sau vai diễn, tôi cảm nhận được hiệu ứng tích cực bởi khán giả rất ghét vai Kim Thủy trong phim. Thế nhưng, đó chỉ là tạo hình nhân vật trong phim, người hâm mộ vào trang cá nhân của tôi để buông lời tiêu cực. Tôi sợ quá phải khóa trang cá nhân.

Nếu trong phim "Mẹ Rơm", tôi là phụ nữ truyền thống cam chịu hết lòng vì chồng con thì ở phim "Chị em khác mẹ", tôi trở thành một người có tâm cơ, không sống an phận và luôn ao ước chiếm đoạt tài sản bằng mọi giá.

Nếu hỏi tôi thích vai diễn nào, thì tôi sẽ trả lời là cả hai vai diễn. Phải cảm ơn đạo diễn đã trao cho tôi cơ hội để được trải nghiệm với nhiều vai diễn trong nghề. Việc học diễn ở trường quay sẽ giúp tôi tiến bộ, lĩnh hội được nhiều điều hơn khi đi học ở trường lớp, đây là cơ hội mà không phải ai cũng có được" - Lily Chen trải lòng.

Trong suốt thời gian tham gia ghi hình bộ phim, Lily Chen có rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Trong đó, phân đoạn cô cãi nhau với "quỷ nhỏ" Kiều Thư khiến cô nhớ nhất. 

Lily Chen: 'Tôi phải khóa trang cá nhân vì bị nhiều người ghét khi đóng phim Chị em khác mẹ' - ảnh 3

Lily Chen đã có phân đoạn bị kéo xuống hồ nước khi đang mang bầu. Thời tiết nắng nóng cùng hồ nước tù khiến cô bị ốm sốt ngay ngày hôm sau. Trang phục cô chuẩn bị cho phân đoạn đó bị dính bùn cũng không thể sử dụng được tiếp. 

Được biết, bối cảnh phim là những năm 1955 nên trang phục xưa được tái hiện qua màn ảnh trong dự án lần này. Lily Chen tự lên ý tưởng, stylist trang phục cho cô trong phim. Những trang phục áo dài, áo bà ba, váy phần lớn được cô đặt may riêng bởi nhà thiết kế Song Toàn. Nhà thiết kế cho biết, gặp phải khó khăn trong việc tìm kiếm chất liệu để may đồ. Bởi, chất vải xưa khó kiếm hơn do ít sản xuất. Ê kíp phải đi kiếm vải ở hơn 10 chợ từ Sài Gòn tới Cà Mau, Kiên Giang mới tìm đủ.

Trong phim, Lily Chen đã chuẩn bị hơn 30 bộ đồ với váy áo từ đơn giản tới điệu đà theo từng giai đoạn. Có thể nói, phần phục trang mà Lily Chen chuẩn bị cho nhân vật Kim Thủy trong phim vô cũng mãn nhãn, hợp từng bối cảnh, mang tới thú vị cho người xem.

Không chỉ chuẩn bị kỹ lưỡng về tạo hình, thần thái sắc bén khi bàn mưu tính kế của cô, hay giả ngu ngơ như đứng ngoài mọi rắc rối khiến người xem thích thú. 

Thời gian qua, Lily Chen còn nhận được khen ngợi của công chúng khi góp một vai nhỏ trong phim "Gia đình mình vui bất thình lình". Cô vào vai vợ của Khải - người yêu cũ của Trâm Anh (Khả Ngân). Nhưng hiện tại, Trâm Anh đã có vợ do Thanh Sơn thủ vai. Mối quan hệ người cũ - người mới khiến bộ phim thêm kịch tính. 

Trong phim, Lily Chen đã có màn đối thoại với chồng của Trâm Anh và kể ra nhiều chi tiết gây sốc. Đây được coi là yếu tố bất ngờ, tạo nên cao trào gây đau khổ cho nhiều người. Thay vì đánh ghen như nhiều người lựa chọn, Lily Chen lại nói ra nhiều điều bí mật để Trâm Anh và chồng xảy ra mâu thẫu nội bộ. Nước đi này của cô được nhận xét là cao tay mà vẫn văn minh. 

Lily Chen: 'Tôi phải khóa trang cá nhân vì bị nhiều người ghét khi đóng phim Chị em khác mẹ' - ảnh 4

Lily Chen nhận được rất nhiều lời khen của khán giả truyền hình. Những video ngắn chất lượng được cộng đồng người yêu phim hay các fanpage chia sẻ rất nhiều. 

Nữ diễn viên cho biết, ngoài bận rộn với công việc kinh doanh bất động sản, Lily Chen đang có cuộc sống yên bình. 

Về sự nghiệp, Lily Chen tiết lộ thêm, cô chuẩn bị ra bài mới và tham gia phim mới. Dù ở vai trò nào, Lily Chen cũng mong muốn nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lily Chen  

Cùng chuyên mục