24h
Yeah1 News

Liên Bỉnh Phát "bùng nổ" visual nam tính, hợp tác cùng mỹ nhân "Như Ý Truyện" trong phim Việt - Đài

Thứ năm, 22/06/2023 | 13:10 (GMT+7)

Họp báo ra mắt phim "Hóa ngoại nhi Y" chính thức được tổ chức tại Đài Loan. Dự án này gây chú ý khi có sự xuất hiện của “tài tử màn ảnh” Liên Bỉnh Phát.

Chiều ngày 21/6 (theo giờ Việt Nam), họp báo phim "Hóa ngoại chi Y" chính thức diễn ra tại Đài Loan. Đây là dự án đánh dấu sự hợp tác giữa Việt Nam và Đài Loan trong lĩnh vực phim ảnh. Trong đó, Liên Bỉnh Phát trở thành nam diễn viên Việt được đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” đảm nhận vai chính trong dự án lần này.

Xuất hiện tại họp báo, nam diễn viên gốc Việt nhận được nhiều lời khen bởi vẻ ngoài cool ngầu. Anh chăm chút kỹ hình ảnh của mình từ trang phục đến kiểu tóc. Xứng danh “Top 100 Gương mặt tạp chí đẹp nhất khu vực Châu Á” Liên Bỉnh Phát không làm người hâm mộ thất vọng bởi hình ảnh điển trai, lịch lãm.

Liên Bỉnh Phát 'bùng nổ' visual nam tính, hợp tác cùng mỹ nhân 'Như Ý Truyện' trong phim Việt - Đài - ảnh 1
Liên Bỉnh Phát, Trương Quân Ninh và dàn diễn viên trong phim 'Hướng ngoại chi Y'
Liên Bỉnh Phát, Trương Quân Ninh và dàn diễn viên trong phim "Hướng ngoại chi Y"

Dù biết nhiều ngôn ngữ, song Liên Bỉnh Phát vẫn lựa chọn phát biểu bằng tiếng Việt để thể hiện bản sắc nước nhà. Anh chia sẻ: “Phát rất là vui khi có mặt tại dự án lần này. Như Phát đã chia sẻ, đây là bộ phim nước ngoài thứ 2 Phát tham gia. Trước đó, Phát đã thử sức với một bộ phim của Nhật, nhưng đó chỉ là trải nghiệm ngắn thôi, khoảng một đến hai tuần. Còn phim này, Phát dành hơn 4 tháng sinh sống và quay phim. Đây là lần đầu Phát đến Đài Loan. Phát cảm ơn dự án này đã cho Phát cơ hội để đến Đài Loan cùng mọi người ở đây”.

Trả lời các câu hỏi từ báo giới, Liên Bỉnh Phát và dàn diễn viên xứ Đài thể hiện sự ăn ý. Những nghệ sĩ còn khiến khán giả thích thú với các khoảnh khắc trêu ghẹo nhau. Màn tung hứng giữa các diễn viên Việt - Đài khiến khán giả càng kỳ vọng hơn về cách phối hợp, diễn xuất của họ trong dự án lần này.

Cặp đôi được khen ngợi với visual hút mắt
Cặp đôi được khen ngợi với visual hút mắt

"Hóa ngoại chi Y" là dự án hợp tác giữa Việt Nam và Đài Loan. Phim phản ánh hiện thực cuộc sống khó khăn của những người dân nhập cư. Bối cảnh phim được quay ở cả hai nước. Trong phim, Liên Bỉnh Phát thủ vai Phạm Văn Ninh - bác sĩ người Việt sống tại Đài Loan. Phạm Văn Ninh sinh ra trong gia đình khó khăn, có ba không may mắc bệnh tâm thần.

Sau khi ba qua đời, mẹ của Phạm Văn Ninh phải sang Đài Loan lao động kiếm tiền nuôi con. Khi trưởng thành, Phạm Văn Ninh theo học y khoa và chuyển đến Đài Loan để thực tập 6 tháng. Tại đây, anh hội ngộ cùng mẹ và có thêm nhiều mối quan hệ thân thiết. Tuy nhiên, vận mệnh lại trêu đùa nam bác sĩ khi mẹ anh gặp nạn và phải tốn rất nhiều chi phí để điều trị. Với mong muốn chạy chữa cho mẹ, Phạm Văn Ninh quyết định ở lại Đài Loan để kiếm tiền.

Ảnh selfie của các diễn viên tại buổi họp báo
Ảnh selfie của các diễn viên tại buổi họp báo

Để chuẩn bị cho dự án phim lần này, Liên Bỉnh Phát cũng đầu tư không ít công sức. Nam diễn viên cho biết mình phải sang Đài Loan sớm trước một tháng học nhiều ngôn ngữ, kiến thức chuyên môn để am hiểu hơn về nhân vật Phạm Văn Ninh. Đồng thời, Liên Bỉnh Phát thừa nhận cảm thấy khá áp lực khi hợp tác với ngôi sao lớn xứ Đài. Anh nói: "Để tham gia dự án Hóa ngoại chi Y, tôi phải học nhiều thứ từ ngôn ngữ, thuật ngữ chuyên ngành về y học. Tôi dành một tháng để chuẩn bị. Khi biết thông tin sẽ đóng chung cùng diễn viên Trương Quân Ninh, tôi khá hồi hộp".

Sự góp mặt của Liên Bỉnh Phát trong dự án Hóa Ngoại Chi Y cũng đánh dấu bước khởi sắc mới của làng phim ảnh Việt. Không chỉ gói gọn trong phạm vi quốc gia, điện ảnh Việt đang vươn tầm quốc tế và có sức ảnh hưởng nhiều hơn đến làng giải trí các nước lân cận.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục