24h
Yeah1 News

Lịch phát sóng phim Tội Ác Kinh Hoàng (The Worst Of Evil): Ji Chang Wook tái xuất cùng những ai?

Thứ năm, 28/09/2023 | 14:21 (GMT+7)

Tội Ác Kinh Hoàng (The Worst Of Evil) là một bộ phim hành động - hình sự đáng chờ đợi, đặc biệt với sự trở lại của Ji Chang Wook.

Tội Ác Kinh Hoàng (The Worst Of Evil) là một bộ phim rất được mong chờ từ khi xác nhận tiến hành sản xuất. Sự tái xuất của Ji Chang Wook trong thể loại hành động - hình sự đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Sự xuất hiện của nam diễn viên thực lực Wi Ha Joon cũng góp phần làm tăng thêm sự hấp dẫn của bộ phim.

Ngoài ra, việc có biên kịch Jang Min Seok tham gia vào dự án cũng là một điểm sáng. Jang Min Seok đã đứng sau thành công của nhiều bộ phim điện ảnh hành động, cho nên sự kết hợp giữa tài năng của biên kịch và dàn diễn viên chất lượng như Ji Chang Wook và Wi Ha Joon hứa hẹn sẽ tạo ra một câu chuyện hấp dẫn và đầy kịch tính.

Poster phim 'Tội Ác Kinh Hoàng'
Poster phim "Tội Ác Kinh Hoàng"

Thông tin chung phim Tội Ác Kinh Hoàng

  • Tựa gốc: 최악의 악
  • Ngày phát sóng: 27/9/2023
  • Thể loại: Tội phạm, hành động
  • Đạo diễn: Han Dong Wook, Park Geun Beom
  • Biên kịch: Jang Min Seok
  • Số tập: 12
  • Nền tảng phát sóng: Disney+

Dàn diễn viên chính chuyên trị thể loại phim hành động - tội phạm 

3 diễn viên chính của 'Tội Ác Kinh Hoàng'
3 diễn viên chính của "Tội Ác Kinh Hoàng"

Ji Chang Wook vai Park Joon Mo 

Park Joon Mo là một cảnh sát nhiệt huyết, anh ta đã quyết định giả danh và xâm nhập vào một băng nhóm tội phạm có tên Liên đoàn Kangnam để điều tra một đường dây buôn bán ma túy bất hợp pháp. Quyết tâm của anh để đưa ra công lý và tiêu diệt tội ác đã khiến anh bỏ qua sự an toàn cá nhân và đặt mình vào những tình huống nguy hiểm.

Ji Chang Wook trở về với thể loại phim hành động sau nhiều năm 'xa cách'
Ji Chang Wook trở về với thể loại phim hành động sau nhiều năm "xa cách"

Ji Chang Wook là một diễn viên nổi tiếng có nhiều vai diễn thành công trong các bộ phim hành động và các vai có nhiều mâu thuẫn nội tâm. Anh đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả thông qua những bộ phim tiêu biểu như: Chiến Binh Baek Dong Soo, Hoàng Hậu Ki, Healer, The K2,...

​Tuy nhiên, sau khi xuất ngũ vào năm 2019, anh đã chọn tham gia vào những dự án thuộc các thể loại khác, như hài tình cảm, kỳ ảo và lãng mạn nhẹ nhàng. Đáng tiếc, những bộ phim này đã gặp phải một số vấn đề, bao gồm ý kiến tranh cãi về nội dung và không thu hút đủ sự chú ý của khán giả. Điều này đã làm ảnh hưởng đến danh tiếng của Ji Chang Wook và gây tiếc nuối cho nhiều người hâm mộ.

Hy vọng đây sẽ là tác phẩm giúp anh lần nữa bước lên đỉnh cao, lấy lại ánh hào quang năm xưa.
Hy vọng đây sẽ là tác phẩm giúp anh lần nữa bước lên đỉnh cao, lấy lại ánh hào quang năm xưa.

​May mắn thay, sau nhiều năm "rời bỏ" thể loại hành động - tội phạm, cuối cùng thì Ji Chang Wook cũng trở lại với sở trường của mình thông qua The Worst Of Evil. Khán giả đặt nhiều kỳ vọng vào màn tái xuất này của nam diễn viên, hy vọng đây sẽ là tác phẩm giúp anh lần nữa bước lên đỉnh cao, lấy lại ánh hào quang năm xưa. ​​

Wi Ha Joon vai Jung Ki Cheol 

Jung Ki Cheol là ông trùm trẻ tuổi của Liên đoàn Kangnam. Để đạt được mục đích, hắn sẵn sàng bất chấp mọi phương tiện và cách thức.

Wi Ha Joon được khán giả quốc tế biết đến nhiều nhất qua series đình đám Trò Chơi Con Mực, nhưng ngoài bộ phim này, anh còn từng nhận được nhiều sự chú ý khi xuất hiện trong các tác phẩm như Gonjiam: Bệnh Viện Ma Ám, Phụ Lục Tình Yêu, Trở Lại Tuổi 18. Sau khi nổi lên với Trò Chơi Con Mực, các dự án tiếp đó của Wi Ha Joon đều thuộc thể loại hành động - tội phạm. Đó là các phim: Người Hùng Điên Rồ, Shark: The Beginning, Midnight, Little Women và Gyeongseong Creature.

Wi Ha Joon phong độ trong tạo hình trùm băng đảng tội phạm
Wi Ha Joon phong độ trong tạo hình trùm băng đảng tội phạm

Có khuôn mặt góc cạnh nam tính cùng vóc dáng cao ráo, vạm vỡ, Wi Ha Joon được nhận xét là phù hợp hoàn hảo với các vai diễn hành động. Thêm vào đó, diễn xuất của anh cũng được đánh giá cao, dù là vai chính diện hay phản diện đều thể hiện tốt. Vì vậy, khán giả rất mong chờ vào màn phối hợp giữa Wi Ha Joon và Ji Chang Wook - những ngôi sao hành động trong Tội Ác Kinh Hoàng.

Lim Se Mi vai Yoo Ẹui Jung 

Cô là vợ của Park Joon Mo, một nhân viên trong Sở an ninh Chính quyền Seoul, và cũng là mối tình đầu của Jung Ki Cheol, ông trùm của Liên đoàn Kangnam. 

Eui Jung là một cảnh sát có tài năng và được coi là át chủ bài trong công việc của mình. Cô tham gia vào cuộc điều tra tội phạm ma túy và đóng góp quan trọng trong việc triệt phá các hoạt động tội phạm. Tính cách của Eui Jung được mô tả là lạc quan, thông minh và tràn đầy năng lượng. Cô luôn có tinh thần chiến đấu và không chùn bước trước khó khăn.

Lim Se Mi sẽ vướng vào một tam giác tình yêu đầy khó xử với Ji Chang Wook và Wi Ha Joon trong phim
Lim Se Mi sẽ vướng vào một tam giác tình yêu đầy khó xử với Ji Chang Wook và Wi Ha Joon trong phim

Khác với 2 bạn diễn nam phía trên nổi tiếng với dòng phim tội phạm, Lim Se Mi được biết đến nhiều qua các bộ phim tình cảm, tiêu biểu như Shopping King Louis, My Secret Terrius hay True Beauty. Tuy nhiên, trong gia tài phim ảnh của mình, nữ diễn viên cũng không ít lần góp mặt trong các tác phẩm hành động - tâm lý tội phạm, cũng như đảm nhiệm các vai diễn có nhiều cảnh hành động.

Lim Se Mi được đánh giá là một diễn viên có diễn xuất ổn định và đáng tin cậy. Với sự kết hợp giữa Lim Se Mi, Wi Ha Joon và Ji Chang Wook, khán giả hoàn toàn có thể trông chờ vào màn thể hiện đa dạng và chất lượng trong các dự án lần này. 

Dàn diễn viên phụ 

Kim Hyung Seo (Bibi) vai Hae Ryeon Người phụ trách chính trong việc phân phối ma túy đến thị trường Trung Quốc. Cô đến Hàn Quốc để giao dịch với Ki Cheol nhưng sau đó lại gặp Joon Mo, từ đó kéo theo một biến cố mới.

Kim Hyung Seo được biết đến với nghệ danh Bibi, xuất thân là một ca sĩ solo và đã giành Á quân tại chương trình The Fan vào năm 2018. Tuy nhiên, vào năm 2021, cô đã lấn sân sang vai trò diễn viên và nhận được phản hồi tích cực về diễn xuất của mình. Kim Hyung Seo bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình trong phim điện ảnh kinh dị Hành Lang Thì Thầm 6: Tiếng Ồn Ào. Vai diễn của cô trong phim này đã nhận được sự khen ngợi từ công chúng. Tạo hình của Kim Hyung Seo trong Tội Ác Kinh Hoàng đã được đánh giá cao với nét trưởng thành, sắc sảo và khí chất diễn viên.

Ca sĩ Bibi đẹp sắc sảo khi hóa thân thành nữ tội phạm Hae Ryeon
Ca sĩ Bibi đẹp sắc sảo khi hóa thân thành nữ tội phạm Hae Ryeon

Im Seong Jae vai Choi Jeong Bae 

Là một trong số những kẻ đứng đầu Liên đoàn Kangnam. Hắn hành động và suy nghĩ như một chiến lược gia; là người lý trí, thông minh, có nhìn nhận thấu đáo và sắc bén về mọi việc.

Im Seong Jae được biết đến nhiếu nhất qua các phim 'Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo, D.P.' và 'Moving'
Im Seong Jae được biết đến nhiếu nhất qua các phim "Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo, D.P." và "Moving"

Lee Jung Heon vai Jo Chang Sik

 Là công tố viên trưởng của Văn phòng Công tố quận Seoul, phụ trách chiến dịch nằm vùng và là người đã đưa Joon Mo vào Liên đoàn Kangnam. Jo Chang Sik là một nhân vật lạnh lùng, sẵn sàng làm mọi cách để lật đổ đường dây ma túy Hàn - Trung - Nhật.

Diễn viên Lee Jung Heon từng tham gia các tác phẩm như 'Những Người Ứng Cứu Đầu Tiên', 'Bị Cáo', 'Lục Long Tranh Bá'
Diễn viên Lee Jung Heon từng tham gia các tác phẩm như "Những Người Ứng Cứu Đầu Tiên", "Bị Cáo", "Lục Long Tranh Bá"

Lee Shin Ki vai Seo Jong Ryeol 

Là cánh tay đắc lực của Ki Cheol, địa vị trong tổ chức được xếp vào tầm trung. Hắn có tính cách tàn độc và khả năng sử dụng dao điêu luyện.

Seo Jong Ryeol gần như luôn luôn xuất hiện bên cạnh Jung Ki Cheol
Seo Jong Ryeol gần như luôn luôn xuất hiện bên cạnh Jung Ki Cheol

Nội dung chính phim Tội Ác Kinh Hoàng 

Năm 1995, phía cảnh sát triển khai chiến dịch điều tra nhằm triệt phá đường dây buôn bán ma túy xuyên biên giới giữa 3 quốc gia Trung - Nhật - Hàn. Park Joon Mo - một cảnh sát đến từ vùng nông thôn nhận nhiệm vụ xâm nhập vào một băng đảng mới nổi ở Kangnam có tên là "Liên đoàn Kangnam" để thu thập thông tin. Với danh tính giả là Kwon Seung Ho, Joon Mo từng bước tìm cách giành được sự tín nhiệm từ ông trùm của băng đảng - Jung Ki Cheol.

Joon Mo sẽ đối mặt với những chuyện gì khi nằm vùng trong tổ chức của Ki Cheol
Joon Mo sẽ đối mặt với những chuyện gì khi nằm vùng trong tổ chức của Ki Cheol

Vợ của Joon Mo - Yoo Eui Jung cũng là một cảnh sát tài giỏi. Khi biết chuyện chồng giấu mình làm nhiệm vụ nằm vùng đầy nguy hiểm, Eui Jung đã xung phong tham gia vào chiến dịch để giúp đỡ. Tuy nhiên, trong quá trình này, Eui Jung gặp được Ki Cheol và nhận ra hắn chính là một người bạn từ thuở thiếu thời. Thậm chí, cả hai còn từng có khoảng thời gian dành tình cảm đặc biệt cho nhau.

Để bảo toàn bí mật về danh tính và có được lòng tin của băng nhóm xã hội đen, Joon Mo phải trải qua nhiều thử thách, liên tục phải đứng giữa nhiều lựa chọn đầy khó khăn. Việc này gián tiếp gây ra mâu thuẫn ngầm giữa anh và vợ. Thêm vào đó, kể từ khi Ki Cheol và Eui Jung gặp lại nhau, giữa 3 người Joon Mo - Eui Jung - Ki Cheol dần xuất hiện những biến động khó đoán về mặt tình cảm, khiến mọi chuyện càng thêm rắc rối. 

Trong buổi họp báo ra mắt phim và trong các cuộc phỏng vấn, đạo diễn và các diễn viên đều cho biết The Worst Of Evil sẽ có nhiều diễn biến khó đoán, hứa hẹn sẽ khiến người xem không thể rời mắt khỏi màn hình. 

Phim Tội Ác Kinh Hoàng (The Worst Of Evil) chính thức lên sóng vào ngày 27/09 vừa qua trên nền tảng Disney+

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục