24h
Yeah1 News

Lịch chiếu phim Yên Hỏa Nhân Gia: Cặp đôi phụ mới toanh chiếm spotlight vì chemistry quá đỉnh

Thứ ba, 20/02/2024 | 13:41 (GMT+7)

Bộ phim Yên Hỏa Nhân Gia do Từ Phàm, Mã Tư Thuần, Tôn Thiên, Trần Tĩnh Khả... đóng chính đã lên sóng từ ngày 13/2 và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Bộ phim Yên Hỏa Nhân Gia bắt đầu lên sóng từ ngày 13/2 trên đài trung ương CCTV1 và phát sóng đồng thời với Tencent Video đã nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Bộ phim do đạo diễn Lâm Nghiên chỉ đạo với sự tham gia của dàn diễn viên thực lực như Từ Phàm, Mã Tư Thuần, Lương Tĩnh, Lý Tiểu Nhiễm, Tôn Thiên, Trần Tĩnh Khả... 

Poster chính thức của phim Yên Hỏa Nhân Gia đang lên sóng CCTV1 và Tencent Video
Poster chính thức của phim Yên Hỏa Nhân Gia đang lên sóng CCTV1 và Tencent Video

Thông tin phim Yên Hỏa Nhân Gia

Tên gốc: 烟火人家 (2024)

Thể loại: Hiện đại, tình cảm gia đình

Đạo diễn: Lâm Nghiên

Biên kịch: Khâu Đình, Chu Kỳ

Diễn viên chính: Từ Phàm, Mã Tư Thuần, Lương Tĩnh, Lý Tiểu Nhiễm, Tôn Thiên, Trần Tĩnh Khả...

Chế tác: Công ty TNHH Truyền thông Văn hóa Phim ảnh Tây Hi Thượng Hải, Công ty TNHH Văn hóa Nghệ thuật Hằng Thái Bắc Kinh và Tencent Video

Số tập: 40 tập

Bắt đầu phát sóng: 13/2/2024

Nền tảng phát sóng: Tencent Video, Đài Trung ương CCTV1

Yên Hỏa Nhân Gia được chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả Yinan mang tên "Cô ấy và quần đảo của cô ấy" do biên kịch Khâu Đình và Chu Kỳ cải biên. Bộ phim thuộc thể thoại tình cảm gia đình xoay quanh những vấn đề thường nhật mỗi ngày.

Bộ phim kể về gia đình nhà họ Mạnh 3 đời sống chung với nhau với người đứng đầu là Kiều Hải Vân, 3 chị em gái nhà họ Mạnh là Mạnh Minh Vĩ, Mạnh Uyển Thanh và Mạnh Dĩ An cùng với cuộc sống của những người con của họ. Những góc khuất trong gia đình, những câu chuyện về tình yêu và hôn nhân với đủ mọi rắc rối phức tạp khiến người khác hoang mang. Để từ đó, họ giúp đỡ nhau vượt qua và trưởng thành.

Dàn diễn viên phim Yên Hỏa Nhân Gia

Từ Phàm vai Mạnh Minh Vĩ

Mạnh Minh Vĩ là chị cả trong 3 chị em nhà họ Mạnh. Vốn dĩ Mạnh Minh Vĩ không phải con ruột trong nhà, từ nhỏ bị tật ở chân nên lúc nào cũng hi vọng bản thân có được vị thế cao nhất, được người khác kính trọng.

Từ Phàm trong vai chị cả Mạnh Minh Vĩ
Từ Phàm trong vai chị cả Mạnh Minh Vĩ

Mã Tư Thuần vai Lý Y Cẩm

Trong Yên Hỏa Nhân Gia, nữ diễn viên nổi tiếng Mã Tư Thuần đảm nhận vai con gái của Mạnh Minh Vĩ (Từ Phàm) tên Lý Y Cẩm. Cô cũng là người thuộc đời thứ 3 của Mạnh gia sống trong căn nhà này. Mối quan hệ giữa Lý Y Cẩm với mẹ của mình không quá tốt đẹp. Cả hai thường xuyên xảy ra nhiều vấn đề rắc rối. Cuối cùng, sau khi trải qua nhiều chuyện, Lý Y Cẩm và Mạnh Minh Vĩ biết cách cảm thông cho đối phương và duy trì khoảng cách thích hợp để hàn gắn mối quan hệ mẹ con.

Mã Tư Thuần trong vai Lý Y Cẩm
Mã Tư Thuần trong vai Lý Y Cẩm

Lương Tĩnh vai Mạnh Uyển Thanh

Chị hai trong 3 chị em nhà họ Mạnh là Mạnh Uyển Thanh do nữ diễn viên Lương Tĩnh đảm nhận. Cô có người con gái nổi tiếng với thành tích học tập đứng đầu tên Đào Xu Na. Có thể nói, Mạnh Uyển Thanh và Đào Xu Na và cặp mẹ con hoàn hảo trong mắt người khác. Sau này, trong lúc vô tình, họ phát hiện ra bí mật của đối phương rồi một lần nữa làm quen với tính cách khác của nhau.

Lương Tĩnh vai Mạnh Uyển Thanh
Lương Tĩnh vai Mạnh Uyển Thanh

Lý Tiểu Nhiễm vai Mạnh Dĩ An

Em út trong 3 chị em họ Mạnh là Mạnh Dĩ An do Lý Tiểu Nhiễm thủ vai. Cô là người có tính cách giống mẹ ruột Kiều Hải Vân nhất, có bản lĩnh mạnh mẽ và cuộc sống độc lập nhưng bản thân cô lại không muốn biến thành một nữ cường nhân như mẹ mình. Cơ duyên thế nào mà cô lại bước tiếp con đường của mẹ, giữa những khó khăn trong công việc kinh doanh của gia đình, cô dần dần thấu hiểu cho những suy nghĩ và hành động của bà Kiều năm xưa.

Lý Tiểu Nhiễm vai Mạnh Dĩ An
Lý Tiểu Nhiễm vai Mạnh Dĩ An

Tôn Thiên vai Đào Xu Na

Cô là con gái cưng của chị hai Mạnh Uyển Thanh, cũng là cháu đời thứ 3  của nhà họ Mạnh. Đào Xu Na sở hữu thành tích học tập rất tốt và có thể xem là hình mẫu người con hoàn mỹ trong mắt các ông bố bà mẹ. Trong phim, Đào Xu Na nảy sinh tình cảm với chàng trai tên Trương Tiểu Ngạn (Trần Tĩnh Khả). Những hình ảnh couple của Đào Xu Na và Trương Tiểu Ngạn nhận được lượng chia sẻ áp đảo của khán giả. 

Tôn Thiên vai Đào Xu Na
Tôn Thiên vai Đào Xu Na
Cặp đôi Đào Xu Na và Trương Tiểu Ngạn gây sốt mạng xã hội
Cặp đôi Đào Xu Na và Trương Tiểu Ngạn gây sốt mạng xã hội

Lịch chiếu phim Yên Hỏa Nhân Gia

Bộ phim Yên Hỏa Nhân Gia được phát sóng song song trên đài CCTV1 và nền tảng Tencent Video. Cập nhật đến ngày 25/2, lịch chiếu của phim như sau:

Lịch chiếu đài: Từ ngày 13/2 đến ngày 25/2, mỗi ngày sẽ phát sóng 2 tập phim, riêng ngày 24/2 sẽ không chiếu phim.

Lịch chiếu mạng: Ngày 13/2 chiếu 4 tập đầu, từ ngày 14/2 đến ngày 25/2, mỗi ngày chiếu 2 tập, riêng ngày 24/2 sẽ không chiếu phim.

Lịch chiếu mới nhất của Yên Hỏa Nhân Gia tính đến hiện tại
Lịch chiếu mới nhất của Yên Hỏa Nhân Gia tính đến hiện tại
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục