24h
Yeah1 News

Lịch chiếu phim Rất Nhớ Rất Nhớ Anh: phim mới của mỹ nam Trường Tương Tư chính thức lên sóng

Thứ ba, 05/12/2023 | 09:35 (GMT+7)

Rất Nhớ Rất Nhớ Anh là một bộ phim do Đàn Kiện Thứ và Châu Dã đóng chính. Bộ phim bắt đầu "mờ nhạt" có thể do gặp phải đối thủ nặng ký trong cốt truyện.

Rất Nhớ Rất Nhớ Anh là một bộ phim ngôn tình được chuyển thể từ tiểu thuyết của Mặc Bảo Phi Bảo. Với sự kết hợp giữa kịch bản cải biên và màn hợp tác của Đàn Kiện Thứ và Châu Dã, bộ phim đã nhận được sự quan tâm và mong đợi lớn từ khán giả. Bộ phim đã chính thức lên sóng 4 tập vào ngày 30/11.

Ra mắt vào thời điểm cuối năm, khi xu hướng khán giả phần lớn mong muốn tìm kiếm một câu chuyện ngọt ngào, êm đềm để thư giãn, nhưng Rất Nhớ Rất Nhớ Anh gặp phải nhiều đối thủ đáng gờm hơn mặc dù không cùng thể loại.

Sức hút khủng đến từ Nhất Niệm Quan Sơn, Nữ Hoàng Tin Tức và loạt tác phẩm đáng chú ý khác khiến bộ phim không đủ sức tạo nên nhiệt độ bùng nổ ngay ngày đầu trình làng. Tuy nhiên, bộ phim vẫn chứa đựng những ưu điểm riêng để tìm kiếm đối tượng ủng hộ và vẫn đạt được hiệu ứng mở màn tương đối khả quan.

Nhan sắc CP chính đẹp 'tràn màn hình'
Nhan sắc CP chính đẹp "tràn màn hình"

Sau khi phát sóng 4 tập đầu tiên, chỉ số nhiệt độ của tác phẩm vẫn tiến vào top 10 bảng xếp hạng chỉ số nhiệt độ trên Vlinkage. Đồng thời, phản ứng của khán giả dành cho bộ phim rất tích cực dù vẫn không tránh khỏi nhiều đánh giá thấp về kịch bản lẫn phong cách thể hiện nhân vật của cặp đôi chính. Trên nền tảng Tencent Video, Rất Nhớ Rất Nhớ Anh đã phá mốc nhiệt độ 22000. Các từ khóa liên quan đến nội dung và nhân vật chính cũng xuất hiện trên top tìm kiếm của bảng giải trí Weibo. 

Ghi nhận ngày 30/11: nhiệt độ cao nhất trên nền tảng 22461, Vân Hợp đứng vị trí 12 chiếm thị phần 1.8% và điểm thịnh vượng 500-600, Khốc Vân đạt điểm thịnh vượng 900
Ghi nhận ngày 30/11: nhiệt độ cao nhất trên nền tảng 22461, Vân Hợp đứng vị trí 12 chiếm thị phần 1.8% và điểm thịnh vượng 500-600, Khốc Vân đạt điểm thịnh vượng 900

Rất Nhớ Rất Nhớ Anh có thể xem là một bộ phim thêu dệt nên những giấc mộng thiếu nữ. Hình tượng nữ chính Cố Thanh (Châu Dã) sinh ra trong gia đình hạnh phúc, trong đại gia đình của mình, cô lại là cô gái nhỏ duy nhất. Cho nên, tất cả những người thân trong gia đình kể cả họ hàng đều rất yêu thương, cưng chiều Cố Thanh. Chưa kể, gia đình cô nàng lại rất hòa hợp, ấm áp, không có chút mâu thuẫn hay xung đột nào. 

Gia đình nữ chính không phải danh gia vọng tộc, nhưng điều kiện đủ đầy và không phải lo lắng về cơm áo gạo tiền mỗi ngày. Người cha của nữ chính kinh doanh một siêu thị đối diện bệnh viện, tạo ra một nguồn thu nhập ổn định cho gia đình. Ngoài ra, nữ chính cũng có những người bạn học tốt tính và thân thiết.

Nam chính, Mạc Thanh Thành, là một hình tượng được đa số các cô gái hâm mộ. Anh sở hữu giọng nói tuyệt vời và là một đại thần trong giới lồng tiếng. Tuy nhiên, anh không chỉ dựa vào thiên phú đó để kiếm sống mà còn là một bác sĩ giỏi tại một bệnh viện lớn. Sự thành công và tài năng của Mạc Thanh Thành tạo nên sức hút đặc biệt cho nhân vật nam chính trong bộ phim.

Mạc Thanh Thành là bạn trai trong mơ của biết bao cô gái
Mạc Thanh Thành là bạn trai trong mơ của biết bao cô gái

Diện mạo đẹp trai, có tài, có năng lực tài chính, có công việc ổn định, có giọng nói mê người lại nấu ăn ngon, quả thực Mạc Thanh Thành là "báu vật hiếm có" mà ai cũng muốn sở hữu. Quan trọng, chính anh cũng có ấn tượng đặc biệt với Cố  Thanh qua cái tên Thanh Thanh Mạn mà cô dùng trên mạng. 

Mỹ nam Đàn Kiện Thứ trong tạo hình hiện đại tiếp tục làm si mê người hâm mộ
Mỹ nam Đàn Kiện Thứ trong tạo hình hiện đại tiếp tục làm si mê người hâm mộ

Với hình tượng nhân vật chính như vậy, cả Đàn Kiện Thứ và Châu Dã đều được đánh giá tương đối cao. Cặp đôi sở hữu diện mạo ưa nhìn, trẻ trung, tràn ngập năng lượng thanh xuân với một mặt tươi sáng, trong trẻo và nhiệt huyết. 

Châu Dã xinh xắn, đáng yêu và năng động trong nhân vật Cố Thanh/Thanh Thanh Mạn
Châu Dã xinh xắn, đáng yêu và năng động trong nhân vật Cố Thanh/Thanh Thanh Mạn

Đáng chú ý, trong năm nay, cặp đôi đều đã tích góp cho mình thêm không ít tiếng tăm lần lượt trong Trường Tương Tư (Đàn Kiện Thứ vai Tương Liễu/Phòng Phong Bội) và Vi Hữu Ám Hương Lai (Châu Dã vai Hoa Thiển). Do đó, cặp đôi càng được kỳ vọng cao hơn trong câu chuyện lần này.

Rất Nhớ Rất Nhớ Anh là một câu chuyện tình cảm nhẹ nhàng, tập trung vào những mơ ước và mong muốn đơn giản của một cô gái trẻ. Bộ phim không dựa vào drama, xung đột hay tình tiết cẩu huyết để thu hút khán giả, mà thay vào đó, nó sử dụng những yếu tố như chất liệu cổ phong, âm thanh và ẩm thực để tạo nên một không gian êm dịu và len lỏi vào trái tim người xem. Nhờ điều này, bộ phim mang đến những trải nghiệm đẹp đẽ và gợi lên những cảm xúc tinh tế trong lòng khán giả.

Tin chắc cặp đôi sẽ không khiến mọt phim phải hụt hẫng khi theo dõi Rất Nhớ Rất Nhớ Anh
Tin chắc cặp đôi sẽ không khiến mọt phim phải hụt hẫng khi theo dõi Rất Nhớ Rất Nhớ Anh

Bộ phim với 33 tập đang được phát hành trên nền tảng Tencent Video và WeTV. Lịch chiếu đối với tài khoản VIP: ngày đầu tiên (30/11/2023) chiếu 4 tập, cập nhật tập mới liên tục 5 ngày đến tập 12, sau đó cập nhật 2 tập mới mỗi thứ năm đến thứ bảy và chủ nhật 1 tập. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục