Lịch chiếu phim Ngày Đẹp Trời Để Trở Thành Cún: bộ phim quy tụ dàn sao mỹ nam, mỹ nữ trẻ trung

Ngày Đẹp Trời Để Trở Thành Cún (A Good Day To Be A Dog) là một trong những tác phẩm truyền hình được mong chờ nhất trong tháng 10

Ngày Đẹp Trời Để Trở Thành Cún (A Good Day To Be A Dog) là một bộ phim truyền hình được chuyển thể từ webtoon cùng tên. Bộ phim này đang được mong chờ rất nhiều trong tháng 10 vì nội dung dễ thương và dàn diễn viên trẻ trung, "xinh lung linh".

Thông tin phim Ngày Đẹp Trời Để Trở Thành Cún

  • Tựa gốc: 오늘도 사랑스럽개
  • Ngày phát sóng: 11/10/2023
  • Nguyên tác: webtoon A Good Day To Be A Dog - tác giả Lee Hye
  • Thể loại: Lãng mạn, hài hước, kỳ ảo
  • Đạo diễn: Kim Dae Woong
  • Biên kịch: Baek In Ah
  • Số tập: 14
  • Nền tảng phát sóng: MBC, VieOn
  • Lịch chiếu: Thứ 4 hàng tuần, lúc 21:00 (giờ KST)
Phim mới của 'nam thần' Cha Eun Woo hội tụ dàn mỹ nam, mỹ nữ trẻ trung, hứa hẹn thỏa mãn thị giác người xem.
Phim mới của "nam thần" Cha Eun Woo hội tụ dàn mỹ nam, mỹ nữ trẻ trung, hứa hẹn thỏa mãn thị giác người xem.

Nội dung phim Ngày Đẹp Trời Để Trở Thành Cún

Han Hae Na là một nữ giáo viên trung học xinh xắn, tốt tính và vẫn còn độc thân. Vì tổ tiên từng phạm phải lỗi lầm nên gia tộc Hae Na phải gánh chịu một lời nguyền truyền từ đời này sang đời khác. Đó là mỗi khi người trong gia đình hôn một ai đó, họ sẽ bị biến thành loài chó trong vòng 6 tiếng hằng đêm. Mọi chuyện chỉ có thể trở về bình thường khi người mắc lời nguyền hôn người kia lại một lần nữa khi còn trong hình dạng một chú chó.

Tuy nhiên, nếu trong vòng 100 ngày mà vẫn chưa có được nụ hôn thứ 2, người mắc lời nguyền sẽ vĩnh viễn bị kẹt trong hình dạng một chú chó. Chính vì lời nguyền này mà Hae Na không thể yêu đương với ai được dài lâu, bởi ai cũng cảm thấy kỳ lạ khi cô nhất quyết không muốn hôn. 

Một đêm nọ, trong lúc say, Hae Na lỡ hôn phải đồng nghiệp Jin Seo Won và ngay lập tức hóa thành một chú chó nhỏ. Lúc này, cô bàng hoàng phát hiện ra Seo Won mắc chứng sợ chó, khiến việc có được nụ hôn thứ hai trong hình dạng thú trở nên khó khăn hơn. Hae Na phải làm cách nào để giải cứu bản thân khỏi tình huống nan giải này đây?

Dàn diễn viên chính phim Ngày Đẹp Trời Để Trở Thành Cún

Dàn diễn viên chính mỹ nam, mỹ nữ trong phim Ngày Đẹp Trời Để Trở Thành Cún
Dàn diễn viên chính mỹ nam, mỹ nữ trong phim Ngày Đẹp Trời Để Trở Thành Cún

Park Gyu Young vai Han Hae Na 

Han Hae Na là giáo viên môn Quốc ngữ tại trường Trung học Garam. Cô có ngoại hình ưa nhìn, tính cách dễ mến, thông minh, có nhiều bạn bè. Đối với người ngoài, cuộc sống của Hae Na tưởng chừng như rất suôn sẻ, nhưng chỉ riêng cô mới biết mình cô đơn đến mức nào. Vì lời nguyền truyền đời của gia đình mà không có mối tình nào của Hae Na kéo dài được lâu, vậy nên cô đã nghĩ rằng có lẽ cả đời này mình cũng sẽ không thể tìm được tình yêu đích thực.

Dù vậy, Hae Na đã sống gần 30 năm cuộc đời hoàn toàn bình yên vô sự, chưa từng bị biến thành cún bao giờ. Thế mà một ngày nọ, cô lại lỡ hôn anh chàng đồng nghiệp và rồi hóa cún ngay lập tức.

Tạo hình của Park Gyu Young được nhận xét là đáng yêu giống với Han Hae Na trong nguyên tác
Tạo hình của Park Gyu Young được nhận xét là đáng yêu giống với Han Hae Na trong nguyên tác

Park Gyu Young là một nữ diễn viên tài năng và có ngoại hình đáng yêu. Cô đã bắt đầu sự nghiệp từ vai phụ và nhanh chóng gây ấn tượng với khả năng hóa thân đa dạng trong các thiết lập nhân vật. Bộ phim Celebrity, mà cô đóng vai chính, đã tạo nên một cơn sốt toàn cầu vào tháng 6/2023, giúp cô nổi tiếng hơn. Một số bộ phim đáng chú ý khác trong sự nghiệp Park Gyu Young là Khoảng Cách Tình Yêu, Điên Thì Có Sao, Sweet Home, Dali Và Hoàng Tử Ngổ Ngáo,...

Cha Eun Woo vai Jin Seo Won 

Jin Seo Won là giáo viên môn Toán học tại Trung học Garam. Anh là một người điềm tĩnh, lý trí và có phần cao ngạo, xa cách. Sở hữu ngoại hình tuấn tú, Seo Won được các nữ sinh trong trường mê mẩn, xem như thần tượng. Mặc dù trông hoàn hảo nhưng thật ra, Seo Won cũng có điểm yếu, đó chính là loài chó. Vì một tổn thương thời còn thơ ấu mà anh mắc chứng sợ chó, nhưng vì những ai biết về điểm yếu của anh đều cười cợt, chế nhạo nên càng khiến Seo Won thêm tổn thương và tự cảm thấy hổ thẹn với chính mình.

Bởi mỗi lần gặp Hae Na, Seo Won đều bất đắc dĩ chạm trán với các chú chó, nên anh không còn cách nào khác ngoài tránh né cô. Khi Hae Na biết về điểm yếu của anh, cô không chỉ không cười nhạo mà còn nói rằng đó không phải là điều gì kỳ lạ hay bất thường cả. Lời nói ấy của Hae Na đã khiến cánh cửa trái tim Seo Won dần hé mở.

Cha Eun Woo điển trai trong tạo hình giáo viên
Cha Eun Woo điển trai trong tạo hình giáo viên

Cha Eun Woo là một idol xuất sắc thuộc nhóm ASTRO và đã lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. Mặc dù ngoại hình của anh luôn được đánh giá cao, nhưng kỹ năng diễn xuất của Cha Eun Woo đã gây tranh cãi từ những ngày đầu. Tuy nhiên, anh đã nhận được nhiều sự chú ý và đạt được độ phổ biến nhất định trong các phim anh tham gia.  Những tác phẩm tiêu biểu nhất trong sự nghiệp của anh là Island, Decibel, True Beauty, My ID Is Kangnam Beauty,...

Lee Hyun Woo vai Lee Bo Gyeom 

Lee Bo Gyeom là giáo viên môn lịch sử Hàn Quốc tại Trung học Garam. Anh và Seo Won là bộ đôi nam thần nổi tiếng của trường. Nếu Seo Won mang khí chất lạnh lùng, cao ngạo thì Bo Gyeom lại toát ra cảm giác thân thiện, ấm áp. Anh đối xử tử tế với mọi người nhưng vẫn vạch ra một ranh giới riêng rõ ràng.

Thực chất, Bo Gyeom có một bí mật mà không ai biết: anh vốn là một thần núi đã sống hơn ngàn năm. Ngày xưa, anh từng là một vị thần yêu mến con người, luôn lặng lẽ giúp đỡ bất cứ mảnh đời khó khăn nào lang thang trên ngọn núi do mình cai trị. Nhưng kể từ khi con người lấy oán báo ân, "giết" đi ngọn núi của anh, Bo Gyeom trở nên lãnh cảm với loài người. Dù ngoài mặt, anh lúc nào cũng thân thiện, vui vẻ nhưng lại không hề thật lòng quan tâm đến bất cứ ai.

Thân phận thật của Lee Bo Gyeom là thần núi
Thân phận thật của Lee Bo Gyeom là thần núi

Lee Hyun Woo thực sự đã gia nhập làng giải trí từ những năm 2000 và bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách diễn viên nhí. Anh nhanh chóng trở thành một trong những gương mặt nhí nổi tiếng và có triển vọng nhất trong làng giải trí Hàn Quốc. Sự phủ sóng của Lee Hyun Woo không kém cạnh các ngôi sao nhí khác như Yoo Seung Ho, Kim Yoo Jung và Kim So Hyun.

Tuy nhiên, trong khi nhiều diễn viên nhí cùng thời đạt được thành công khi chuyển sang nhận các vai chính, các vai trưởng thành thì Lee Hyun Woo lại không mấy may mắn khi "chuyển mình". Nguyên do một phần là bởi ngoại hình của anh quá trẻ, quá non nớt so với tuổi và so với nhiều diễn viên nữ khác, vì vậy mà khó tạo chemistry hơn. Một nguyên nhân khác là các kịch bản anh chọn thường không hợp với thị hiếu khán giả đại chúng.

Tuy vậy, diễn xuất của Lee Hyun Woo vẫn luôn được đánh giá là ổn định. Tái xuất với Ngày Đẹp Trời Để Trở Thành Cún, khán giả mong anh sẽ bắt được thời cơ để bật lên, tìm lại ánh hào quang năm xưa.

Dàn diễn viên phụ phim Ngày Đẹp Trời Để Trở Thành Cún

Yoon Hyun Soo vai Choi Yool 

Choi Yool là học sinh thuộc lớp Hae Na chỉ nhiệm và là cháu Seo Won. Tuy học hành không giỏi nhưng Yool lại khá tinh ý và nhanh trí, dù hay cằn nhằn  nhưng rất ân cần và tinh tế. Khi Hae Na biến thành cún, Yool đã chứng kiến toàn bộ. Tuy sốc nhưng vì mọi chuyện diễn ra sống động ngay trước mắt nên Yool không còn cách nào khác ngoài tin vào chuyện đó. Từ đây, giữa cậu và cô chủ nhiệm dần trở nên thân thiết hơn.

Choi Yool - cháu ruột của Seo Won
Choi Yool - cháu ruột của Seo Won

Yoon Hyun Soo là một gương mặt trẻ mới của làng giải trí, chỉ mới ra mắt được 2 năm. Dù thường đảm nhiệm các vai học sinh, nhưng anh đã tham gia vào các bộ phim thuộc đa dạng thể loại, có phim thanh xuân trong sáng, cũng có phim tâm lý tội phạm u ám. Một số tác phẩm anh từng tham gia là Đội Cầu Lông Thiếu Niên, Cuộc Chiến Giày Gót Nhọn, Tội Phạm Vị Thành Niên,...

Kim Yi Kyung vai Min Ji Ah 

Min Ji Ah là một học sinh từ nơi khác chuyển đến học tại Trung học Garam. 3 năm trước Ji Ah từng trải qua một ca ghép thận, đây cũng là lúc cô được thần linh chọn và có được khả năng của một pháp sư. Cô có thể nhìn thấu quá khứ và tương lai của tất cả giáo viên và học sinh trong trường. 

Min Ji Ah - một cô gái có năng lực ngoại cảm
Min Ji Ah - một cô gái có năng lực ngoại cảm

Kim Yi Kyung bắt đầu diễn xuất từ năm 2018, tuy chỉ mới ra mắt được 5 năm nhưng gia tài phim ảnh lại không hề ít. Cô nàng chủ yếu nhận các vai phụ không có nhiều đất diễn. Một số bộ phim cô từng góp mặt là Thời Gian Gọi Tên Em, Tuổi Trẻ Của Tháng Năm, Sweet Home, The Uncanny Counter,...

Kim Min Seok vai Kang Eun Hwan 

Kang Eun Hwan là bạn học cấp 3 của Seo Won. Khi biết Seo Won có chứng sợ chó, hắn đã trêu chọc và bày nhiều trò giày vò tinh thần Seo Won. Hiện tại khi đã trưởng thành, hắn ta cũng kiếm sống bằng việc hành hạ tinh thần người khác. Việc của hắn là bịa đặt các tin đồn về những đối tượng được chỉ định và loan truyền trên các mạng xã hội.

Kim Min Seok vào vai phản diện
Kim Min Seok vào vai phản diện

Giống với Park Gyu Young, Kim Min Seok cũng bắt đầu sự nghiệp từ các vai phụ và được khán giả chú ý bởi ngoại hình trẻ trung, đáng yêu cùng khả năng diễn xuất tự nhiên.  Kim Min Seok đã chứng tỏ được khả năng diễn xuất đa dạng của mình qua các vai diễn trong các dự án phim truyền hình và điện ảnh. Vai trò phản diện trong A Good Day To Be A Dog sẽ là một thử thách mới đối với anh, và chúng ta hãy chờ xem anh sẽ thể hiện như thế nào trong vai diễn này. Một số tác phẩm tiêu biểu của Kim Min Seok là Taxi Ma Quái, Lovestruck in the City, Cuộc Đời Đầu Tiên, Chuyện Tình Bác Sĩ,...

Ryu Ah Bell vai Han Yoo Na 

Yoo Na là chị gái của Hae Na. Sau khi tên bạn trai cũ bỏ chạy vì nhìn thấy cô biến thành chó, Yoo Na trở nên mất lòng tin vào tình yêu và quyết định sẽ không bao giờ hẹn hò nữa. Dù tỏ ra bình tĩnh, nhưng cô là người lo lắng và sợ hãi nhất khi biết em gái mình đã không may kích hoạt lời nguyền. 

Ryu Ah Bell vai Han Yoo Na chị gái Hae Na
Ryu Ah Bell vai Han Yoo Na chị gái Hae Na

Ryu Ah Bell tên thật là Ryu Sun Young, là chị ruột của nữ diễn viên Ryu Hye Young (nổi tiếng với các phim Reply 1988, Law School,...). Một số phim Ryu Ah Bell từng đóng là Run On, Be Melodramatic, My Mister,...

Lịch chiếu phim Ngày Đẹp Trời Để Trở Thành Cún

 Ngày Đẹp Trời Để Trở Thành Cún (A Good Day To Be A Dog) được phát sóng từ ngày 11/10/2023 và sẽ chiếu vào thứ tư hàng tuần trên nền tảng MBC và VieOn 

Tin tức mới nhất

DJ Mie gây sóng gió cho Diệp Bảo Ngọc trong phim mới
Phim truyền hình

DJ Mie gây sóng gió cho Diệp Bảo Ngọc trong phim mới

Bộ phim truyền hình "Sống Để Yêu Thương" vừa tạo nên cơn sốt trên sóng THVL1 khi phân cảnh đầy kịch tính của DJ Mie trong tập 12 được phát sóng.

3 tuần trước
Hồi hộp, gay cấn với những tình tiết bất ngờ trong phim 'Mùa sậy trổ bông'
Phim truyền hình

Hồi hộp, gay cấn với những tình tiết bất ngờ trong phim "Mùa sậy trổ bông"

4 tuần trước
Nữ chính Pu của 'Đi giữa trời rực rỡ' viết tâm thư cầu xin khán giả giữa ý kiến chê vai diễn
Phim truyền hình

Nữ chính Pu của "Đi giữa trời rực rỡ" viết tâm thư cầu xin khán giả giữa ý kiến chê vai diễn

4 tuần trước
NSND Ngọc Thư tiết lộ mối quan hệ với Diệp Bảo Ngọc sau khi đóng “Sống để yêu thương”
Phim truyền hình

NSND Ngọc Thư tiết lộ mối quan hệ với Diệp Bảo Ngọc sau khi đóng “Sống để yêu thương”

2 tháng trước
Ngắm nhan sắc “chị em sinh đôi” trên màn ảnh của Diễm My 9x vai nữ sát thủ phim “Người thầm lặng”
Phim truyền hình

Ngắm nhan sắc “chị em sinh đôi” trên màn ảnh của Diễm My 9x vai nữ sát thủ phim “Người thầm lặng”

2 tháng trước
Lý giải hiện tượng 'Pu - Chải' gây sốt cõi mạng hút hơn triệu view
Phim truyền hình

Lý giải hiện tượng "Pu - Chải" gây sốt cõi mạng hút hơn triệu view

2 tháng trước
Khán giả “hả hê” khi xem Ngô Phương Anh “xử đẹp” tiểu tam
Phim truyền hình

Khán giả “hả hê” khi xem Ngô Phương Anh “xử đẹp” tiểu tam

2 tháng trước
Uyển Ân hóa dâu hào môn quyền lực trong phim mới của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, hợp tác cùng Kiều Minh Tuấn
Phim truyền hình

Uyển Ân hóa dâu hào môn quyền lực trong phim mới của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, hợp tác cùng Kiều Minh Tuấn

2 tháng trước
Bị nghi 'phim giả tình thật', cảnh nóng của Huỳnh Trường Thịnh – Hạ Anh gây chú ý
Phim truyền hình

Bị nghi "phim giả tình thật", cảnh nóng của Huỳnh Trường Thịnh – Hạ Anh gây chú ý

2 tháng trước
Ngọc Huyền đóng cảnh hôn 10 tiếng dưới nước với hotboy phim Lật mặt 7 của Lý Hải
Phim truyền hình

Ngọc Huyền đóng cảnh hôn 10 tiếng dưới nước với hotboy phim Lật mặt 7 của Lý Hải

3 tháng trước
Giang Thanh đạo diễn phim mới 'Tình yêu đến cùng gió biển' do Thuận Nguyễn đóng chính
Phim truyền hình

Giang Thanh đạo diễn phim mới "Tình yêu đến cùng gió biển" do Thuận Nguyễn đóng chính

3 tháng trước
Nữ diễn viên nhí sang chấn tâm lý, rối loạn tâm thần vì bị đạo diễn nổi tiếng hủy vai
Phim truyền hình

Nữ diễn viên nhí sang chấn tâm lý, rối loạn tâm thần vì bị đạo diễn nổi tiếng hủy vai

3 tháng trước
Lịch chiếu phim Độ Niên Hoa của Triệu Kim Mạch và Trương Lăng Hách: Cạnh tranh với Trường Tương Tư 2
Phim truyền hình

Lịch chiếu phim Độ Niên Hoa của Triệu Kim Mạch và Trương Lăng Hách: Cạnh tranh với Trường Tương Tư 2

3 tháng trước
Trạm Cứu Hộ Trái Tim bị chỉ trích vì chi tiết bôi nhọ ngành y
Phim truyền hình

Trạm Cứu Hộ Trái Tim bị chỉ trích vì chi tiết bôi nhọ ngành y

3 tháng trước
Câu Chuyện Hoa Hồng từng phát sóng vào 38 năm trước, nữ chính còn đẹp hơn cả Lưu Diệc Phi
Phim truyền hình

Câu Chuyện Hoa Hồng từng phát sóng vào 38 năm trước, nữ chính còn đẹp hơn cả Lưu Diệc Phi

3 tháng trước

Đọc nhiều