24h
Yeah1 News

Lịch chiếu phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau: VTV cho ra mắt bộ phim về hành trình dám yêu,dám sống của giới trẻ

Thứ ba, 07/11/2023 | 16:12 (GMT+7)

Chúng ta của 8 năm sau sẽ nối sóng giờ vàng trên VTV3 Biệt Dược Đen với ánh sáng của tình yêu, tình bạn, cách con người vượt qua nghịch cảnh

Từ ngày 6/11, khán giả truyền hình sẽ được "đổi món" với bộ phim nhẹ nhàng hơn nhưng cũng không kém phần hấp dẫn mang tên Chúng ta của 8 năm sau. Bộ phim cũng là sự tái hợp của ê- kíp, đạo diễn Bùi Tiến Huy cùng dàn diễn viên trẻ đang được khán giả yêu thích như Mạnh Trường, Huyền Lizzie, Quỳnh Kool... mang đến cho khán giả thông điệp nhẹ nhàng về tình yêu, tình bạn, tình thân.

Thông tin phim Chúng ta của 8 năm sau

Diễn viên: Phan Minh Huyền, Mạnh Trường, Quỳnh Cool, Bê Trần, Quốc Anh, Hoàng Hà, NSND Trung Anh, Thùy Anh, NSƯT Linh Huệ, Đức Hiếu

Đạo diễn: Bùi Tiến Huy

Biên kịch: Nguyễn Thu Thủy, Trịnh Khánh Hà

Ngày phát hành: 6/11/2023

Phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau là bộ phim về hành trình dám yêu,dám sống của giới trẻ
Phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau là bộ phim về hành trình dám yêu,dám sống của giới trẻ

Ở thời thanh xuân, bốn bạn trẻ là hai cặp đôi, họ đã có khoảng thời gian yêu đương, sống hết mình cho một tuổi trẻ đầy đáng nhớ.Tuy nhiên, những biến cố xảy ra khiến ai cũng có sự thay đổi. Dương – từ một cô gái rực rỡ, tươi vui, đáng yêu nhưng trải qua biến cố, khi trưởng thành lại là một cô gái sống bất cần, không niềm tin, không hy vọng. Là Lâm - chàng trai mà thời trẻ tự tin có năng lực, có khát vọng, nhưng giữa cơn nguy khốn, anh đã lựa chọn từ bỏ tình yêu, chấp nhận làm tổn thương cô gái mà anh yêu nhất.

Trong khi đó Nguyệt và Tùng từng yêu nhau say đắm như ở hiện tại, khi đã kết hôn và có con, cả hai lại đối diện những sóng gió mới. Tình yêu của Dương và Lâm buổi ban đầu là những xúc cảm nồng nhiệt của tuổi trẻ, là những rung động khó quên của mối tình đầu đẹp đẽ nhưng cũng rất mong manh và dễ tan vỡ.

Đi hết một tình yêu chia xa rồi gặp lại, trách cứ rồi tha thứ, chấp nhận rồi đón nhận chính là hành trình mà cả Lâm và Dương đều trưởng thành, hiểu được để có một lần nữa tình yêu trở lại với họ là vô cùng quý giá. Còn với Nguyệt và Tùng, tình yêu của họ lại bị thử thách bởi chính sự chung thủy của người chồng.

Dàn diễn viên phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau

Ở thời kỳ đầu tiên, câu chuyện tươi sáng sắc màu thanh xuân. Dương (Hoàng Hà), Lâm (Quốc Anh), Tùng (Trần Nghĩa), Nguyệt (Ngọc Huyền), những nam thanh nữ tú đã tạo thành thế giới của những người trẻ, trong trẻo, thanh tân, ngọt ngào, đầy những ước mơ và kỳ vọng vào cuộc sống. 

Diễn viên Hoàng Hà và Quốc Anh
Diễn viên Hoàng Hà và Quốc Anh
Diễn viên Ngọc Huyền và Trần Nghĩa
Diễn viên Ngọc Huyền và Trần Nghĩa

Ở thời kỳ 8 năm sau, 4 diễn viên chính được đổi sang dàn diễn viên mới trưởng thành hơn: Dương (Huyền Lizzie), Lâm (Mạnh Trường), Tùng (B Trần), Nguyệt (Quỳnh Kool). Ở đó là câu chuyện của những người trưởng thành, đối diện và giải quyết những bi kịch của cuộc sống. Thực tế hơn, đau lòng hơn, nhưng những biến cố cũng tạo dựng nên chính khuôn mặt, số phận và vẻ đẹp tâm hồn của họ.

Từ trái sang: Huyền Lizzie, Mạnh Trường, Quỳnh Kool, B Trần
Từ trái sang: Huyền Lizzie, Mạnh Trường, Quỳnh Kool, B Trần

Lịch chiếu phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau

Do được tiếp nối từ phim Biệt dược đen, nên phim truyền hình này sẽ được phát sóng vào lúc 21h40 thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần trên kênh VTV3 (Đài truyền hình Việt Nam).

Bộ phim dự kiến sẽ bao gồm 35 tập, với mỗi tập sẽ kéo dài tầm 40 phút.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục