24h
Yeah1 News

Lee Jung Jae yêu cầu Cát-xê "khủng" trong mùa mới "SQUID GAME", ước tính con số lên đến 13 triệu đô la?

Thứ sáu, 30/06/2023 | 13:18 (GMT+7)

Mới đây, Dispatch vừa đưa tin nam tài tử "SQUID GAME" (Trò Chơi Con Mực) - Lee Jung Jae đã yêu cầu Netflix chi trả khoản tiền thù lao lên tới con số hàng triệu đô.

Theo đó, trang Dispatch tiết lộ rằng: Lee Jung Jae đã yêu cầu khoản tiền thù lao hơn 1 triệu đô la cho mỗi tập phim.

Dispatch cho biết: “Netflix không thể bỏ qua yêu cầu của Lee Jung Jae” và nhấn mạnh: “Lee Jung Jae đã yêu cầu Netflix trả thù lao hơn 1 triệu đô la cho mỗi tập, điều đó có nghĩa là phí xuất hiện của anh sẽ lên tới tổng cộng hơn 13 triệu đô la một cách đáng kinh ngạc (với 13 tập phim).”

Nam tài tử Lee Jung Jae yêu cầu mức Cát-xê lên đến 1 triệu đô cho mỗi tập
Nam tài tử Lee Jung Jae yêu cầu mức Cát-xê lên đến 1 triệu đô cho mỗi tập

Điều này có nghĩa khoản tiền phía Netflix phải chi trả cho thù lao của nam của nam tài tử là không hề nhỏ. Về phía yêu cầu từ Lee Jung Jae cũng là điều dễ hiểu bởi mùa 1 "SQUID GAME" đã rất thành công và lập được rất nhiều thành tích khủng.

Bom tấn 'SQUID GAME' thu về hàng loạt thành tích khủng cả về thành tích lẫn doanh cho cho Netflix
Bom tấn "SQUID GAME" thu về hàng loạt thành tích khủng cả về thành tích lẫn doanh cho cho Netflix

Bộ phim bom tấn "SQUID GAME" (Trò Chơi Con Mực) của Netflix có doanh thu ước tính 900 triệu USD cùng hiệu ứng kinh tế khổng lồ, trong khi chỉ mất hơn 21 triệu USD để sản xuất. Lượng người xem phá kỷ lục mang về chiến thắng Emmy lịch sử cho dàn diễn viên và đoàn làm phim “Squid Game”.

Với tận 14 đề cử, bộ phim đã thu về hàng loạt giải thưởng danh giá: đạo diễn xuất sắc, thiết kế sản xuất xuất sắc, hiệu ứng xuất sắc, diễn viên đóng thế xuất sắc, nữ diễn viên khách mời xuất sắc và nam diễn viên chính xuất sắc nhất. 

Thế nhưng "SQUID GAME 2" (Trò Chơi Con Mực 2) cũng đã gây làn sóng tranh cãi dữ dội bởi T.O.P là một trong những cái tên sẽ xuất hiện trong mùa 2 dù đã nhiều năm không đóng phim và từng vướng vòng lao lý vì sử dụng chất cấm.

Cựu thành viên Big Bang - T.O.P bị chỉ trích vì nghi ngờ 'đi cửa sau' và ồn ào sử dụng chất cấm
Cựu thành viên Big Bang - T.O.P bị chỉ trích vì nghi ngờ "đi cửa sau" và ồn ào sử dụng chất cấm

Trang Dispatch còn cho biết nam chính Lee Jung Jae là người đã tích cực hậu thuẫn để giúp T.O.P có cơ hội tái xuất này. Đồng thời, nguồn tin cũng khẳng định cặp sao nổi tiếng là anh em thân thiết trong giới showbiz Hàn. Năm 2014, Lee Jung Jae từng bị phát hiện cùng Im Se Ryung đến chơi tại biệt thự của T.O.P.

Lee Jung Jae - T.O.P là đôi bạn thân nổi tiếng trong ngành giải trí Hàn Quốc
Lee Jung Jae - T.O.P là đôi bạn thân nổi tiếng trong ngành giải trí Hàn Quốc

Koreaboo cũng cho biết thêm, Netflix chắc chắn không thể phớt lờ các yêu cầu của Lee Jung Jae sau thành công vang dội của mùa 1. 

Dù sao, khán giả cũng đang rất trông chờ và mong "SQUID GAME 2" (Trò Chơi Con Mực 2) sẽ "làm nên chuyện" bởi với những gặt hái về giải thưởng lẫn doanh thu, hy vọng mùa 2 sẽ được đầu tư chỉn chu, kỹ lưỡng hơn.

Các diễn viên trong buổi đọc kịch bản 'SQUID GAME 2'
Các diễn viên trong buổi đọc kịch bản "SQUID GAME 2"

Hiện các diễn viên đã tham gia vào quá trình đọc kịch bản vào ngày 23/6. Phần 2 dự kiến có 9 tập phim, đang trong quá trình ghi hình, hậu kỳ, lên sóng vào năm 2024.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục