24h
Yeah1 News

Lan Phương được phong danh "thánh biểu cảm" với loạt ảnh hỉ nộ ái ố trên phim giờ vàng gây sốt

Chủ nhật, 21/05/2023 | 07:20 (GMT+7)

Lan Phương để lại ấn tượng đặc biệt sâu sắc với vai diễn Hà trong "Gia đình mình vui bất thình lình". Nhiều khán giả tổng hợp lại loạt biểu cảm của cô gây sốt trên phim.

Bộ phim "Gia đình mình vui bất thình lình" nhận được nhiều lời khen từ khán giả khi sở hữu dàn cast xịn xò. Một trong những diễn viên không thể không nhắc đến giúp bộ phim có nhiều màu sắc mới lạ hơn chính là Lan Phương. Được biết đến là người từng tham gia nhiều vai diễn trong các phim giờ vàng của VTV nhưng Lan Phương đã mang đến một hình ảnh hoàn toàn mới trong tác phẩm này.

Lan Phương với nhiều biểu cảm đáng yêu trong phim
Lan Phương với nhiều biểu cảm đáng yêu trong phim

Trong phim, Lan Phương đảm nhận vai Hà - vợ của Thành (Doãn Quốc Đam) và là con dâu thứ 2 trong nhà bà Cúc - ông Toại. Trái với con dâu cả hiền lành, cam chịu và con dâu út thông minh, dịu dàng, Hà hiện lên là một người phụ nữ có tính tình trẻ con, nhí nhảnh thường gây ồn ào cho mọi người.

Thậm chí nữ diễn viên còn được phong danh hiệu 'thánh biểu cảm'
Thậm chí nữ diễn viên còn được phong danh hiệu "thánh biểu cảm"

Ngay từ những tập đầu tiên lên sóng, vai diễn của Lan Phương đã vấp phải nhiều bình luận chỉ trích vì khiến khán giả cảm thấy quá ầm ĩ và trẻ con. Cô thường xuyên giở thói mồm mép, lanh chanh với mọi người, thậm chí có đôi lúc vô tư khiến ai cũng phiền lòng. Tuy vậy, Hà lại là một cô gái "ruột để ngoài da", không bao giờ "ghim" chuyện không vui quá lâu trong lòng. Nếu có điều chán ghét hoặc không hợp ý, Hà liền giãi bày với mọi người. Cô được mẹ chồng yêu thương nhờ sự mè nheo nhưng cũng rất lương thiện.

Lan Phương được phong danh 'thánh biểu cảm' với loạt ảnh hỉ nộ ái ố trên phim giờ vàng gây sốt - ảnh 3
Những màn diễn xuất không thể chê của Lan Phương
Những màn diễn xuất không thể chê của Lan Phương

Một trong những điểm sáng giúp vai diễn của Lan Phương thu hút ánh mắt của khán giả chính là loạt biểu cảm hỉ nộ ái ố không đụng hàng. Có thể nói, trên phim, vai Hà của Lan Phương là có nhiều biểu cảm khuôn mặt nhất và hầu như cái nào cũng khá... lố. Tuy vậy, đây lại là nét duyên dáng giúp nhân vật Hà trở nên đặc biệt hơn so với nhiều vai diễn khác. 

Lan Phương được phong danh 'thánh biểu cảm' với loạt ảnh hỉ nộ ái ố trên phim giờ vàng gây sốt - ảnh 5
Mọi người tổng hợp loạt khoảnh khắc biểu cảm xuất thần của Lan Phương
Mọi người tổng hợp loạt khoảnh khắc biểu cảm xuất thần của Lan Phương

Nữ diễn viên cho biết, nhân vật Hà có tính cách khá tương đồng với cô ở ngoài đời vì sự nhí nhảnh, năng động. Tuy nhiên, ở ngoài đời Lan Phương có mẹ chồng nước ngoài nên cô không có nhiều trải nghiệm mới mẻ như trên phim. Đối với nữ diễn viên, đây là một nhân vật ấn tượng mà cô yêu thích ngay từ lần đầu đcọ kịch bản. 

Hà để lại trong tâm trí người xem với khoảnh khắc theo dõi bắt ghen Công (Quang Sự) hay màn dạy dỗ "tiểu tam" Mai (Ngọc Anh). Đặc biệt mới đây, khi Thành (Doãn Quốc Đam) và Hà xuất hiện sóng gió mới càng khiến khán giả thích thú. Mọi người chờ mong không biết Lan Phương sẽ còn có những biểu cảm ấn tượng nào khi trải qua thử thách hôn nhân.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục