24h
Yeah1 News

Lan Phương bị thương ở chân, chống nạng vẫn muốn quay "Gia đình mình vui bất thình lình"

Thứ ba, 18/04/2023 | 08:17 (GMT+7)

Sau khi gặp sự cố ở chân, Lan Phương được bác sĩ khuyên nên hạn chế đi lại để vết thương mau lành. Tuy nhiên, dù chống nạng cô vẫn nhất quyết hoàn thành cảnh quay.

Lan Phương là nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Việt. Thời gian gần đây, tên tuổi của cô nhận được nhiều sự chú ý hơn khi tham gia diễn xuất trong bộ phim "Gia đình mình vui bất thình lình". Trong phim, Lan Phương đảm nhận vai Hà - một cô gái tăng động, tràn đầy năng lượng, lúc nào cũng vui vẻ hoạt bát không khác gì trẻ con. Mặc dù đã làm mẹ bỉm nhưng Lan Phương vẫn hoá thân tài tình vào nhân vật khiến khán giả hết lời khen ngợi.

Lan Phương chia sẻ trong thời gian quay phim 'Gia đình mình vui bất thình lình', cô từng bị thương do một sự cố ngoài ý muốn
Lan Phương chia sẻ trong thời gian quay phim "Gia đình mình vui bất thình lình", cô từng bị thương do một sự cố ngoài ý muốn

Mới đây, Lan Phương bất ngờ tiết lộ tình hình sức khoẻ bất ổn trong thời gian quay phim khiến mọi người quan tâm. Theo đó, khoảng 2 tháng trước, trong lúc bế con gái đi ăn kem, cô vô tình hụt chân xuống đường và bị ngã đau điếng. Lan Phương được chuyển đến bệnh viện kiểm tra.

Bác sĩ cho biết cô cần phải nghỉ ngơi, hạn chế đi lại để vết thương nhanh hồi phục. Tuy nhiên, cô vẫn quyết tâm bỏ nạng chống để thực hiện một số cảnh quay trong phim mới.

Sau 1 ngày chống nạng, cô quyết định quay lại đóng phim
Sau 1 ngày chống nạng, cô quyết định quay lại đóng phim

"Mình đau đúng nghĩa không thở nổi. Bác sĩ nói mình cần RICE và đưa cho mình đôi nạng màu vàng tươi. Mình nghĩ RICE chắc là cơm hả? Nó thì giúp gì được cho mình nhỉ? Chồng mình thì bảo em cứ làm theo lời bác sĩ đi, nhưng mình nói mình vẫn ổn. Mình đi nạng khoảng 1 ngày rồi quay phim bình thường. Mình còn lên Hà Giang leo núi mấy ngày để quay một bộ phim khác. Nói chung là mình đi đứng, leo núi suốt ngày. Sau này mình biết RICE là chỉ R (rest), I (ice), C (compression), E (elevation). Mình chỉ thực hiện cái này đúng 1 ngày đầu tiên", Lan Phương kể lại sự cố không làm ảnh hưởng đến lịch trình quay phim của mình.

Lan Phương bị thương ở chân, chống nạng vẫn muốn quay 'Gia đình mình vui bất thình lình' - ảnh 3
Lan Phương hoá thân thành cô gái nhí nhảnh, đáng yêu trong phim mới
Lan Phương hoá thân thành cô gái nhí nhảnh, đáng yêu trong phim mới

Đến thời điểm hiện tại, chân của Lan Phương vẫn còn sưng to, yếu ớt và đau nhiều. Sau giai đoạn quay phim liên tục, Lan Phương đã sử dụng lại nạng chống để dễ dàng di chuyển. Ngoài ra, cô cũng thực hiện theo lời bác sĩ góp ý để vết thương chóng lành. 

Mặc dù gặp sự cố ở chân nhưng Lan Phương vẫn cố gắng hoàn thành vai diễn hết mình. Có thể thấy trong một số cảnh phim, Lan Phương phải vận động khá nhiều, đặc biệt là cảnh động tay động chân hay cảnh hoạt động ngoài sân bóng, đánh nhau các nhóm thanh niên. Khán giả chưa bao giờ thấy sự đau đớn hiện lên trên mặt Lan Phương, điều này chứng minh sự chuyên nghiệp và cái tâm với nghề diễn của ngôi sao nổi tiếng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục