24h
Yeah1 News

Lan Phương bị netizen phàn nàn trong phim mới: Diễn hay hay diễn lố?

Thứ tư, 26/04/2023 | 08:14 (GMT+7)

Lan Phương nói nhân vật trong "Gia đình mình vui bất thình lình" nếu diễn không tốt sẽ dễ bị "ném đá" vì lố lăng. Đây là một dạng vai đặc biệt khó "cân" trên màn ảnh.

Bộ phim "Gia đình mình vui bất thình lình" với sự góp mặt của nhiều tên tuổi bảo chứng thành tích của đài VFC thu hút sự chú ý của khán giả. Đặc biệt, lần này, diễn viên Lan Phương trở lại với vai diễn hoàn toàn mới và khác hẳn so với những nhân vật trước đây.

Được biết trong phim, Lan Phương thủ vai Hà - vợ của Thành (Doãn Quốc Đam thủ vai). Tuy nhiên, trái với những nhân vật điềm đạm, cam chịu lúc trước, lần này, nhân vật Hà lại là một cô vợ có tính cách khá bốc đồng, thẳng thắn đôi khi khiến những người xung quanh phiền lòng. 

Lan Phương để lại ấn tượng với vai Hà trong phim mới
Lan Phương để lại ấn tượng với vai Hà trong phim mới

Ngay từ đầu phim, vai diễn của Lan Phương đã làm dấy lên nhiều tranh cãi vì bộ phận khán giả cho rằng quá lố lăng. Những phân đoạn cô thể hiện tính cách trẻ con, không phân biệt hoàn cảnh và sự thẳng thắn đến phát bực của cô làm khán giả ức chế. Hà sẵn sàng khóc um sùm trước mặt bố mẹ chồng vì bị mắng, ăn vạ chồng vì anh không bốc thăm được căn phòng trong mơ. Nhiều lần khác, Hà vào phòng tân hôn của em chồng, thản nhiên lấy máy sưởi và bình luận kém duyên, hay dẫn người yêu cũ của em chồng về nhà ngay ngày em chồng đưa bạn gái mới ra mắt.

Lan Phương bị netizen phàn nàn trong phim mới: Diễn hay hay diễn lố? - ảnh 2
Nhiều người chỉ trích cho rằng Lan Phương diễn lố
Nhiều người chỉ trích cho rằng Lan Phương diễn lố

Chính bản thân Lan Phương cũng phải thừa nhận vai diễn Hà là một dạng nhân vật khó nắm bắt trên màn ảnh. Với kinh nghiệm lâu năm, Lan Phương khẳng định nếu diễn viên không hiểu được tâm lý nhân vật thì sẽ dễ dẫn đến diễn lố lăng, khiến người xem khó chịu. Cô cũng chấp nhận rằng việc mình có thể sẽ bị "ném đá" dữ dội với vai diễn này. 

Mặc dù vậy, Lan Phương bày tỏ cô rất thích nhân vật Hà vì có nhiều tính cách trẻ con mà ngày thường cô có thể vận dụng vào phim. Ngoài ra, Lan Phương còn học theo con gái để xây dựng nhân vật sao cho tôn lên cái chất trẻ con của Hà nhưng vẫn làm mọi người cảm thấy đáng yêu.

Lan Phương trao đổi với PV báo Vietnamnet: "Việc nghe khán giả chê không phải là lần đầu nên tôi nhìn nhận rất khách quan. Tôi có chia sẻ với đạo diễn về góc nhìn của mọi người và rất được ủng hộ. Tôi tôn trọng ý kiến của mọi người nhưng vẫn sẽ diễn theo cách của mình. Tuy nhiên Hà sẽ ngày càng đáng yêu hơn, bộc lộ nhiều tính cách tốt đẹp hơn".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục