24h
Yeah1 News

Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh cuối cùng cũng tái hợp sau 6 năm khiến fan trông ngóng.

Thứ năm, 22/06/2023 | 14:13 (GMT+7)

Dữ Phượng Hành do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân diễn chính là dự án phim được đông đảo dân tình mong đợi vì sự kết hợp của cặp đôi sau 6 năm.

Dữ Phượng Hành là bộ phim đánh dấu sự tái hợp của cặp đôi Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh sau 6 năm kể từ Sở Kiều Truyện. Vào năm 2017, Sở Kiều Truyện đã tạo nên một cơn sốt màn ảnh. Sau khi bộ phim kết thúc, nhiều fan bày tỏ sự tiếc nuối vì cái kết không được như kỳ vọng và có tình tiết cho rằng sẽ có tiếp phần 2. Tuy nhiên, cặp đôi Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh đều liên tục phủ nhận tin đồn tham gia tiếp phần 2 của Sở Kiểu Truyện.

Sau Sở Kiều Truyện, Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh cuối cùng đã tái hợp sau 6 năm khiến fan trông ngóng (Ảnh: Internet)
Sau Sở Kiều Truyện, Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh cuối cùng đã tái hợp sau 6 năm khiến fan trông ngóng (Ảnh: Internet)

Màn tái hợp sau 6 năm của Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh

Dù chưa có thông tin nào về lịch lên sóng nhưng kể từ khi đóng máy, Dữ Phượng Hành do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân diễn chính là dự án phim được đông đảo dân tình mong đợi. Mới đây nhất, fan của bộ phim được dịp hài lòng sau thời gian chờ đợi khi phía nhà sản xuất tung ra loạt tạo hình nhân vật vả hé lộ một số cảnh trong phim, dự là thời gian phát sóng sắp đến gần.

Cụ thể một phân cảnh trong bộ phim mà khán giả chỉ ra đó là cảnh Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) cứu Hành Chí (Lâm Canh Tân) từ hồ nước lên. Cô nàng tỏ vẻ kinh thường anh, chỉ cầm một bên cổ áo trong khi vẻ mặt của nam diễn viên lộ rõ vẻ bất lực. 

Một cảnh phim được hé lộ trong phim khiến người hâm mộ nhớ đến cảnh phim trong Sở Kiều Truyện và liên kết 2 cảnh phim lại với nhau (Ảnh: Internet)
Một cảnh phim được hé lộ trong phim khiến người hâm mộ nhớ đến cảnh phim trong Sở Kiều Truyện và liên kết 2 cảnh phim lại với nhau (Ảnh: Internet)

Với cảnh phim thú vị này, fan của cặp đôi lại được phen đứng ngồi không yên khi liên tưởng đến cảnh phim trong Sở Kiều Truyện. Fan hâm mộ cho rằng cuối cùng thì Triệu Lệ Dĩnh cũng đã thành công cứu được Lâm Canh Tân từ hồ băng sau 6 năm chờ mòn mỏi. Sự liên tưởng này khiến nhiều người thích thú và đặt niềm tin vào sự thành công của Dữ Phượng Hành.

Đồng thời, nhiều người cũng tích cực “đẩy thuyền” cặp đôi và mong họ sẽ sớm về chung một nhà. Rất đông bình luận giục phim mau lên sóng trên các diễn đàn:  

"Nghe thôi đã thấy cuốn quá rồi, hóng quá đi thôi",  

"Bộ này hay từ truyền rồi, hi vọng lên phim vẫn bám sát nguyên tác",  

"Hôm nay tung poster mai chiếu luôn được không",  

"Nhớ Sở Kiều Truyện quá trời, chả nhẽ trong lúc chờ Dữ Phượng Hành, cày lại Sở Kiều Truyện",  

"Dàn cast xịn xò thật sự. Hóng quá",  

"Tạo hình đẹp quá trời quá đất, làm ơn hè rồi chiếu lẹ đi",....  

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục