24h
Yeah1 News

La Vân Hi gặp sự cố sức khỏe trong lúc quay phim, hình ảnh tiều tụy ngồi xe lăn khiến fan lo lắng

Thứ tư, 16/08/2023 | 11:18 (GMT+7)

Trong khi ghi hình Nhan Tâm Ký, La Vân Hi đã gặp phải chấn thương. Hình ảnh nam diễn viên rời trường quay trên xe lăn khiến nhiều người hâm mộ lo lắng.

La Vân Hi hiện đang thực hiện ghi hình cho bộ phim Nhan Tâm Ký, tuy nhiên mới đây nam diễn viên đã gặp tai nạn trên phim trường khiến nhiều người hâm mộ vô cùng lo lắng.

La Vân Hi ngồi xe lăn vì chấn thương tại phim trường. Ảnh: Internet
La Vân Hi ngồi xe lăn vì chấn thương tại phim trường. Ảnh: Internet

Mới đây nhất, thông tin về chấn thương trên phim trường Nhan Tâm Ký của La Vân Hy đã được chia sẻ rầm rộ trên các nền tảng mạng xã hội Trung Quốc. Trong hình loạt hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy diện mạo gầy gò của La Vân Hi cùng đôi chân khẳng khiu của anh khi ngồi trên xe lăn. Theo tiết lộ, nam diễn viên bị tái phát chấn thương khi đang thực hiện một cảnh quay hành động.

La Vân Hi gặp sự cố sức khỏe trong lúc quay phim, hình ảnh tiều tụy ngồi xe lăn khiến fan lo lắng - ảnh 2

Chấn thương này không làm ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của La Vân Hi. Được biết hiện tại, nam diễn viên vẫn quay phim bình thường và chấn thương này không làm ảnh hưởng tới tiến độ ghi hình. Mặc dù vậy, nhiều người hâm mộ vẫn bày tỏ sự lo ngại cho tình hình sức khỏe của ngôi sao Hương Mật Tựa Khói Sương.

La Vân Hi gặp sự cố sức khỏe trong lúc quay phim, hình ảnh tiều tụy ngồi xe lăn khiến fan lo lắng - ảnh 3
La Vân Hi từng nhiều lần khiến fan lo lắng vì hình thể gầy gò. Ảnh: Internet
La Vân Hi từng nhiều lần khiến fan lo lắng vì hình thể gầy gò. Ảnh: Internet

Trước đó, La Vân Hi cũng đã từng khiến nhiều người lo lắng khi cũng từng gặp chấn thương ở phim trường và phải sử dụng xe lăn. Song đáng lo ngại hơn cả chính là diện mạo gầy rộc của nam diễn viên. Nhiều năm qua, hình ảnh La Vân Hi gầy gò được chia sẻ mạnh mẽ trên mạng xã hội. Không ít người còn cho rằng nam diễn viên thực hiện giảm cân quá đà khiến diện mạo trở nên thiếu sức sống và sức khỏe vì thế cũng đi xuống.

Tạo hình của La Vân Hi trong Nhan Tâm Ký. Ảnh: Internet
Tạo hình của La Vân Hi trong Nhan Tâm Ký. Ảnh: Internet

Nhân  Tâm Ký hiện đang thực hiện những cảnh quay cuối cùng, trong bộ phim này La Vân Hi vào vai Giang Tâm Bạch sở hữu trí thông minh ưu việt cùng tài suy luận sắc bén, song anh lại không thể nhớ mặt người khác. Trong quá trình phá các vụ án hóc búa, Giang Tâm Bạch gặp được Nhan Nam Tinh (Tống Dật), một nữ y giang hồ, mắc căn bệnh kỳ lạ có thể thay đổi dung nhan. Ngoài La Vân Hi, Tống Dật, phim còn có sự góp mặt của Trần Dao, Hoàng Nhật Oánh, Thừa Lỗi... 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: La vân hi   Nhan Tâm Ký  

Cùng chuyên mục