24h
Yeah1 News

Lạ đời: Nữ CEO giàu có vẫn bị đạo diễn "lừa" đóng vai ô sin, nhan sắc ngoài đời càng chấn động

Thứ tư, 03/04/2024 | 09:13 (GMT+7)

Sự trở lại của diễn viên Hằng Nga trong phim Mình yêu nhau bình yên thôi với vai diễn quen thuộc là ô sin khiến khán giả thích thú.

Bộ phim truyền hình "Mình yêu nhau bình yên thôi", với sự góp mặt của các diễn viên Việt Hoa và Thanh Sơn, đang nhận được sự yêu thích từ khán giả trên sóng VTV. Tuy nhiên, một vai diễn đặc biệt trong phim này đã thu hút sự chú ý của khán giả, đó chính là vai ô sin do diễn viên Hằng Nga thủ vai. Với lối diễn duyên dáng và hài hước, Hằng Nga đã tạo nên một nhân vật ô sin đáng yêu và độc đáo.

Lạ đời: Nữ CEO giàu có vẫn bị đạo diễn 'lừa' đóng vai ô sin, nhan sắc ngoài đời càng chấn động - ảnh 1

Tuy nhiên, ít người biết rằng vai diễn ô sin trong "Mình yêu nhau bình yên thôi" không phải là vai diễn đầu tiên của Hằng Nga trong sự nghiệp diễn xuất. Thực tế, cô đã có một gia tài phim khá đồ sộ , nhưng chủ yếu là vai ô sin. Hiện tại, sau khoảng 50 vai làm người giúp việc, Hằng Nga đã trở thành nữ diễn viên đóng vai ô sin nhiều nhất Việt Nam.

Lạ đời: Nữ CEO giàu có vẫn bị đạo diễn 'lừa' đóng vai ô sin, nhan sắc ngoài đời càng chấn động - ảnh 2

Trở lại với vai diễn Thoa trong "Mình yêu nhau bình yên thôi", đây là lần tái xuất của Hằng Nga sau 4 năm tạm dừng hoạt động diễn xuất. Tuy nhiên, việc trở lại này thực sự là một sự "lừa" từ đạo diễn Ngọc Linh đối với cô.

Lạ đời: Nữ CEO giàu có vẫn bị đạo diễn 'lừa' đóng vai ô sin, nhan sắc ngoài đời càng chấn động - ảnh 3

Hằng Nga chia sẻ: "Trước đây, tôi đã đóng vai ô sin đến 40, 50 lần. Khi anh Linh mời tôi đảm nhận vai này, anh nói rằng đây là vai hay và khác biệt, không phải vai ô sin bình thường. Vai Thoa có khả năng nói được nhiều loại tiếng, thậm chí nói chuyện với động vật và hiểu được chúng. Tôi thật sự ngạc nhiên và đồng ý ngay: 'Nếu như vậy thì tôi đồng ý tham gia'. Nhưng khi đến lúc đọc kịch bản, tôi lại phát hiện rằng vai Thoa vẫn là một vai ô sin, chỉ có một chút khác biệt. Đạo diễn không cho phép tôi thay đổi vai trò này".

Lạ đời: Nữ CEO giàu có vẫn bị đạo diễn 'lừa' đóng vai ô sin, nhan sắc ngoài đời càng chấn động - ảnh 4

Đóng vai Thoa cũng mang đến nhiều khó khăn cho Hằng Nga. Cô phải đeo răng giả và nói theo giọng Bắc, trong khi bản thân lại là người miền Nam. Hằng Nga tiết lộ: "Học giọng Bắc là một thách thức lớn đối với tôi, khi tôi là người Sài Gòn. Tôi đã phải học rất nhiều để có thể nói giọng Bắc đúng. Thêm vào đó, để vào vai này, tôi đã phải đeo răng giả. Nhưng việc nói những âm tiếng "L" liên tục khiến lưỡi bị rộp lên và gặp khó khăn. Tôi đã cố gắng học thuộc lời thoại, nhưng khi đến trường quay, đạo diễn Ngọc Linh thường thêm vào những cảnh bắn thêm, khiến tôi lẫn lộn giữa giọng Bắc và giọng Nam, và càng ngày càng khó khăn hơn. Đôi khi tôi đã quên mang răng giả và phải quay lại".

Lạ đời: Nữ CEO giàu có vẫn bị đạo diễn 'lừa' đóng vai ô sin, nhan sắc ngoài đời càng chấn động - ảnh 5

Một điều đặc biệt là dù chủ yếu đóng vai ô sin trên màn ảnh, Hằng Nga lại là một CEO thành đạt trong đời thực. Trước vai diễn Thoa , cô đã tham gia đóng trong loạt phim giờ vàng như "Cầu vồng tình yêu", "Tết cháy ô-sin", "Cánh én mùa xuân", "Cả một đời ân oán" và nhiều tác phẩm khác.

Hằng Nga đã mang đến những màn trình diễn ấn tượng và gây sự chú ý của khán giả với vai diễn ô sin trong "Mình yêu nhau bình yên thôi". Dù gặp nhiều khó khăn trong việc thể hiện vai diễn Thoa, cô vẫn cố gắng vượt qua và tái xuất sau 4 năm vắng bóng. Khán giả chờ đợi xem Hằng Nga sẽ mang đến những cảm xúc và hài hước như thế nào trong vai diễn này.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hằng Nga   ô sin   phim Việt  

Cùng chuyên mục