24h
Yeah1 News

Kim Go Eun, nữ chính "Penthouse" và dàn sao Hàn "khủng" đổ bộ Đà Nẵng 

Thứ sáu, 12/05/2023 | 18:30 (GMT+7)

Lee Byung Hun cùng dàn diễn viên Han Hyo Joo, Kim Go Eun, Park Bo Young... mới đây đã khoe ảnh check-in tại Đà Nẵng, Việt Nam khiến fan Việt không khỏi "dậy sóng".

Mới đây, trên trang cá nhân, ông chủ công ty BH Entertainment đã đăng tải khung ảnh của hàng loạt ngôi sao đình đám như Han Hyo Joo, Kim Go Eun, Park Bo Young, Go Soo, Lee Jin Wook, Park Hae Soo… Cuối cùng người hâm mộ cũng đã được chiêm ngưỡng dàn diễn viên nổi tiếng của xứ Hàn tại Việt Nam. 

Lee Byung Hun cùng dàn diễn viên công ty có mặt tại Đà Nẵng.
Lee Byung Hun cùng dàn diễn viên công ty có mặt tại Đà Nẵng.

Chuyến đi nhằm kỷ niệm ngày thành lập công ty, 2/6. Lee Byung Hun đã lên kế hoạch và sắp xếp để tất cả các diễn viên đều có thể tham gia. Đây đều là dàn sao nổi tiếng với lịch trình công việc dày đặc nên việc sắp xếp lịch trình là điều không hề đơn giản. 

Các diễn viên đều vô cùng rạng rỡ trong trang phục đơn giản. Nhan sắc và khí chất của dàn diễn viên vô cùng cuốn hút. Mọi người cùng có mặt tại Đà Nẵng để có một chuyến đi vui vẻ và ý nghĩa cùng nhau. Trước đó, hình ảnh các diễn viên có mặt tại sân bay Đà Nẵng đã khiến người hâm mộ mong chờ cho sự có mặt của họ tại Việt Nam. 

Lee Byung Hun trong phim Our Blues.
Lee Byung Hun trong phim Our Blues.

Lee Byung Hun thành lập công ty giải trí năm 2006 đồng thời làm giám đốc hành chính. Lee Byung Hun khiến phái nữ “liêu xiêu” nhờ phong thái nam tính, quyến rũ, đậm chất quý ông. Ở mảng diễn xuất, anh thuộc nhóm tài tử thành công nhất xứ Hàn, với các phim nổi bật như Những tay đua kiệt xuất, Cuộc chiến mãng xà, Thiện ác quái, Một cho tất cả, Những ngày tươi đẹp, Mật danh Iris, Kẻ hủy diệt 5… Nam diễn viên kết hôn với Lee Min Jung vào năm 2013, hai vợ chồng đón con trai đầu vào năm 2015.

Trong khi đó, Kim Go Eun cũng là nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh xứ Hàn và quen mặt với khán giả Việt qua các vai nữ chính trong loạt phim đình đám như Yêu tinh, Quân vương bất diệt... Một mỹ nhân nữa cũng được chú ý trong chuyến đi đến Việt Nam lần này là Lee Ji Ah - nữ chính trong loạt phim Penthouse làm mưa làm gió một thời.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục