24h
Yeah1 News

Khán giả khóc sưng mắt khi Phương và Công ly hôn sau 3 lần mất con, trách biên kịch quá ác

Thứ sáu, 11/08/2023 | 22:48 (GMT+7)

Những diễn biến mới của bộ phim "Gia đình mình vui bất thình lình" khiến khán giả nghẹn ngào khi Phương và Công ly hôn.

Tối 11/8, bộ phim truyền hình "Gia đình mình vui bất thình lình" lên sóng tập 46 thu hút sự quan tâm của khán giả. Trong những diễn biến của tập mới, cả gia đình ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) bà Cúc (NSND Lan Hương) chìm trong ảm đạm khi vợ chồng Công (diễn viên Quang Sự) và Phương (diễn viên Kiều Anh) ly hôn.

Vì ly hôn, Phương quyết định dọn ra khỏi nhà chồng để về quê cùng bố mẹ ruột. Cả gia đình ông Toại bà Cúc cùng nhau ăn bữa cơm cuối cùng trong trầm lặng. Bố chồng gây xúc động khi gọi riêng Phương ra nói chuyện, trao cho con dâu một số tiền để về quê xây dựng cuộc sống mới.

Khán giả khóc sưng mắt khi Phương và Công ly hôn sau 3 lần mất con, trách biên kịch quá ác - ảnh 1
Khán giả khóc sưng mắt khi Phương và Công ly hôn sau 3 lần mất con, trách biên kịch quá ác - ảnh 2

Phương dọn đi khiến cả gia đình ai cũng buồn (Ảnh VTV Go)

Giây phút Phương xách vali ra khỏi nhà, các thành viên đều bật khóc nức nở. Khoảnh khắc bé Long ôm chầm lấy bác Phương khóc oà khiến nhiều khán giả không cầm được nước mắt. Trong khi đó Công lặng lẽ ngồi trên xe, không nói một lời nhìn vợ quyến luyến gia đình.

Khi Công đưa Phương về quê, bố Phương (NSND Công Lý) nói mỉa mai, cảm ơn con rể đang mang con gái về. Công xin lỗi bố mẹ vợ vì đã sống không phải phép. Phương bênh vực chồng khi nói người quyết định ly hôn là mình chứ không phải Công. Bố Phương nhìn Công nói lời trách móc: "Tôi biết, phận đàn bà con gái không biết sinh nở thì chồng chê chồng chán là đúng rồi".

Khán giả khóc sưng mắt khi Phương và Công ly hôn sau 3 lần mất con, trách biên kịch quá ác - ảnh 3

Công đưa Phương về lại nhà bố mẹ đẻ (Ảnh VTV Go)

Trong giây phút tiễn nhau đoạn đường cuối, Phương không quên nhắc nhở Công giữ gìn sức khỏe, đừng tham việc. Công dặn dò Phương hãy quên mình đi, tìm hiểu người mới để mang lại hạnh phúc, yêu thương. Cả hai dành cho nhau cái ôm trong nước mắt để tạm biệt.

Việc Công và Phương ly hôn khiến khán giả theo dõi phim nghẹn ngào, thậm chí có người còn khóc theo vì cặp đôi này quá đau khổ. Nhiều người xem cho rằng biên kịch xây dựng nội dung quá bi kịch, cho Phương và Công mất con đến 3 lần và kết cục là ly hôn.

Khán giả khóc sưng mắt khi Phương và Công ly hôn sau 3 lần mất con, trách biên kịch quá ác - ảnh 4
Khán giả khóc sưng mắt khi Phương và Công ly hôn sau 3 lần mất con, trách biên kịch quá ác - ảnh 5

Công và Phương ly hôn trong sự tiếc nuối của khán giả xem phim (Ảnh VTV Go)

"Gia đình mình vui bất thình lình" chỉ còn khoảng 4 tập phim nữa sẽ kết thúc, liệu rằng cái kết cho bộ phim này sẽ như thế nào?. Phim lên sóng lúc 21h40 trên kênh VTV3 vào tối thứ 5, thứ 6 hàng tuần.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục