24h
Yeah1 News

Khán giả chê Thúy Ngân trong Secret Love bản Việt remake

Thứ sáu, 10/05/2024 | 09:43 (GMT+7)

Nhiều khán giả cảm thấy ngán ngẩm khi biết tin Thúy Ngân đóng vai nữ chính trong phim Secret Love remake bản Việt với tên gọi “7 năm chưa cưới sẽ chia tay”.

Bộ phim Secret Love của Hàn Quốc ra mắt năm 2013 do Hwang Jung Eum và Ji Sung đóng vai chính từng tạo nên cơn sốt khắp châu Á. Khởi điểm với rating khiêm tốn nếu không muốn nói là quá thấp, Secret Love chứng minh sức hút của mình khi rating không ngừng tăng cao và đạt đến con số 20%, thậm chí vượt qua 2 siêu phẩm cùng thời điểm là The Heirs và Medical Top Team.

Hwang Jung Eum và Ji Sung trong phim Secret Love
Hwang Jung Eum và Ji Sung trong phim Secret Love

Đây cũng là bộ phim đánh dấu tài năng diễn xuất của Hwang Jung Eum được khán giả công nhận và mang đến một nhân vật để đời cho sự nghiệp của Ji Sung. Mặc dù nội dung của phim không mới nhưng lại mang chất riêng đủ thu hút khán giả theo dõi giữa những bộ phim nổi tiếng khác.

Khán giả chê Thúy Ngân trong Secret Love bản Việt remake - ảnh 2
Hwang Jung Eum được nhận xét có diễn xuất chắc tay trong bộ phim này
Hwang Jung Eum được nhận xét có diễn xuất chắc tay trong bộ phim này

Secret Love xoay quanh câu chuyện của Kang Yoo Jung (Hwang Jung Eum). Vì nhận tội gây tai nạn chết người thay cho vị hôn phu là Ahn Do Hyun nên Yoo Jung phải chịu cảnh ngồi tù. Sau đó, cô mất đi con trai và người bố mà sau này cô mới biết là do Do Hyun hãm hại. Cùng lúc đó, Yoo Jung quen biết với Min Hyun (Ji Sung) - người chịu cảnh mất vợ và đứa con trong bụng mẹ sau vụ tai nạn thảm khốc. Min Hyun nghĩ rằng Yoo Jung đã gây ra tội lỗi nên luôn tìm cách hãm hại cô. Nhưng anh không ngờ càng tiếp xúc, anh lại càng cảm thông cho số phận của người phụ nữ này.

Thúy Ngân khiến khán giả ngán ngẩm trong Secret Love bản Việt
Thúy Ngân khiến khán giả ngán ngẩm trong Secret Love bản Việt

Gần đây, Secret Love có thông tin sẽ được remake bản Việt với tên gọi "7 năm chưa cưới sẽ chia tay". Mới nhất, bộ phim đã tung video đầu tiên giới thiệu về câu chuyện tình lãng mạn giữa nhân vật nữ chính là Thiên Ân do Thúy Ngân đảm nhận cùng 2 chàng trai là Minh Huy (Võ Cảnh) và Tuấn Kiệt (Jun Phạm).

Khán giả chê Thúy Ngân trong Secret Love bản Việt remake - ảnh 5
Khán giả chê Thúy Ngân trong Secret Love bản Việt remake - ảnh 6
Khán giả chê Thúy Ngân trong Secret Love bản Việt remake - ảnh 7
Nhiều người lo lắng bản Việt sẽ không bằng bản Hàn
Nhiều người lo lắng bản Việt sẽ không bằng bản Hàn

Lần này, Thúy Ngân vào một vai diễn "nặng ký" với rất nhiều phân đoạn bộc lộ cảm xúc. Đặc biệt Thúy Ngân phải toát lên hình ảnh một người phụ nữ chịu nhiều bi kịch nhưng vẫn giữ được sự mạnh mẽ và tình cảm. Trong bản gốc, nhân vật của Hwang Jung Eum từng được nhận xét là khóc nhiều nhất trong số các bộ phim mà cô từng tham gia. Thậm chí, nữ diễn viên khóc đến mức sưng hai mắt. 

Tuy nhiên, thông qua hình ảnh mới đây, nhiều khán giả không khỏi lo lắng trước số phận của bộ phim remake do Thúy Ngân đóng chính. 

- Mới lướt thấy teaser, xem xong không biết nên bình luận gì

- Bản Hàn đúng đỉnh, xem xong của Việt Nam thấy hết muốn coi

- Lại là Thúy Ngân nữa à? Tui không ghét nhưng thấy bà này xuất hiện nhiều quá mà không thấy sự tiến bộ trong diễn xuất

- Giải cứu bộ phim gốc giúp em, chắc phải đi coi lại bản gốc quá

- Nhìn dàn cast bản Việt mà tui tưởng parody không đó

- Hy vọng Thúy Ngân không phá thêm một bộ phim nữa

- Tâm lý nhân vật trong phim này nặng lắm mà với diễn xuất tay mơ của Thúy Ngân, Võ Cảnh thì thôi chắc nát

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục