24h
Yeah1 News

Hồng Hài Nhi năm nào nay trở thành đại gia trăm tỷ, dàn sao nhí "Tây Du Ký 1986" giờ ra sao?

Thứ hai, 18/09/2023 | 10:13 (GMT+7)

Hồng Hài Nhi và loạt sao nhí trong "Tây Du Ký" chỉ xuất hiện trong một tập phim nhưng gây ấn tượng khó quên. Cuộc sống hiện tại khiến nhiều khán giả không khỏi tò mò.

Các diễn viên của "Tây Du Ký" bản 1986 giờ mỗi người một ngả và có số phận riêng. Trong đó, hai sao nhí đóng vai Hồng Hài Nhi và Đường Tăng lại có những bước đi cuộc đời không theo nghiệp diễn xuất.

Hồng Hài Nhi - Triệu Hân Bồi

Một tập phim của Tây Du Ký, Tôn Ngộ Không không những không cứu được thầy mà còn bị Tam muội chân hỏa của Hồng Hài Nhi (Triệu Hân Bồi) – con trai của Ngưu Ma Vương và Thiết Phiến công chúa thiêu đến gần chết. Có khả năng phun lửa Tam muội từ hốc mũi và miệng, lửa này cực nóng lại không nước nào trị được do hỏa diệm tạo thành, đến Long Vương cũng bó tay với tính tình nóng như lửa của Hồng Hài Nhi.

Trong Tây Du Ký, Hồng Hài Nhi có vẻ ngoài bụ bẫm, tinh nghịch và thông minh
Trong Tây Du Ký, Hồng Hài Nhi có vẻ ngoài bụ bẫm, tinh nghịch và thông minh

Sau vai diễn Hồng Hài Nhi, Triệu Hân Bồi tập trung vào việc học. Anh tốt nghiệp Đại học Bắc Kinh - ngôi trường hàng đầu Trung Quốc. Sau đó, nam diễn viên lấy bằng Tiến sĩ ở Viện Khoa học Trung Quốc.  Năm 2014, Triệu Hân Bồi cùng bạn thành lập công ty về máy móc nông nghiệp. Với sự thông minh và nhanh nhạy, anh nhanh chóng trở thành CEO nổi tiếng trong lĩnh vực công nghệ. Theo trang Sina tháng 8.2020, Triệu Hân Bồi là một doanh nhân thành đạt với tài sản ròng hơn 100 triệu nhân dân tệ (hơn 334 tỉ đồng).

Hồng Hài Nhi năm nào nay trở thành đại gia trăm tỷ, dàn sao nhí 'Tây Du Ký 1986' giờ ra sao? - ảnh 2
Hồng Hài Nhi của 'Tây Du Ký' không theo nghiệp diễn mà lựa chọn con đường làm doanh nhân khi trưởng thành.
Hồng Hài Nhi của "Tây Du Ký" không theo nghiệp diễn mà lựa chọn con đường làm doanh nhân khi trưởng thành.

Về đời tư, Triệu Hân Bồi hiện đã có vợ. Bà xã của “Hồng Hài Nhi” là một phụ nữ thông minh, tài năng và đầy bản lĩnh. Họ gặp nhau khi đang học cao học. Những năm gần đây, Triệu Hân Bồi xuất hiện với diện mạo khác lạ, phát tướng và gương mặt tròn đầy nên nhiều người ngỡ ngàng không khỏi. nhận ra. Sao Nhí "Tây Du Ký" thổ lộ: "Thế mạnh của tôi là gương mặt ngày nhỏ đẹp, không run khi đứng trước ống kính. Tôi khác hẳn các bạn cùng trang lứa nên dễ dàng có được vai diễn. Nhưng sau những vai diễn đầu đời, tôi tự thấy bản thân không phải người có thể thành công ở showbiz. Muốn nổi tiếng cần nhiều yếu tố, trong đó có cả ngoại hình và sự may mắn. Trong khi đó, nghiên cứu công nghệ lại mang sự đảm bảo chắc chắc chắn hơn"

Triệu Hân Bồi, sinh năm 1977, vào vai Hồng Hài Nhi khi vẫn là một cậu bé.
Triệu Hân Bồi, sinh năm 1977, vào vai Hồng Hài Nhi khi vẫn là một cậu bé.

Đường Tăng (lúc nhỏ) - Thái Viễn Hàng

Khán giả yêu mến bộ phim Tây Du Ký phiên bản 1986 hẳn còn nhớ hình ảnh tiểu Đường Tăng - Đường Huyền Trang ngày nhỏ ôm chú cá chép của bác tiều phu mang thả xuống sông. Vì lúc này mới học tiểu học tại Bắc Kinh nên đây là vai diễn đầu tay của cậu bé Thái Viễn Hàng.

Hồng Hài Nhi năm nào nay trở thành đại gia trăm tỷ, dàn sao nhí 'Tây Du Ký 1986' giờ ra sao? - ảnh 5

Với vẻ ngoài rất giống với nguyên tác Đường Tăng được miêu tả nên khi casting vai diễn, cậu bé đã khiến đạo diễn Dương Khiết ấn tượng. Tướng mạo cũng có nhiều điểm tương đồng với ngoại hình của diễn viên Từ Thiếu Hoa thủ vai Đường Tăng trưởng thành nhờ khuôn mặt tròn trịa, tai to, da dẻ hồng hào.

Năm 1983, khi mới 8 tuổi, Thái Viễn Hàng tham gia thử vai cho phim Tây Du Ký
Năm 1983, khi mới 8 tuổi, Thái Viễn Hàng tham gia thử vai cho phim Tây Du Ký

Sau này, Thái Viễn Hàng từ bỏ sự nghiệp diễn xuất và chuyển hướng sang làm doanh nhân. Hiện tại. "Đường Tăng nhí" giờ đã trở thành Tổng giám đốc điều hành một tập đoàn quy mô lớn ở Trung Quốc Đại lục với khối tài sản "khổng lồ". Về đời tư, Thái Viễn Hàng có mối tình đẹp với mỹ nhân nức tiếng xinh đẹp Tôn Thiến của Chân Hoàn truyện. Sau 6 năm quen nhau, nam diễn viên đã có một màn cầu hôn lãng mạn và hoành tráng dành cho "một nửa".

Hồng Hài Nhi năm nào nay trở thành đại gia trăm tỷ, dàn sao nhí 'Tây Du Ký 1986' giờ ra sao? - ảnh 7
Đường Tăng nhí Thái Viễn Hàng đã chọn rời xa làng giải trí và tập trung kinh doanh dù tốt nghiệp một trường đại học liên quan đến diễn xuất.
Đường Tăng nhí Thái Viễn Hàng đã chọn rời xa làng giải trí và tập trung kinh doanh dù tốt nghiệp một trường đại học liên quan đến diễn xuất.

Thiếu nữ bên Bồ Tát - Cừu Đan Lợi 

Cừu Đan Lợi gây chú ý khi đóng vai thiếu nữ bên Bồ Tát trong phần 2 của Tây Du Ký. Dù chỉ lên hình rất ít với vai tiểu tiên bên cạnh Bồ Tát, Đan Lợi vẫn gây ấn tượng cực mạnh bởi gương mặt xinh xắn, khả ái, thậm chí nhiều người còn cho rằng Đan Lợi chính là sao nhí xinh nhất Tây Du Ký. Sau này, Cừu Đan Lợi cũng tham gia một vài bộ phim nhưng khá mờ nhạt. Bao năm cô vẫn không thể vượt qua cái bóng của Tây Du Ký năm xưa. Cừu Đan Lợi rất trân trọng bộ phim này nhưng không dùng danh tiếng để kiếm sống. 

Cừu Đan Lợi gây chú ý khi đóng vai thiếu nữ bên Bồ Tát
Cừu Đan Lợi gây chú ý khi đóng vai thiếu nữ bên Bồ Tát
Hồng Hài Nhi năm nào nay trở thành đại gia trăm tỷ, dàn sao nhí 'Tây Du Ký 1986' giờ ra sao? - ảnh 10

Sau ngần ấy năm, nữ diễn viên không còn làm việc trong con đường nghệ thuật mà chuyển sang làm việc tại Yue Opera House Thượng Hải. Đặc biệt kín tiếng về ông xã nhưng Cừu Đan Lợi lại thoải mái khoe hình ảnh con gái giống mẹ, hết sức đáng yêu, xinh đẹp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hồng hài nhi   Tây Du Ký  

Cùng chuyên mục